ข่าวบันเทิง คลิปเสียงหลุด คาสโนว่า คู่รักดารา ดาราเจ้าชู้ น้องมายู สามีภรรยา หนุ่ม กรรชัย เมย์ เฟื่องอารมย์

เมย์ พูดไม่เต็มปาก!! ยังเชื่อใจ หนุ่ม

Home / Omgossip / เมย์ พูดไม่เต็มปาก!! ยังเชื่อใจ หนุ่ม

 

          เป็น 1 ใน 59 คนบันเทิงที่รีวิวสินค้าในเครือ เมจิกสกิน สำหรับ เมย์ ปทิดา หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ แต่งานนี้ประเด็นรีวิวเบาไปเลย เมื่อเทียบกับข่าวชวนปวดหัวที่ว่าสามีอย่าง หนุ่ม กรรชัย ยังไม่ทิ้งลายเสือ ทำทีจีบหญิงอื่นจนมีคลิปเสียงหลุดออกมาเป็นหลักฐานให้ได้ยินกันเมื่อต้นเดือนเมษายน เจอเจอะสาวเมย์ในงาน Eve and Boy ก็เลยเคลียร์ทั้งเรื่องราวของการรีวิวและชี้แจ้งประเด็นของสามี ว่าคงไม่ใช่เรื่องจริงหรอก ผู้หญิงในคลิปเสียงนั่นแหละจะเป็นฝ่ายอายเอง ครั้นพอถามไถ่ว่าเชื่อใจสามีหรือเปล่า สาวเมย์กลับตอบไม่เต็มปากเต็มคำซะงั้น

          “เป็นคลิปของผู้หญิง 2 คนคุยกันถึงพี่หนุ่ม ซึ่งเป็นบุคคลที่ 3 เรื่องนี้พี่หนุ่มก็ได้มาเล่าให้ฟังเหมือนกัน แล้วผู้หญิงคนที่พี่หนุ่มคุย เมย์ก็เคยได้ยินพี่หนุ่มคุยโทรศัพท์ เหมือนคุยให้มาออกรายการ มีข้อมูลด้วย ตรงนี้เมย์รู้สึกเหมือนกับผู้หญิงเม้าท์ คงไม่คิดว่าจะหลุด เม้าท์ประมาณว่าฉันสวย (สามีเป็นข่าวรู้สึกอะไรบ้าง?) ไม่รู้สึกค่ะ เพราะเมื่อก่อนพี่หนุ่มก็มีข่าวเยอะมากๆ อันนี้เมย์รู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่คิดว่าคนที่เสียหายคือผู้หญิงมากกว่า เพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริงแล้วเขาเอามาพูด ตัวผู้หญิงจะอายเองที่เหมือนกับว่าเม้าท์เรื่องจริงไม่จริง

          คือเราต้องดูแต่ละคนด้วย เราเป็นคนวิเคราะห์คนเป็น เราเห็นลักษณะเขาแล้วเป็นคนที่แบบ…ชอบพูดถึงคนนู้นคนนี้ให้มันเป็นกระแสอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ควรที่จะไปต่อยอดให้เขาค่ะ (เรียกว่าเชื่อใจสามี?) ไม่เกี่ยวกับว่าเชื่อใจหรือไม่เชื่อใจหรอก แต่ว่าเราเลือกคน เราดูแล้ว เราวิเคราะห์ไง เราไม่ใช่อยู่ดีๆ ไปเรื่อยไง มันไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ช่วงนี้พี่หนุ่มเขาก็ทำแต่งานค่ะ รักลูก ลูกก็รักพ่อมากด้วย

          เรื่องจริงเป็นยังไงเรารู้ แต่ว่าเรื่องที่มันเป็นข่าวอะ ไม่ว่าอะไรก็ตามมันพาดหัวไม่สวยอยู่แล้ว แต่ว่ามันไม่มีอะไร พี่หนุ่มก็ไม่ชอบอยู่แล้ว พอออกมาก็ต้องมานั่งพูด ถามว่าอยากบอกอะไรกับผู้หญิงคนนั้น ไม่บอกค่ะ ไม่รู้จะบอกอะไร

          พี่หนุ่มห่วงความรู้สึกมายู เขามีครอบครัวแล้วเนอะ มีข่าวแบบนี้ พลาดแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วลูกโตไปรู้เรื่องก็จะคิดว่าพ่อเคยไปทำแบบนี้เหรอ จริงหรือเปล่า มันจะไม่ดี พี่หนุ่มเขาเลยเป็นห่วง เขาโตแล้วด้วย หลายๆ อย่างเลยเป็นห่วงกับเรื่องพวกนี้ค่ะ” เมย์กล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @kanchai 

 

เมย์ ปทิดา
เมย์ ปทิดา

 

เมย์ ปทิดา
เมย์ ปทิดา

 

เมย์ ปทิดา
เมย์ ปทิดา

 

เมย์ ปทิดา
เมย์ ปทิดา

 

เมย์ ปทิดา
เมย์ ปทิดา

 

เมย์ - ย้องมายู - หนุ่ม
เมย์ – ย้องมายู – หนุ่ม

 

น้องมายู - หนุ่ม
น้องมายู – หนุ่ม