ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เมทัล สุขขาว

เมทัล ระบายเจอไดเรคด่าหยาบ! มั่นใจอวดแผลเป็นที่เคยไม่กล้าโชว์

Home / Omgossip / เมทัล ระบายเจอไดเรคด่าหยาบ! มั่นใจอวดแผลเป็นที่เคยไม่กล้าโชว์

        ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีดาราสาวใส่ชุดว่ายน้ำโดนคอมเม้นท์แซวก้นแตกลาย ทั้งที่เธอเป็นสายสุขภาพขยันออกกำลังกาย ซึ่งปัญหาผิวเรื่องนี้พบได้ทั่วไปเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง แต่ถูกหยิบยกโฟกัสมาล้อให้เสียความมั่นใจกันไป ล่าสุดมีกรณีที่คล้ายๆ กันอย่างดาราสาว เมทัล สุขขาว หวานใจของหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่สวยเพียบพร้อม มากความสามารถ แต่ก็มีบางส่วนในร่างกายที่มั่นใจเหมือนเป็นปมด้อยของตัวเองตั้งแต่เด็กเหมือนกัน นั่นคือ รอยแผลเป็นบริเวณเท้าที่ไม่กล้าโชว์ แต่วันนี้โพสต์ให้เห็นกันชัดๆ ผ่านไอจี พร้อมบรรยายความในใจที่วันก่อนถูกไดเรคข้อความมาต่อว่าเลยทีเดียว

    

        “ตอนนั้นถ่ายไว้เล่นๆ เพราะชอบที่สีเล็บสีเดียวกับรองเท้าแตะ แต่ไม่ได้กะลงเพราะกลัวมันจะไม่สวยงาม เท้าก็มีแผลเป็น… แต่วันก่อนมีคนไดเรคมาว่าเท้าเราน่าเกลียด (หยาบกว่านี้) เลยอยากเอามาโพสต์บอกเล่นๆ เผื่อใครไม่ทราบ… ทั่นโดนน้ำมันร้อนๆ ลวกเท้ามาตั้งแต่ประถมแล้วน้า ด้วยความซุ่มซ่าม และก็ไม่ได้มั่นเท้าอะไร ใส่รองเท้าบางทีก็มีไม่มั่นใจบ้างนะ แต่คนเรามันก็คงไม่ได้เพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง… พูดไปก็หมายถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย จนวันนี้ขอบคุณเค้าคนนั้นที่ทำให้เมทัลมั่นใจขึ้น… ขอบคุณที่เค้าว่าเรา เลยทำให้เรารู้ว่า.. ชั้นไม่ได้ผิดอะไรหนิ่ที่เป็นแผลเป็นหรือเท้าไม่สวย 555 ใช่แมะ? #มายาวนิดนึง #นานๆทีมากจริงๆนะ555 #ไม่ซีเรียสแต่โอเคขึ้นค่ะ #metalmagicalmoment”

    

        ดารานักแสดงไม่ใช่นางฟ้านางสวรรค์ เป็นแค่มนุษย์คนนึงที่ไม่ได้เพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง ขอแค่สวยอย่างมีคุณค่า เหมาะสม มั่นใจ ไม่เดือดร้อนใคร ก็โชว์ไปอย่าได้แคร์ค่ะซิส และถึงยังไง เมทัล ก็เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในใจ หนุ่มโดม อยู่แล้วล่ะ แอบรอฟังข่าวดีอยู่นะจ๊ะ!!

     

ขอบคุณภาพจาก IG @metalmetal, domepakornlam

     

 

ไอจี เมทัล
ไอจี เมทัล

   

เมทัล สุขขาว
เมทัล สุขขาว

 

เมทัล สุขขาว
เมทัล สุขขาว

 

เมทัล สุขขาว
เมทัล สุขขาว

 

เมทัล สุขขาว
เมทัล สุขขาว

 

โดม-เมทัล
โดม-เมทัล