ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ป๊อก มาร์กี้ ป๊อก มาร์กี้ ท้อง ป๊อก มาร์กี้ ภูเก็ต ป๊อก มาร์กี้ ลูก มาร์กี้ ชุดว่ายน้ำ มาร์กี้ บิกินี่ มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ จัดเต็มภูเก็ต 4 วัน 6 ชุดว่ายน้ำ กดดัน! ป๊อก อยากได้ “น้อง(เรือ)ยอร์ช”

Home / Omgossip / มาร์กี้ จัดเต็มภูเก็ต 4 วัน 6 ชุดว่ายน้ำ กดดัน! ป๊อก อยากได้ “น้อง(เรือ)ยอร์ช”

 

 

      มีหลายประเด็นให้ต้องออกมาเคลียร์เป็นการด่วน สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี โดยเฉพาะกรณีมีชื่อรีวิวสินค้าแบรนด์ เมจิกสกิน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันได้ตรวจสอบอย.และได้ทดลองใช้จริงก่อนโพสต์รีวิว แต่ไม่ทราบว่าเป็นเอกสารอย.ปลอม ไม่คิดว่าผลิตภัณฑ์ที่มีการโฆษณาออกสื่อและอยู่ในท้องตลาดมาเป็นปีจะผิดกฎหมาย เสียใจและขอโทษทุกคน บอกทุกอย่างเป็นบทเรียนชีวิตให้ได้เรียนรู้ ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเรียกพบแต่อย่างใด พร้อมเล่าบรรยากาศทริปล่องเรือกลางทะเลภูเก็ตในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาให้ฟังว่า นานๆ ทีจะได้เที่ยว 4 วันเลยจัดเต็มขนชุดว่ายน้ำไป 6 ชุด คุณสามีอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ไม่หวง เพราะใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวทะเลเป็นปกติอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นมีทายาท ถึงขนาด หนุ่มป๊อก เอ่ยปากเองว่าทริปนี้อยากได้ “น้อง(เรือ)ยอร์ช” เป็นการแซวเล่นขำๆ แอบกดดันคนรอบข้างจับตาและเชียร์ให้มีเร็วๆ ตอนนี้ใส่ชุดหลวมหน่อยก็มักจะโดนทักว่าท้องหรือเปล่า ถ้ามีเมื่อไหร่จะบอกให้ทราบแน่นอน

    

        “กรณีเมจิกสกินเรื่องนี้ค่อนข้างยาว จริงๆ เราไม่ค่อยรับรีวิวสินค้าเท่าไหร่ ไม่ว่าสินค้าอะไรก็ตาม เราก็ตรวจสอบเรียกว่าค่อนข้างดีเหมือนกันนะ เราก็ใช้ทุกตัว ใช้จริงด้วย ก่อนที่เราจะบอกต่อว่ามันเป็นยังไง อย่างตัวที่เป็นข่าวอยู่ก็เป็นอีกตัวนึงที่มีการตรวจสอบ ได้มีการทดลองใช้เหมือนเราเป็นผู้บริโภคอีกคนนึงเหมือนกัน แต่ว่าเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันพลาดตรงไหน ต้องขอโทษถ้าจะมีใครที่มีผลเสียจากผลิตภัณฑ์ของเค้า เราก็ขอโทษเหมือนกัน เราไม่ทราบจริงๆ เราไม่คิดมาก่อนว่าผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในท้องตลาดมาเป็นปี มีบิลบอร์ดใหญ่ตามถนน มีโฆษณาตามโทรทัศน์ด้วย จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีอย.ได้”

   

