ข่าว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ข่าว โป๊ป ธนวรรธน์ คู่รักข้ามช่อง คู่รักดารา ละคร บุพเพสันนิวาส

จากปากผู้จัดการ โป๊ป-ปุ๊กลุก แท้จริงสนิทกันมา 3 ปี!!

Home / Omgossip / จากปากผู้จัดการ โป๊ป-ปุ๊กลุก แท้จริงสนิทกันมา 3 ปี!!

 

  แค่มีภาพร่วมเฟรมอยู่ในงานเลี้ยงฉลองวัดเกิดให้กับหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต ก็ดูเป็นที่สงสัยแล้วค่าว่าเอ๊ะๆนางเอกสาวแห่งช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ไปรวมอยู่ในแก๊งนี้ได้ยังไง แต่นั้นก็แค่รูปกลุ่มเจ้าค่าที่ยังไม่พีคเท่ารูปคู่ที่ She ถ่ายกับพระเอกห้างแตก โป๊ป ธนวรรธน์ แล้วโพสต์ลงในไอจีส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นว่า “Congratulations on your success. I wish you the best on your business endeavors nakaaaa.” ที่ดูจากรูปแล้วความสนิทสนมกันน่าจะไม่ธรรมดานะเจ้าคะ ก็แหมมๆหนุ่มโป๊ปมีการเอามือโอบไปที่เก้าอี้ที่สาวปุ๊กลุกนั่งซะด้วย จนมีหลายๆคนเข้ามาคอมเม้นท์ถามกันหนักมากว่า อ้าววๆตกลงความสัมพันธ์ของพระเอกนางเอกต่างช่องคู่นี้เป็นยังไงกันแน่ เพราะดูจากความสนิทแล้วแถมยังโสดด้วยกันทั้งคู่แบบนี้จะมีแววเป็นมนต์รักต่างช่องตามรอยคู่ของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอก เบลล่า ราณี รึเปล่า แหมๆเป็นทอล์คออฟเดอะทาว์นแบบนี้ทางเราได้ติดต่อสอบถามไปทางสาวปุ๊กลุกแต่เนื่องจากติดถ่ายละครอยู่ คุณเอส ผู้จัดการก็เลยขอชี้แจงไขข้อสงสัยแทนมาว่า

  

  “ก็กลายเป็นประเด็นได้เนอะ คือจริงๆ ต้องบอกว่าโป๊ปกับปุ๊กลุกสนิทกันมานานแล้ว ถ้านับแล้วก็ประมาณเข้าปีที่ 3 ได้แล้วแหละ แต่ความสัมพันธ์คือเป็นพี่น้องกันในแก๊งเท่านั้นเอง ถามว่าตอนนี้ปุ๊กกับโป๊ปรู้เรื่องยังว่ามันเป็นประเด็นขึ้นมา อันนี้พี่เองยังไม่ได้คุยกับปุ๊กนะเพราะว่าปุ๊กถ่ายละครอยู่ แต่คิดว่าปุ๊กก็คงรู้แล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ส่วนโป๊ปเขาก็คงรู้แต่พี่ว่าเดี๋ยวเขาก็คงออกมาตอบแน่ๆ เพราะว่าปุ๊กเป็นน้องสาวที่เขาสนิทอ่ะ (หัวเราะ)”

  สนิทกันมานานไปรู้จักกันตอนไหน? “คือจุดเริ่มต้นมันเกิดจากที่พี่กบ ที่เขาสนิทกับโป๊ปมากๆ แล้วพี่กบก็รู้จักกับพี่ก็เลยได้มาสนิทสนมกันมาตั้งนานแล้ว คือกับแก๊งนี้เป็นแก๊งนักฟุตบอลที่มีอยู่ 10-20 คนเราก็สนิทกันมาแบบนี้ตั้งนานแล้ว เราก็ลงรูปกันมาตลอด แต่จะเป็นรูปกลุ่มรวมหลายคนก็เลยไม่ทันมองว่าใครเป็นใคร ซึ่งๆจริงรูปปุ๊กกับโป๊ปเนี่ยก็ลงกันอยู่เรื่อยๆ นะ อย่างงานเลี้ยงปีใหม่ที่ผ่านมาเราก็นัดไปกินข้าวจับฉลากกัน ไปย้อนหาดูกันได้เลยในไอจีโป๊ป ปุ๊กลุก ก็มี หรือในไอจีพี่ก็มีนะ แต่คนอาจจะไม่ได้สังเกตกันจริงๆ”

