นินิว กัญญารัตน์

นินิว กัญญารัตน์ เตรียมฟิตร่างกายลงวิ่งแข่งขัน “หนองแสง LIGHT & RUN 2018″

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นินิว กัญญารัตน์ เตรียมฟิตร่างกายลงวิ่งแข่งขัน “หนองแสง LIGHT & RUN 2018″

    คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับสาวสวยรูปร่างดี มีดีกรีนางงาม เจ้าของตำแหน่งรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส จากเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2554 นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท เปิดเผยถึง เคล็ดลับดูแลรูปร่างตัวเองว่า หลังจากได้รับตำแหน่ง นินิว ก็ได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมมีผลงานละครให้ชมหลายเรื่อง เช่น ไฟรักเกมร้อน, นักรบตาปีศาล, นายฮ้อยทมิฬ, แม่อายสะอื้น ตอนนี้ยังมีผลงานละครที่กำลังถ่ายทำ และรอออกอากาศอีกหลายเรื่อง

 

    การทำงานในวงการนั้น การดูแลตัวเองเป็นเรื่องสำคัญ ทั้งรูปร่าง หน้าตา โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ต้องแข็งแรง เพราะเราทำงานไม่เป็นเวลา บางครั้งพักผ่อนน้อย นินิว จึงหาวิธีทำให้ร่างกายพร้อมอยู่เสมอด้วยการวิ่งออกกำลังกาย เมื่อมีเวลาก็จะออกไปวิ่งออกกำลังกายทันที โดยเฉพาะช่วงนี้ ยิ่งต้องฟิต ซ้อมวิ่งทุกวัน เพราะกำลังจะไปร่วมวิ่งในงานกิจกรรม “หนองแสง LIGHT & RUN 2018” ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นโดย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร่วมกับ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนตำบลหนองแสง, เขื่อนขุนด่านปราการชล และจังหวัดนครนายก เป็นงานวิ่งที่โดนใจคนรักสุขภาพอยากเรามากๆ ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง โดยจะมีการจัดกิจกรรมขึ้นในระหว่างวันที่ 28 – 29 เมษายน 2561 นี้ !

    นินิว ในฐานะศิษย์เก่าของ มศว. อยากชวนเพื่อนๆ พี่ๆ มาร่วมวิ่งกัน เพราะดีต่อสุขภาพ โดยงานครั้งนี้มีความพิเศษตรงที่นักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับเส้นทางวิ่ง ซึ่งเป็นเส้นทางเปิดใหม่ โดยนักวิ่งจะได้สัมผัสกับบรรยากาศทุ่งนา ลัดเลาะขอบป่าริมเขาใหญ่ สูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่น พร้อมชมวิวอ่างเก็บน้ำอันสวยงาม นอกจากนี้ ยังได้เที่ยวชมวัฒนธรรมไทยพวน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมอันสวยงามและทรงคุณค่าที่สืบทอดต่อกันมา พร้อมทั้งการต้อนรับอันอบอุ่นของชาวชุมชนหนองแสง อีกด้วย
    โดยสามารถสอบถามการร่วมแข่งขันวิ่งกับงาน “หนองแสง LIGHT & RUN 2018” ได้ที่หมายเลข 081 132 3322 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ nongsaeng.run ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ///////