ข่าว โป๊ป ธนวรรธน์ คิง ก่อนบ่าย

เกาะกระแสรึเปล่า? คิง ก่อนบ่าย ออกตัวผมนี่แหละ แฝดโป๊ป!

Home / Omgossip / เกาะกระแสรึเปล่า? คิง ก่อนบ่าย ออกตัวผมนี่แหละ แฝดโป๊ป!

 

  ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามโลกโซเชียลจะเห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบทำรูปเลียนแบบพระเอกห้างแตก โป๊ป ธนวรรธน์  ในท่าทางต่างๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆที่แต่ละรูปบอกเลยว่าโอ้ยยยความเหมือนอยู่ตรงไหน แต่แหมมๆเรื่องความเหมือนอาจจะไม่สู้แต่เรื่องความฮาก็ต้องยกให้กับเขาล่ะที่ทำเอาเหล่าออเจ้าแฟนคลับคุณพี่ขุนโป๊ปถึงกับชอบใจ ซึ่งเขาคือ คิง ก่อนบ่าย นักแสดงและตลก ที่จริงๆแล้วระดับความสนิทของคู่นี้เขาก็ไม่ธรรมดาถึงขนาดที่ว่าหนุ่มคิงเนี่ยตั้งตัวเองว่าเป็นแฝดคุณพี่ขุนโป๊ปเลยนะจ๊ะ

  

  “คือจริงๆเราสนิทกันมา 4-5 ปีได้ เราเตะฟุตบอลด้วยกัน อยู่ทีม star rider มาด้วยกัน จนโป๊ปมาเป็นคุณพิสุทธิ์ เรื่องสามีตีตรา เราเล่นด้วยก็เลยสนิทกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เป็นกลุ่มเพื่อนเตะบอล เที่ยวกินมาด้วยกัน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะว่าช่วงนี้เขาฮอต แต่เราก็จะคุยไลน์กลุ่มกันตลอด ก็เนี่ยที่ทำรูปเลียนแบบเขาผมก็จะส่งเข้าไลน์กลุ่มไปให้ดู”

  

  ทุกรูปที่ทำต้องส่งให้โป๊ปดูก่อน? “เป็นบางรูป แล้วแต่ๆไม่ใช่ทุกรูป คือถ้าเป็นรูปที่เขาลงไอจีเขาไปแล้วเรามาทำเอาลงเราก็ต้องดูว่าขำๆ ดูแคปชั่นด้วยเพราะเราก็ทำขำๆไม่ได้โจมตีเขา เพราะในกลุ่มจะรู้ดีว่าผมอ่ะชอบเลียนแบบโป๊ป ผมก็แกล้งแซวเขาว่าเออโป๊ปเมื่อไหร่จะได้เจอจะขอถ่ายรูปเพราะว่าช่วงนี้ยอดไลค์น้อยมาก ก็จะโดนด่ากลับมาว่าเกาะกระแส (หัวเราะ)”

  

  ฟีคแบคแต่ละรูปที่แต่งเลียนแบบโป๊ปเป็นไง? “ผมว่าก็โอเคนะ คนเขาก็ขำ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน แกล้งเล่นกันอบอุ่นๆ อย่างตอนที่โป๊ปเป็นข่าวเราก็ให้กำลังใจเขา แต่ตอนนี้มันผ่านวิกฤตไปแล้วก็ขำๆ แต่เราก็เลือกมุมเลือกรูปที่ไม่ได้ไปกระทบหรือทำอะไรให้เสียหายชื่อเสียงเขา เราก็เลือกทำอะไรที่น่ารัก”

  

  รูปล่าสุดที่ใส่หมวกล่ะ? “เขาก็ขำๆก็พิมพ์มา5555เลว แต่ตอนที่ผมทำรูปนี้ก็ส่งรูปไปในกลุ่มให้ดูกันก่อนบอกว่านี่ๆเป็นไง เขาก็บอกโฮ้ววววๆกล้องผมอ่ะกระจอก (หัวเราะ) แล้วเราก็บอกว่าเออไม่ได้เลียนแบบ ไม่ได้ก๊อปปี้ใครนะ แต่น้องๆหรือแฟนคลับโป๊ปที่ตามๆกันอยู่เขาก็จะรู้ว่าผมเป็นใครเพราะว่าเราจะแฮชแท็กอยู่ตลอดว่าเป็นแฝดโป๊ป”

  

  แล้วโป๊ปมีแกล้งคืนบ้างมั้ย? “ส่วนใหญ่จะเป็นเวลาที่ไปเตะบอลกันจะชอบแกล้งผมอย่างเรายืนโล่งๆอยู่ก็จะไม่ส่งบอล ให้ หรือเวลาส่งให้ก็ส่งมาแบบแรงๆ ให้เรารับไม่ได้พอเรารับไม่ได้มันก็จะด่าโวยวายๆแต่ด่าแบบเฮฮาๆเพื่อนเล่นกันนะ”

  ใครๆก็ปลื้มเขาถามจริงๆโป๊ปมีมุมไหนไม่ดี? “ถ้าไม่ดีก็คือไม่มีเวลาให้เพื่อนครับ นี่ก็ยังไม่ได้เจอกันเลย อย่างล่าสุดที่นัดวันเกิด (เพ็ชร ฐกฤต) ที่ผ่านมาเขานัดกันแต่ผมไม่ได้ไปก็เลยตัดต่อรูปตัวเองไปใส่ แล้วก็เขียนแคปชั่นว่าขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้เราใกล้กัน แต่จริงๆโป๊ปเป็นคนที่ชอบทำบุญนะ เป็นคนใจบุญ จริงใจ เป็นคนตรงๆและถ้าอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ กันเราก็จะไม่ถือว่านี่คือพระเอก นี่ตัวโกง นี่ตลก คือมันก็คือเพื่อนกันหมด”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @kingkonbai, @popezaap

คิง ก่อนบ่าย
คิง ก่อนบ่าย

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป-คิง
โป๊ป-คิง

 

โป๊ป-คิง
โป๊ป-คิง

 

โป๊ป-คิง
โป๊ป-คิง

 

 

 

โป๊ป-คิง
โป๊ป-คิง

 

โป๊ป-คิง
โป๊ป-คิง

 

โป๊ป-คิง-ป๊อก-บอย
โป๊ป-คิง-ป๊อก-บอย

 

 

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์