        “ก่อนหน้านี้กี้ตรวจสอบ กี้ขอเอกสารอย.เค้า ส่วนขั้นตอนการตรวจสอบอย่างแรกเลยคือ เราขอทดลองใช้ก่อนว่าใช้ดีหรือเปล่า แล้วขอ อย. นี่แหละสองอย่างนี้จะเป็นสิ่งที่ขอพร้อมกัน ขออย.กับส่งของมาให้เราลองใช้ก่อนว่าโอเคมั้ย กี้ลองใช้แล้วมันก็โอเคนะ ไม่ได้รู้สึกหรือว่ามีผลข้างเคียง เราก็รู้สึกว่ามันโอเคในระดับนึง (คนเลยคิดว่าล็อตที่เราใช้มันคนละล็อตกับที่ถูกจับ?) เราไม่รู้ว่าสินค้าเค้าออกมาจำหน่ายกี่ล็อต แล้วส่วนผสมของแต่ละล็อตมันเหมือนกันหรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบจริงๆ อย่างที่บอกเราขออย. แล้วเค้าก็ให้เอกสารอย.เรามา แต่เราไม่รู้เหมือนกันว่ามันคือเอกสารปลอม”

   

        “ขั้นตอนการติดต่อจ้างรีวิวอันนี้ผ่านคนมาอีกทีนึง มีโบรกเกอร์ เหมือนคนที่เค้ารู้จักกับตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์ ซึ่งก็นานแล้วนะน่าจะประมาณ 6 เดือนที่แล้วได้ค่ะ เป็นข่าวตกใจเหมือนกันนะอย่างที่บอก ส่วนมากผลิตภัณฑ์ที่เราลง เราจะเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว เราก็ลองจริงใช้จริง เรารู้สึกว่ามันดีจริงๆ เราก็เลยบอกต่อ ส่วนใครจะใช้หรือว่าไม่ใช้ก็แล้วแต่อีกเรื่องนึง แล้วเราก็ไม่คิดว่าผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในท้องตลาดมาเป็นปี มีโฆษณาตามท้องถนนจะไม่ผ่านอย. ไม่คิดเลยว่าผลิตภัณฑ์แบบที่เราเห็นในท้องตลาดจะเป็นของอย.ปลอม แต่ว่านี่แหละก็เป็นบทเรียนให้เรารู้ว่าเราต้องตรวจสอบเอง ดูแลเองทุกอย่าง แม้กระทั่งของที่เหมือนจะมั่นใจ ของที่เหมือนจะถูกต้องแล้ว ก็สามารถที่จะหลุดได้เหมือนกัน”

    

        “(รู้สึกเหมือนตัวเองถูกหลอกมั้ย?) อืม…ไม่รู้เหมือนกันนะไม่รู้ว่าจะรู้สึกอะไรดี (เสียใจมั้ยที่คนมองว่ารีวิวขายของไม่มีคุณภาพเหมือนหลอกผู้บริโภค?) ไม่รู้เหมือนกัน มันหลายๆ อย่าง อย่างคนที่เค้าเสียเงินแล้วได้ของไม่ดี เราก็เสียใจนะ เราก็ขอโทษ ถ้าเราเป็นผู้บริโภคเราคงรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน เราเข้าใจ แต่ว่าอย่างที่บอกมันเกินความคาดหมายเหมือนกัน (เป็นบทเรียนครั้งใหญ่หรือเปล่า?) ที่จริงในแต่ละวันที่เราใช้ชีวิต มันก็มีอะไรแปลกๆ มาให้เจอให้เรียนรู้ ให้รู้ว่าโอเคโลกมันไม่ได้อยู่ง่าย เราต้องปรับจูนตามยุค 4.0 ให้ทัน”

   

        “(ถ้าจะรับรีวิวต้องตรวจสอบหนักกว่าเดิมมั้ยหรือเข็ดแล้ว?) ก็คงต้องสามารถตรวจสอบได้ในระดับหนึ่ง เช่น เข้าเว็บไซต์ที่สามารถตรวจสอบอย.ได้ แต่ถ้าเค้าปลอมแปลงถึงขั้นทำอย. มันก็เกินความสามารถเราเหมือนกันที่เราจะสามารถรู้ได้ ส่วนจะรับเองหรือผ่านใครต้องแล้วแต่ใครติดต่อ แต่ว่าเราจะรีบรีวิวไม่ค่อยได้ เพราะว่าติดพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่เรามั่นใจว่าดี”

   

        “(เห็นว่าเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวดาราเข้าไปพบ?) เรายังไม่ทราบ เราไม่เคยเจออะไรแบบนั้นเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเค้าจะเรียกยังไง แต่ว่าของพี่ป็อกไม่มี ที่รีวิวเป็นไอจีกี้ค่ะ หลักฐานแสดงความบริสุทธิ์ใจเราก็มีไลน์ที่คุย ยังเก็บไว้ แต่หมายเรียกยังไม่รู้ว่าจะส่งมาทางไหน เราไม่เคยค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรนะคะ ตอนนี้ยังงงๆ อยู่ว่าสินค้าแบบนี้อยู่ในท้องตลาดมาเป็นปีได้ยังไง”

   

        “ฟีดแบกละครก็มีทั้งดีและไม่ดี ผสมปนๆ ไป สำหรับช่วงที่เป็นสงกรานต์ก็จะเรตติ้งไม่ค่อยดีหน่อย 2 กว่าๆ แต่อาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเรตติ้งขึ้นเท่าตัวเลยประมาณ 4 กว่าเราก็ดีใจนะ เพราะเราถ่ายละครเหนื่อย นานด้วยเป็นปีเลย ถ่าย 1 ปีกับ 1 เดือน แต่ขั้นตอนตัดต่อกว่าจะออนแอร์ได้ก็รวมๆ กับเกือบ 2 ปีได้ค่ะ (กระแสการแสดงแง่ลบของป๊อกค่อนข้างหนัก?) คือกี้ไม่มั่นใจนะว่าพี่ป๊อกได้ดูฟีดแบก พวกคอมเม้นท์หรือเปล่า หรือดูมากน้อยแค่ไหน เพราะแต่ละเว็บไซต์ก็ไม่เหมือนกัน บางเว็บไซต์ก็ดี บางกระทู้ก็ชอบ มันก็เลยค่อนข้างมีหลากหลายกระแส แต่เราก็บอกนะว่ามันเป็นปกติตอนที่เราถ่ายละครเรื่องแรก นักแสดงคนอื่นๆ เค้าก็โดนกันปกติ อยู่ที่ว่าหลังจากนี้เราจะพัฒนาการแสดงเราได้มากน้อยแค่ไหน ถ้าเราพัฒนาตัวเองได้ คนดูก็จะเห็น ก็จะมีฟีดแบกดีๆ กลับมา”

   

        “หลังจากนี้ถ้ามีโอกาสดีเค้าก็น่าจะรับอีกนะคะ ไม่น่าจะติดขัดอะไร (หลังจากนี้ถ้ารับเราเป็นภรรยาจะติวให้หนักกว่าเดิมมั้ยเดี๋ยวจะเสียชื่อเรา?) ถ้าเค้าจ้างเราก็เอา ที่คนวิจารณ์ว่าเล่นแข็งมันก็ต้องยอมรับนะ เรารู้สึกว่าการเล่นละคร เรารู้ตัวเองอยู่แล้วแหละว่าเราได้ประมาณไหน ได้มากน้อยแค่ไหน พี่ป๊อกเค้าก็รู้ตัวเองอยู่แล้วว่า เค้าไม่ได้เล่นดีขนาดนั้น แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดไม่ไหวขนาดนั้น มันก็จะเห็นได้ชัดว่าช่วงแรกๆ มันก็ไม่ได้ดี เป็นช่วงปรับตัว แต่พอกลางเรื่องแล้วก็เริ่มดีขึ้น พูดแบบไม่ท่อง คือเราดูก็จะบอกเค้าว่าเห็นมั้ย สังเกตุมั้ยว่าช่วงแรกๆ ท่อง หลังๆ ก็ดีขึ้น มันเป็นปกติ ซึ่งเรารู้ตัวเองอยู่แล้ว และเค้าก็รู้ตัวเองอยู่แล้ว เวลาคอมเม้นท์พวกนี้เรารู้อยู่แล้ว แต่จะพูดในลักษณะที่ดี หรือใช้คำพูดที่ดี หรือใช้คำพูดที่หยาบคายก็แตกต่างกันออกไป”

