ขวัญ อษามณี ข่าวบันเทิง ดราม่า กอล์ฟ ขวัญ ท่านลอร์ด มีรักครั้งใหม่ เจมส์ พาลัมโบ

ยังสตรอง!! ขวัญ ไม่แคร์โดนจวกเละเรื่อง ท่านลอร์ด ย้ำ! มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

Home / Omgossip / ยังสตรอง!! ขวัญ ไม่แคร์โดนจวกเละเรื่อง ท่านลอร์ด ย้ำ! มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

 

หลังจากที่เปิดใจพูดเรื่องความรักครั้งใหม่กับ ท่านลอร์ดหมื่นล้าน เจมส์ พาลัมโบ ออกสื่อไปแบบแฮปปี้ดี๊ด๊าจนเก็บอาการไม่อยู่ว่า…จุดนี้ก็มีความสุขดี ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายที่ได้ติดตามเรื่องราวของนางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ถึงกับงงและพากันย้อนกลับไปฟังคำพูดของเธอในวันที่ให้สัมภาษณ์ตอนเลิกกับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่มันช่างขัดกันซะเหลือเกินค่า เพราะ She บอกว่ากับท่านลอร์ดนั้นเป็นเพียงแค่เพื่อนแค่พี่กันเท่านั้น และย้ำว่าไม่มีอะไร

  แต่พอเหตุการณ์เป็นแบบนี้ดราม่าก็เกิดนะสิจ๊ะ ร้อนฉ่าจน She โดนจวกเละเทะมีหลายๆ คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นในไอจีของสาวขวัญทำนองว่าอ้าววๆ ทำไมคำพูดวันนั้นกับในวันนี้มันไม่เหมือนกันเลยล่ะจ๊ะ เรียกว่าโดนกระหน่ำแบบไม่เบามือจน She ทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวในไอจีพร้อมกับบอกว่า “อย่าลืมสถานะ!!! ว่าคุณที่กำลังวิจารณ์ชีวิตฉันอยู่ต่างๆนานา คุณไม่ใช่คนใกล้ชิดไม่สนิท อย่าคิดเองและอย่าพยายาม เพราะคุณไม่มีวันที่ทราบความจริง เพราะคุณคือคนนอก #ไม่สนิท #เราไม่เคยรู้จักกัน รึ #สนิทกัน” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า

  

  “ตอนนั้นที่โพสต์แค่ต้องการสื่อให้คนนอกรู้ว่าไม่ได้รู้จักขวัญ แต่มาตัดสินเรา มาคิดเองเออเอง บางทีขวัญก็ว่าเขาก็น่าเอ็นดูเหมือนกัน แต่ก็ลืมๆ ไปแล้วค่ะ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี เลือกที่จะมีความสุข ไม่รู้สึกบั่นทอนจิตใจกับคอมเม้นท์เหล่านั้นเพราะใช้เวลาแค่ 2 ทีแล้วก็มีคนมาตั้งไอจีปลอมมีกลุ่มมีก้อน ขวัญเอาเวลาตรงนั้นมาทำงาน มาอยู่กับลูกน้องที่ทำงานให้เราดีกว่า อยู่กับสิ่งที่สวยงามดีกว่า ใครจะคิดอะไรทำอะไรก็แล้วแต่ทำกันเลย แต่ก็เสียใจที่หลายคนบอกหมดศรัทธาในตัวขวัญ แต่ก็เลือกรับฟังคนมากว่า ไม่น้อยใจหรอกที่เหมือนทำอะไรก็ผิด เพราะธรรมชาติค่ะมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด คนไหนเกลียดขวัญเราก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ถ้าขวัญไปอยู่ท่ามกลางตรงนั้นแล้วขวัญเหนื่อย ขวัญก็ออกมาอยู่กับคนที่เขารักขวัญดีกว่า”

  

  ส่วนเรื่องความรักที่หลายคนมองว่าเร็วเกินไป she ก็ตอบว่า ไม่มีใครรู้ภูมิหลังหรอกค่ะ ก็ไม่ต้องรู้กันต่อไป ไม่คิดว่าต้องระมัดระวังในการพูดเรื่องความรักเพราะให้เป็นไปตามธรรมชาติ ก็ยังไม่ได้พัฒนาไปจากเดิม แค่ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี

 

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @kwanusa9, twitter: @pompomcoffee

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

 

 

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

               

 

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี
กอล์ฟ พิชญะ
กอล์ฟ พิชญะ

 

 

เจมส์ ลัมพาโบ-ขวัญ
เจมส์ พาลัมโบ-ขวัญ

 

เจมส์ ลัมพาโบ-ขวัญ
เจมส์ พาลัมโบ-ขวัญ

 

เจมส์ ลัมพาโบ
เจมส์ พาลัมโบ