ข่าว นานา ไรบีนา รีวิวสินค้า เมจิกสกิน

เสียใจ!! นานา ชี้แจงรับรีวิว เมจิกสกิน! ตรวจสอบแล้วแต่ไม่รู้อย.ปลอม

Home / Omgossip / เสียใจ!! นานา ชี้แจงรับรีวิว เมจิกสกิน! ตรวจสอบแล้วแต่ไม่รู้อย.ปลอม

 

  เป็นอีกหนึ่งดาราที่รับรีวิวสินค้าของแบรนด์เมจิกสกิน สำหรับ นานา ไรบีนา ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องราวของประเด็นนี้ในงานแถลงข่าว Fantastic  Sherwood Corporation สงครามขจัดเหล่าร้ายแบบ 4DX ว่าตนเองรู้สึกเสียใจ แต่ได้ใช้สินค้าจริงก่อนจะรีวิว และได้มีการตรวจสอบอย.แล้วแต่ไม่รู้ว่าเป็นอย.ปลอม และยังรู้สึกเห็นใจผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบ ทั้งนี้พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เสมอเพราะมีรายชื่อเป็นดาราล็อตแรกที่ต้องเข้าไปให้ข้อมูล

  นานาคิดว่ามันก็เป็นอย่างที่ทุกคนได้ทราบข่าวนะคะ เกี่ยวกับการที่มีผลิตภัณฑ์ติดต่อให้เรานำสินค้ามารีวิว ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็เป็นการรีวิวสินค้าที่นานาก็รับทำ และก็โปรโมทลงในสื่อส่วนตัวของตัวเอง เป็นการรับในลักษณะครั้งต่อครั้ง รวมถึงไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรนอกเหนือไปจากการรับค่ารีวิวเท่านั้นเอง ซึ่งทุกครั้งก่อนที่เราจะรีวิวเราไม่ช่แค่ตรวจสอบนะคะ แต่เราใช้เองด้วยเพราะต้องบอกเลยค่ะว่าการที่อยู่ดีๆเราไปรับสินค้าอะไรมาแล้วพูดเลยโดยที่ไม่ได้ใช้มันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเราก็ทดสอบทดลองก่อน แล้วถึงจะพูดความรู้สึกของตัวเองหลังจากที่ได้ลองแล้ว ถึงจะกล้าบอกกับทุกคนมันเป็นสิ่งที่นานาพอจะทำได้ในแง่ของผู้ที่จะรีวิวสินค้าออกไป ซึ่งนานาจะบอกกับทุกคนที่ติดต่อมาอยู่แล้วว่าจะเป็นการใช้หรืออะไรก็แล้วแต่ คำพูดที่เขียนเข้าไปก็ต้องปรับใช้ให้เข้ากับลักษณะของเรา ดังนั้นในเมื่อมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา เราต้องเช็คแน่นอนค่ะ และทางผู้จัดการของนานา รวมถึงทีมที่รับสินค้ามาเขาก็จะเช็คกันทุกครั้งอยู่แล้ว”

  

  ซึ่งกับกรณีนี้ก็รู้สึกเสียใจกับผู้บริโภค และก็ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ก็คงจะไม่มีใครอยากรีวิวให้แน่นอน และก็เชื่อว่าทุกคนที่รับรีวิวก็คงจะมีขั้นตอนการตรวจสอบประมาณเดียวกับตนเองเพราะก็คงไม่สามารถที่จะทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่หลังจากนี้ก็คงต้องปรึกษาหาผู้รู้เพื่อดูว่าเราควรทำยังไง หรือมีวิธีการยังไงเพื่อให้ตัวเราเองในฐานะที่เป็นผู้บริโภคได้ตรวจสอบข้อมูลก่อนที่จะบอกคนอื่น

  

  กังวลเรื่องคดีความต่างๆที่จะตามมาไหม? “นานายินดีให้ความร่วมมือทุกอย่างกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ถ้าหากเจ้าหน้าที่ต้องการข้อมูลอะไร นานายินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง เพราะนานาเองก็รู้สึกเห็นใจผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน คือถ้าหากสิ่งนี้มันเกิดขึ้นกับเราก็คงจะรู้สึกไม่ดีๆมาก รวมถึงมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีกับเราด้วย ดังนั้นถ้าหากนานามีส่วนที่จะสามารถช่วยให้เรื่องราวต่างๆ คลี่คลายและเป็นประโยชน์ในการทำคดีได้ นานาก็ยินดีให้ความร่วมมือค่ะ เพราะเรารู้สึกเสียใจมากจริงๆไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครเลยจริงๆ”

  

  ส่วนพอถามถึงเพื่อนสนิท วุ้นเส้น วิริฒา ที่ก็เป็นนักแสดงที่รับรีวิวสินค้าแบรนด์นี้เช่นกัน นานาก็บอกว่าก็คุยกับวุ้นเส้นเหมือนกัน ซึ่งรายนั้นก็เสียใจเพราะก็ได้ทำการตรวจสอบสินค้าแล้วเหมือนตนเองแต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา

 

นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา

 

 

นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา

 

นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา