ข่าว เกรท วรินทร ข่าวบันเทิง คุยสาวนอกวงการ มีสาวคุย

หัวใจไม่แห้งเหี่ยว!! เกรท คุยสาวนอกวงการ แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ!

Home / Omgossip / หัวใจไม่แห้งเหี่ยว!! เกรท คุยสาวนอกวงการ แต่ยังไม่ใช่คนพิเศษ!

 

       เป็นโสดหัวใจเหี่ยวแห้ง (รึเปล่า) อยู่นานแล้ว สำหรับพระเอกมาดเข้มแห่งวิก3 พราม4 เกรท วรินทร จนหลายๆคนก็แอบรอลุ้นตามไปด้วยเหมือนกันว่าเมื่อไหร่ He จะมีแฟนกับเขาบ้างสักที เพราะออกงานเจอสื่อทีไรพอถามถึงเรื่องนี้ก็เจ้าตัวก็ไร้คำตอบทู้กที แต่อ่ะๆ พอมาล่าสุดนี้ที่เจ้าตัวยอมเปิดปากอัพเดทเรื่องความรักว่า ตอนนี้มีคนคุยแล้วนะจ๊ะ ซึ่งก็เป็นสาวนอกวงการ ก็คุยคนเดียวแต่ว่าก็ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน เพราะยังไม่ได้เป็นอะไรกัน แค่คุยกันเฉยๆ แถมเจ้าตัวยังพูดขำว่าๆให้ได้มีคนคุยเหมือนคนอื่นเขาบ้างเถอะ แหมมๆพูดซะน่าสงสารเลยพ่อคู้นนน

  

  ซึ่งพอเจ้าตัวออกมาเปิดปากปุ๊บก็มีคนไปสืบเสาะมาจนได้เจ้าค่าว่าสาวคนนี้เป็นคุณหมอ จนหนุ่มเกรทถึงกับอึ้งรีบตอบว่า เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งบอกว่าเปิดตัว เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับของผมบ้าง (หัวเราะ) ให้มันอยู่ในมุมของผมบ้าง (ยิ้ม)ไม่เอาไม่พูด”

   

  ส่วนที่คนมองว่าทำไมพูดได้ไม่ค่อยเต็มบอกเจ้าตัวชี้แจงว่า มันยังไม่ชัดเจน ผมว่าเดี๋ยวนี้โลกโซเชียลค่อนข้างที่จะแพร่หลาย อันตราย รวดเร็ว ผมแค่รู้สึกว่า เวลาที่เราคุยกับใครก็เป็นเรื่องปกตินะ ที่มีคนคุยบ้าง บางครั้งเราจะพูดหรือไม่พูด แค่ไม่อยากให้มีเรื่องเกี่ยวกับโซเชียลไปกระทบหลายๆ ฝ่าย หรือว่าอะไรแบบนั้น จากการที่คนคุยกัน 2 คน บางครั้งแทนที่กำลังจะดีๆ เกิดมีบางอย่างที่เกี่ยวกับโซเชียลไปทำให้คนไม่ค่อยโอเค คิดมากบ้าง ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้ เวลาเล่นโซลเชียล ตอบอย่างนั้น พูดไปแบบนั้นแบบนี้ โดยที่ไม่ได้คิดถึงจิตใจคนอื่น ผมว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญนิดหนึ่ง เลยแอบคิดว่าจริงๆ ทุกคนก็มีคุยๆ กันนั่นแหละ แค่เราจะมีมุมหนึ่งไว้เป็นเรื่องส่วนตัวนิดหนึ่ง ไม่อยากให้มันออกไป” 

  

  แต่ถึงจะพูดได้ไม่เต็มปาก He ก็มีบอกว่า ใช้ชีวิตปกติทุกวันนี้ ปาปารัสซีหรือคนจะเห็นก็ไม่เป็นไร แต่เวลาไปไหนก็มีคนที่ไปด้วย มีเพื่อนไปด้วย ไม่ใช่แค่ว่าจะไปไหนกันแค่ 2 คน อ้าววๆแบบนี้ตามส่องกันให้ดีนะจ๊ะ อิอิ…

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @great_rider10

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

 

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

 

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร