ข่าวบันเทิง ดารารับปริญญาโท พระเอกหน้าตี๋ ฟิล์ม รัฐภูมิ แฟนคลับ

ฟิล์ม คว้า ป.โท ไร้เงาแฟน!! อ้างไม่โฟกัสเรื่องรัก

Home / Omgossip / ฟิล์ม คว้า ป.โท ไร้เงาแฟน!! อ้างไม่โฟกัสเรื่องรัก

          สำเร็จการศึกษาคว้าปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มาครองได้อีกหนึ่งใบแล้ว สำหรับหนุ่มตี๋ ฟิล์ม รัฐภูมิ โดยเช้าวันนี้ (27 เม.ย. 2561) เจ้าตัวสวมชุดครุยเข้าพิธีรับปริญญา ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มีเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับร่วมยินดีเพียบ ขาดก็แต่หวานใจตัวจริงที่หนุ่มฟิล์มเผยว่าวันนี้ไม่ได้มาด้วย แต่เท่านี้ก็ปลื้มปริ่มสุดๆ แล้วเพราะเป้าหมายคือคว้า ป.โท มาครองให้ได้ จากนี้ไปขอลุยงานเต็มที่ และดูลู่ทางศึกษาต่อ ย้ำทิ้งท้ายว่าไม่โฟกัสเรื่องความรัก เพราะไม่อยากมีภาพลักษณ์ให้กับแฟนคลับรุ่นเยาว์เอาไปเป็นแบบอย่าง เอ้า!! ยินดีกับมหาบัณฑิตด้วยนะจ๊ะ

          “ดีใจมากครับ เป็นอีกหนึ่งวันที่รอคอย ผมเชื่อว่าคนที่กำลังศึกษาอยู่ทุกคน เป้าหมายคือการสำเร็จการศึกษา นี่ถือเป็นรางวัลชีวิตอีกหนึ่งรางวัลของผมที่ได้ทำให้กับครอบครัว แฟนๆ แล้วก็คนที่มีพระคุณกับผม มันเป็นอีกหนึ่งแบบอย่างที่ทำให้ทุกคนเห็นว่า แม้ผมจะไม่มีเวลาว่างมาก แต่ผมสามารถที่จะมอบรางวัลชีวิตให้กับตัวเองได้

          ปริญญาใบนี้ใช้เวลาปีครึ่งครับ เต็มเหนี่ยว เขามีเวลาให้ผมเท่าไหร่ก็ซัดเต็มเลย ต้องขอบคุณทางมหาวิทยาลัยด้วย ที่ช่วยเหลือผมในด้านเวลา เพราะผมไม่ได้มีเวลามากเท่าไหร่ ผมลงเรียนในภาคพิเศษเสาร์อาทิตย์ เรียน 8 โมงเช้ายัน 2 ทุ่ม แบบอัดเต็ม

          ผมเรียนบริหารครับ ตอนปริญญาตรีผมเรียนนิเทศฯ พอมาเรียนโทก็มองว่าหลักๆ เราทำแต่ธุรกิจ เลยคิดว่ามาเพิ่มความรู้หน่อยดีกว่า เป้าของผมเนี่ยอยากได้เกียรตินิยมแต่มันไม่ไหวจริงๆ (ยิ้ม) ถามว่าอยากเรียนต่อไหม อยากครับเพราะมันสนุก ผมไม่อยากเอาข้ออ้างที่ว่าผมติดงานหรือผมยุ่งมาทำให้ผมหยุดเรียน ทุกที่บนโลกมันมีที่เรียนที่เหมาะสมกับเรา เรียนในคอมก็ได้ เรียนภาคพิเศษ หรือเรียนที่ไหนก็ได้ เดี๋ยวผมขอหาที่ๆ มันเหมาะกับผมก่อน

          ตอนนี้ลุยงานได้เต็มที่ เรื่องหัวใจเรื่อยๆ ครับ ผมไม่ค่อยเน้นเรื่องนี้เท่าไหร่ ไม่อยากเป็นแบบอย่างในเรื่องนี้ ผมมองว่าผมไม่ใช่แนวนี้ อยากให้มองผมในมุมอื่นๆ ดูแลพ่อแม่ ทำงาน อะไรแบบนี้ แต่ว่ามีตัวจริงอยู่ครับ ผมก็เป็นคนปกติเนอะ (หัวเราะ) วันนี้เขาไม่ได้มาด้วยครับ คือด้วยความที่แฟนคลับผมมีเด็กๆ เยอะ เพราะผมเล่นละครตลกบ่อย ผมไม่อยากให้พวกเขาจำภาพที่ผมมีความรักแล้วเอาไปเป็นแบบอย่าง ไปจับมือ ไปกอดกับแฟน ความรักเป็นเรื่องที่ดีครับ แต่ผมไม่อยากให้ภาพผมไปเป็นแบบอย่าง ผมไม่เน้นเรื่องนี้” ฟิล์มกล่าว

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ
ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ รับปริญญาโท
ฟิล์ม รัฐภูมิ รับปริญญาโท

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ รับปริญญาโท
ฟิล์ม รัฐภูมิ รับปริญญาโท

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ - แฟนคลับ
ฟิล์ม รัฐภูมิ – แฟนคลับ

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ รับปริญญาโท
ฟิล์ม รัฐภูมิ รับปริญญาโท

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ รับปริญญาโท
ฟิล์ม รัฐภูมิ รับปริญญาโท