ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ หญิง รฐา อ๊อฟ ปองศักดิ์ อ๊อฟ เจนี่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

หญิง งง! ตอนแรกไม่ใช่แบบนี้ อ๊อฟ หลงรัก เจนี่ เจอแค่ไม่กี่วัน!!

Home / Omgossip / หญิง งง! ตอนแรกไม่ใช่แบบนี้ อ๊อฟ หลงรัก เจนี่ เจอแค่ไม่กี่วัน!!

        มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกในฐานะแขกรับเชิญพิเศษของคอนเสิร์ต 20th MOS-TATA CONCERT ของ มอส ปฏิภาณ และ ทาทา ยัง มีเวลาคลุกคลีฝึกซ้อมอยู่ด้วยกันไม่กี่วัน ไม่กี่ชั่วโมง ก็ทำเอานักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ ประทับใจนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นอย่างมาก ถึงกับโพสต์บรรยายความในใจและบอกรักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเลยว่า

   

         “หลงรักผู้หญิงคนนี้ “มากกกกกก แบบมากกกกก” เป็นคนที่รู้สึกดีมากที่สุดหลังจากที่เจอและทำงาน และซ้อมกันในช่วงเวลาแค่ไม่กี่วัน รักและชอบถึงขนาดที่เดินไปบอกว่า “พี่เจน อ๊อฟขอพูดอะไรหน่อยนะ ตอนแรกอ๊อฟเกร็งมากที่รู้ว่าต้องมีซีนร่วมกันกับพี่ในคอนฯนี้ สิ่งที่อ๊อฟเห็นพี่ในทีวี กับตัวจริงพี่ คือแบบมันไม่เหมือนกันเลย” สำหรับคนที่มองพี่ในทีวี ผ่านสื่อต่างๆ อยากให้ลองได้มีโอกาสเจอแบบอ๊อฟ เผื่อจะได้หลงรักผู้หญิงคนนี้แบบที่อ๊อฟเป็น เค้าเป็นคนขยันมาก ตั้งใจมาก และที่สำคัญคือ ให้ทำอะไรก็ทำแบบไม่บ่นสักคำ ทำแบบไม่มีข้อสงสัยด้วย นี่พูดกับภูมิทุกวันตั้งแต่ที่เจอพี่เจนว่า “หลงรักพี่เจน ทุกวัน ทุกวัน จนภูมิบอก พอแล้วม้างงง รู้แล้วว่ารัก 55555” ขอบคุณพี่เจนนะที่ทำให้กล้าพูด กล้าเล่น และที่สำคัญคือทำให้รู้ว่า “อย่ามองคนผ่านทีวีแล้วคิดไปเองว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้” รักและดีใจที่ได้ทำงานกับพี่เจนนะ จุ๊ฟๆ @janienineeleven #bestmemories”

   

        จากนั้นไม่นาน พี่เจนี่ ก็เข้ามาตอบ น้องอ๊อฟ ว่า “ขอบคุณนะคะที่ช่วยเต้นและเตือนพี่ เลิฟยูน้าาาาา” นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ ดาราเข้ามาคอมเม้นท์แซวในโพสต์นี้อีกมากมาย โดยเฉพาะเพื่อนซี้อย่าง หญิง รฐา ที่สนิทกับทั้งคู่ คอมเม้นท์แซวว่าก่อนหน้านี้ไม่ใช่แบบนี้ เพราะตอนแรกอ๊อฟเตือนเธอใหญ่ที่ไปคบกับอีกฝ่าย แต่สุดท้ายหลงรักเองซะงั้น ซึ่ง อ๊อฟ รีบเข้ามาแก้ตัวทันทีว่า “ก็ชั้นดูแต่ในทีวีนี่หว่าาาาา 555555” ก็คงเหมือนอย่างที่ อ๊อฟ เขียนไว้ “อย่ามองคนผ่านทีวีแล้วคิดไปเองว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้” อ่ะเนอะ!!

    

ขอบคุณภาพจาก IG @aofpongsak, janienineeleven

     

 

ไอจีอ๊อฟ
ไอจีอ๊อฟ

 

คอมเม้นท์จากเพื่อนๆ พี่ๆ ดารา
คอมเม้นท์จากเพื่อนๆ พี่ๆ ดารา

    

 

คอนเสิร์ตมอส-ทาทา
คอนเสิร์ตมอส-ทาทา

 

คอนเสิร์ตมอส-ทาทา
คอนเสิร์ตมอส-ทาทา

 

อ๊อฟ-เจนี่ ในคอนเสิร์ตมอส-ทาทา
อ๊อฟ-เจนี่ ในคอนเสิร์ตมอส-ทาทา

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์
อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

อ๊อฟ-ภูมิ แฟนหนุ่ม
อ๊อฟ-ภูมิ แฟนหนุ่ม

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