   

        “(มีคนเอาไปเปรียบเทียบกับละครในล็อต?) มันก็เหนือความควบคุมเราเหมือนกัน เราก็ต้องใจทำให้ดีที่สุด ตัวพี่โดมเองก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดเหมือนกัน และกี้รู้สึกว่าพี่โดมก็ถือว่าเป็นคู่พาร์ทเนอร์ที่ดีในการเล่นละครของเราเหมือนกันค่ะ อีกแค่วันเดียวอยากให้คนดูเยอะๆ ค่ะ”

   

        “ทริปภูเก็ตล่าสุดสนุกดีค่ะ ได้ไปเที่ยว อยากจะไปเที่ยวบ่อยๆ เหมือนกัน ไปเที่ยว 4 วันชุดว่ายน้ำ 6 ชุด นานๆ ทีได้ไปเที่ยวค่ะ เวลาช้อปปิ้งอันนั้นก็สวย อันนี้ก็สวย อยากใส่ไปหมด เลยเอาไปหลายตัว ใส่เกือบครบค่ะ พี่ป๊อกไม่หวงนะคะ อาจจะด้วยความที่เค้าเรียนเมืองนอก ตัวกี้เองก็เป็นลูกครึ่ง ตอนเด็กๆ เวลาเราไปทะเล บางคนจะใส่เสื้อยืดเล่นน้ำ แต่พ่อกี้ตีเลยนะ เค้าบอกว่าลงน้ำไม่ควรใส่เสื้อผ้าลง เสื้อผ้าสกปรก เวลาลงทะเลเราควรใส่ชุดที่เหมาะกับการว่ายน้ำ เนื้อผ้าก็แตกต่างกัน เราเลยถูกสอนมาแบบนั้น เราเลยรู้สึกว่าเป็นปกติกับการใส่ชุดว่ายน้ำ (หลายคนแซวว่าแต่งงานแล้วป๊อกไม่ว่า?) ไม่เกี่ยวค่ะ เป็นปกติ ปกติก่อนจะแต่งงานกี้ก็ใส่ อยู่ที่ว่าจะถ่ายลงมั้ยหรือไม่อยากถ่ายลง สังคมไทยตอนนี้เปิดกว้างมากขึ้นด้วยแหละ”

   

        “(เห็นว่าป๊อกอยากได้น้องยอร์ช?) แซวเล่นนะสิ ไปที่ไหนก็แซว เอะอะอยากได้น้อง ทุกคนก็เชียร์อยากให้เราได้น้อง ใส่เสื้อผ้าหลวมๆ ไม่ได้นะช่วงนี้ ใส่หลวมนิดเดียวนะ คนจะบอกว่าท้อง ดีใจด้วย เราเลยต้องใส่รัดรูปตลอด คนจะบอกว่าหุ่นดี แต่ถ้าใส่หลวมนิดเดียวนะ เจอแล้วบอกมาร์กี้ท้อง มันกดดันนะ เราเลือกเสื้อผ้ายากมากเลย ถ้าใส่ไม่เข้ารูปเข้าเอวนะ มาร์กี้ท้องแน่ๆ ใส่เสื้อปล่อยชายก็บอกมาร์กี้ท้อง แบบนี้ตลอดเลย ถามว่าปีนี้มีแพลนมั้ย ก็อยากได้ปีนี้เหมือนกันนะคะ แต่ก็ยังไม่ชัวร์เหมือนกัน ถ้ามีเดี๋ยวบอกค่ะ” มาร์กี้ กล่าว

      

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

     

 

ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต
ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต

 

ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต
ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต

 

ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต
ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

 

ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต
ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต

 

ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต
ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต

 

ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต
ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต

 

ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต
ป๊อก-มาร์กี้ ทริปภูเก็ต