น้องมะลิ แม่โบว์ แวนดา

แม่โบว์ ควง น้องมะลิ แชร์ปัญหาสุขภาพ ในงานนครธน แฟมิลี่ คลับ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แม่โบว์ ควง น้องมะลิ แชร์ปัญหาสุขภาพ ในงานนครธน แฟมิลี่ คลับ

    โรงพยาบาลนครธน มีความพร้อมที่จะเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางเพื่อดูแลทุกครอบครัวของคนย่านพระราม 2 เพราะโดดเด่นทั้งเทคโนโลยีการรักษา ความเชี่ยวชาญของแพทย์และมาตรฐานการบริการ จึงได้ประกาศให้ชาวพระราม 2 ได้รับรู้ถึงความพร้อมนี้ โดยจัดงานมหกรรมสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ “นครธน แฟมิลี่ คลับ” ขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 เมษายนนี้ ที่ลานหน้าลิฟต์ เซ็นทรัล พระราม 2

    งานนี้มีกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพมากมาย ทั้งการเปิดรับสมัครสมาชิกบัตรนครธน แฟมิลี่ คลับ ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ เมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลนครธน พบกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มาให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ พร้อมทั้ง การตรวจสุขภาพ เช่น การตรวจมวลกระดูก การตรวจสุขภาพตับ เป็นต้น ชมนวัตกรรมที่ทันสมัยของโรงพยาบาล และ รับโปรโมชั่นราคาพิเศษ เฉพาะในงานเท่านั้น

    นอกจากกิจกรรมต่างๆ แล้วยังมีไฮไลต์อยู่ที่การพูดคุยกับนักแสดงต่างวัยต่างสไตล์ น้องมะลิ และ แม่โบว์ รถเมล์ คะนึงนิจ และ ซัน ประชากร ที่มาแบ่งปันประสบการณ์เรื่องราวสุขภาพของตัวเอง โดยมีแพทย์เฉพาะทางมาให้คำปรึกษาทั้ง 3 เคสแบบเจาะลึก โดยแม่โบว์มาเผยปัญหาสุขภาพร่างกาย และพัฒนาการทางอารมณ์ของน้องมะลิ ในวันที่ 20 เมษายน เวลา 14.30 น. ส่วนเวิร์กกิ้งวูเมนสไตล์เฮลท์ตี้อย่างสาวรถเมล์ คะนึงนิจ จะพูดคุยเรื่องอาการปวดจากการทำงานและออกกำลังกาย ในวันที่ 21 เมษายนเวลา 16.00 น. ปิดท้ายกับนักแสดงหนุ่ม ซัน ประชากร ที่จะมาเล่าพฤติกรรมของตนเองที่เสี่ยงจะเกิดปัญหากับตับและลำไส้ ในวันที่ 22 เมษายน เวลา 16.00 น.