  แต่ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าสนิทกัน? “จริงเหรอ (หัวเราะ) ไม่มีใครรู้เลยหรือ จริงๆอย่างที่พี่บอกด้วยความที่เวลาเราเจอกันทีมันก็จะเยอะมากคิดดูนักฟุตบอลเป็นแก๊งคนเลยไม่ได้สังเกตแหละแต่เรื่องลงรูปเนี่ยพี่บอกเลยว่าก็เคยลงกันมาอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ตอนนี้โป๊ปกำลังดังด้วยก็เลยเป็นประเด็นมั้ง แต่ก็เนอะมันก็กลายเป็นประเด็นได้”

  แต่หลายคนจับตามองเพราะว่าโสดทั้งคู่ด้วย? “โอ้ยยๆ เป็นพี่ในกลุ่มเลย จริงๆไม่มีอะไรหรอกไม่มี something เรื่องอะไรอย่างนั้นหรอก ปุ๊กเป็นผู้หญิงคนเดียวในแก๊งนี้ แล้วกับพี่ๆทุกคนมันไม่ได้มีเรื่องชู้สาวมันก็เลยอยู่กันมานานมากไง แต่ถ้ามันมีเรื่องชู้สาวเนี่ยมันอาจจะอยู่กันไม่นานก็ได้ (หัวเราะ) ส่วนถ้าถามว่าโป๊ปมีท่าทีจีบปุ๊กมั้ยไม่มีหรอก แหมมๆอยู่กันมาจะ 3ปีแล้ว ถ้ามันจะเป็นอะไรมันก็คงจะเป็นไปนานแล้ว”

  

  ตอนนี้ปุ๊กลุกรู้ตัวมั้ยว่าเป็นประเด็น? “คือตอนนี้ปุ๊กเขาถ่ายละคร แต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่ามันไม่ได้มีอะไร ประเด็นมันเคยเกิดขึ้นมาบ้างแต่ว่ามันไม่ได้ประเด็นใหญ่ แต่ไม่มีอะไร ไม่อย่างนั้นมันก็จะอึดอัดแล้วว่าเฮ้ยๆถ้าลงรูปแล้วจะเป็นอะไรรึเปล่า ก็ควรจะผ่านประเด็นนี้ไป เดี๋ยวอีกหน่อยคนก็จะชินตาไปเองกับความเป็นพี่น้องของเขา มันไม่มีเรื่องอื่นเพราะว่าจริงๆก็ลงมาบ่อยแล้ว”

  

  ส่วนพอถามว่าจริงๆ แล้วตอนนี้สาวปุ๊กลุกโสดสนิทมั้ยนั้น ทางผู้จัดการก็ตอบว่าอันนี้ให้ถามปุ๊กลุกเองดีกว่า เพราะว่าก็โตแล้วอายุจะ 30 แล้วเราไม่มีนั่งถามเรื่องนี้กัน จะให้ตามคอนโทรลเรื่องนี้ก็คงไม่ไหวจ้า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pooklook_fonthip, @s_genius, @mafiabunteng

โป๊ป-ปุ๊กลุก
โป๊ป-ปุ๊กลุก

 

ปุ๊กลุก-โป๊ป
ปุ๊กลุก-โป๊ป

 

 

ปุ๊กลุก-โป๊ป
ปุ๊กลุก-โป๊ป

 

โป๊ป-ปุ๊กลุก
โป๊ป-ปุ๊กลุก

 

โป๊ป-ปุ๊กลุก
โป๊ป-ปุ๊กลุก

 

 

 

โป๊ป-ปุ๊กลุก
โป๊ป-ปุ๊กลุก

 

โป๊ป-ปุ๊กลุก
โป๊ป-ปุ๊กลุก

 

โป๊ป-ปุ๊กลุก
โป๊ป-ปุ๊กลุก

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์