ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ จุ๋ย วรัทยา ดีเจพุฒ พุฒิชัย พุฒ จุ๋ย พุฒ จุ๋ย ฤกษ์แต่ง พุฒ จุ๋ย แต่งงาน พุฒ พุฒิชัย

พุฒ ให้ จุ๋ย เป็นช้างเท้าหน้าตัดสินใจ ได้ฤกษ์แต่งแล้วรอประกาศพร้อมกัน!!

Home / Omgossip / พุฒ ให้ จุ๋ย เป็นช้างเท้าหน้าตัดสินใจ ได้ฤกษ์แต่งแล้วรอประกาศพร้อมกัน!!

 

       หลังจากคู่หวานของพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย และนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ออกมาคอนเฟิร์มว่าจะมีข่าวดีภายในปลายปีนี้แน่นอน แต่ยังไม่ได้สรุปฤกษ์ที่ชัดเจน ถ้าชัวร์เมื่อไหร่จะเชิญทุกคนอีกที ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มพุฒ เลยได้อัปเดตข่าวดีให้ฟังว่า ตอนนี้ได้ฤกษ์งามยามดีของพิธีแต่งงานแล้ว เน้นฤกษ์สะดวกเป็นหลัก ซึ่งเป็นวันที่เท่าไหร่นั้นขอรอควง สาวจุ๋ย ออกมาประกาศพร้อมกันที่งานคู่ในวันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้ พร้อมอัปเดตว่าได้จองโรงแรมไว้เรียบร้อยแล้ว การเตรียมงานก็เรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป ให้ฝ่ายหญิงเป็นช้างเท้าหน้าในการตัดสินใจทั้งหมด เพราะมีความละเอียดอ่อนและรอบคอบกว่า เพราะอะไรที่จุ๋ยว่าดี พุฒก็ว่าดีเหมือนกัน

    

        “ความคืบหน้าเรื่องฤกษ์แต่งงาน เดี๋ยววันที่ 30 นี้เราจะมีงานด้วยกัน เดี๋ยวตอบพร้อมกันดีกว่า มันคือฤกษ์สะดวก เอาไว้วันที่ 30 คุยกัน พร้อมๆ กันดีกว่า มันจะได้อะไรที่มากกว่าผมตอบคนเดียว เพราะบางทีผมก็ตอบงงๆ การเตรียมงานก็เรื่อยๆ นะครับ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปเหมือนหอยทาก แต่ก็มีจองโรงแรมไว้แล้วครับ เอาไว้ตอบวันที่ 30 บ้าง ตอนนี้ก็อัปเดตประมาณนี้ ส่วนใหญ่ผมเป็นช้างเท้าหลังครับ เค้าว่าดีผมก็ว่าดี แต่เราก็แชร์ความคิดกัน สุดท้ายแล้วก็เป็นความชอบของเราด้วย ของผู้ใหญ่ด้วย ยังไม่ได้สรุปทีเดียว ผู้หญิงจะมีความละเอียดอ่อนในบางเรื่อง เค้าจะละเอียดกว่าเรา บางเรื่องก็ให้เค้าเป็นคนตัดสินใจครับ”

   

        “(ท่าออกกำลังกายโยคะของเราเป็นที่ฮือฮามาก?) เอาไปทำตามกันได้นะครับ คือผมต้องออกตัวก่อนว่าจริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นคนที่เล่นโยคะ แต่วันนั้นจุ๋ยให้ผมเป็นฐานให้ ซึ่งการเป็นฐานมันก็อาจจะยากประมาณนึง แต่ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถของเรา จุ๋ยเค้ามีพื้นฐานอยู่แล้ว เค้าก็จะบอกเราว่าท่ามันต้องประมาณนี้เพื่อที่จะบาลานซ์และพยุงให้ท่าสวยงาม”

    

        “(กางเกงลายสับปะรดกับส้ม หลายคนแซวว่าชุดที่ใส่ดูเซ็กซี่?) จุ๋ยก็บอกว่าโพสต์ภาพไปมีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์แซวว่ากางเกงน่ารักจังเลย กางเกงคู่ออกกำลังกาย เอาจริงๆ ตอนที่จุ๋ยเค้าเอาแบบมาให้ดูเป็นของฝรั่งทำท่าโยคะนี้เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่ยากกว่าของเราทำ สกิลผมได้แค่นั้น (หัวเราะ) ก็น่ารักดี จริงๆ ผมเคยไปโยคะมาครั้งนึง รู้สึกว่ามันเป็นการออกกำลังกายที่ยังไม่ใช่ตัวเราเท่าไหร่ มีการเอาแบบท่าที่จะถ่ายต่อไปมาให้ดูแล้วครับ โคตรยากเลยพี่ คราวหน้ากางเกงลายคุกกี้ครับ (หัวเราะ) ถือเป็นสีสันในการออกกำลังกายดี โยคะเป็นสิ่งที่เค้าชอบด้วย เราก็ไปจอยกับเค้าได้บ้าง เค้าก็มาวิ่งกับเรา มาจอยกับเราได้บ้างครับ” พุฒ กล่าว

      

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย

 

พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย

 

พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย

 

พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย