ข่าว โป๊ป ธนวรรธน์ ข่าวบันเทิง เคลียร์ดราม่า

จบมั้ย!! โป๊ป เคลียร์ดราม่าแซว เบลล่า แจงสัมพันธ์ ปุ๊กลุก สนิทนานแล้ว!

Home / Omgossip / จบมั้ย!! โป๊ป เคลียร์ดราม่าแซว เบลล่า แจงสัมพันธ์ ปุ๊กลุก สนิทนานแล้ว!

 

  เป็นหนุ่มที่ช่วงนี้ความฮอตยังคงไม่ตก ขยับตัวทำอะไรก็เป็นเด็นสำหรับพระเอกห้างแตก โป๊ป ธนวรรธน์ หลังจากที่ปลีกตัวไปปฏิบัติธรรมห่างหายจากโลกโซเชียลอยู่เกือบเป็นอาทิตย์ ทำเอาแฟนๆบ่นคิดถึงกันใหญ่ แต่พอกลับมาปุ๊บก็มีประเด็นปั๊บเรื่องแรกก็ที่ He เข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีของสาว เบลล่า ราณี นางเอกคู่จิ้นที่โพสต์คลิปขณะที่กำลังออกกำลังกายเล่นโยคะด้วยท่ายากและด้วยชุดรัดรูปโชว์สัดส่วนดูเซ็กซี่ จนคุณพี่ขุนโป๊ปอดเข้ามาแซวไม่ได้ว่า เบลๆๆๆๆๆ พี่ใจไม่ดีน้า” ซึ่งก็ทำเอาเอฟซีฝั่งโป๊ปเบลฟินกันถ้วนหน้า แต่หันมาทางด้านเอฟซีเวียร์เบลที่มองว่าหนุ่มโป๊ปแซวแบบนี้ดูไม่เหมือนไม่ค่อยเกรงใจแฟนตัวจริงของสาวเบลล่าอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ จนกลายเป็นดราม่าขึ้นทันที ส่วนอีกประเด็นคืออยู่ดีๆ ก็ภาพคู่กับนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แห่งช่อง7 ที่ดูแล้วความสัมพันธ์จะสนิทสนมกันไม่ธรรมดาเลยทำให้หลายๆคนเกิดความสงสัยว่าเอ๊ะๆ คู่นี้ไปรู้จักกันตอนไหน หรือบางกระแสก็เดาว่าจะเป็นการเปิดตัวคู่รักต่างช่องรึเปล่า เจอแบบนี้เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ให้กระจ่างทั้ง 2 เรื่องในงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครีมกันแดดสาเก ไรช์ ชิล ซันสกรีน

  เริ่มที่ประเด็น สาวเบลล่า เจ้าตัวก็บอกว่าแซวกับเบลปกติอยู่แล้ว เราเล่นกันเป็นพี่น้อง และเรื่องนี้ก็ไม่เคยคุยกับเบลเพราะคิดว่าเป็นเรื่องเล็กมาก เรื่องความรักของเบลก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ตัวเองไม่เคยเข้าไปยุ่ง ซึ่งไม่กลัวว่าหนุ่มเวียร์จะคิดมาก เพราะตัวเองก็บริสุทธิ์ใจ และอยากฝากบอกแฟนคลับที่เข้าใจผิดว่าเลิกคิดได้เลย เพราะมันเป็นไปไม่ได้

  

  มาที่ประเด็น สาวปุ๊กลุก คุณพี่ขุนโป๊ป ก็ตอบตรงชัดว่าเป็นน้องที่สนิทกันมา 2-3 ปีแล้วอยู่กลุ่มเดียวกันเพราะปุ๊กลุกก็รู้จักกับพี่กบที่เป็นเพื่อนของตัวเอง ซึ่งตนก็ไม่ได้ตกใจอะไรที่เป็นประเด็นเพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องมีคนถามคนสงสัย ซึ่งจริงๆ ก็เคยถ่ายรูปด้วยกันมาตั้งนานแล้ว เป็นรูปกลุ่ม และถ้าถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มั้ยเจ้าตัวก็ตอบว่าคงไม่มีโอกาสเพราะเราสนิทคบกันมาสถานะนี้นานแล้ว ส่วนเรื่องที่มองว่าสาวปุ๊กลุกมาเกาะกระแสนั้นหนุ่มโป๊ปไม่อยากให้คิดอย่างนั้นเพราะปุ๊กลุกก็เป็นเป็นน้องในกลุ่มที่มาช่วยอวยพรธุรกิจของตัวเองที่เปิดตัวมาแล้วฟีคแบคดีเท่านั้น อ่ะๆชัดเจนแจ่มแจ้งทั้ง 2 ประเด็นแบบนี้จบนะคะๆ หุหุ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pooklook_fonthip, @bellacampen, @weir19

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

โป๊ป-ปุ๊กลุก
โป๊ป-ปุ๊กลุก

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์