ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เจมส์ จิรายุ เจมส์จิ เดี่ยว เดี่ยว-สุริยนต์ แต้ว ณฐพร แต้ว เจมส์จิ

แต้ว เสียเซลฟ์คนแซว เจมส์จิ สวยกว่านางเอก!! รับเรตติ้งพุ่งอานิสงค์จากบุพเพฯ

Home / Omgossip / แต้ว เสียเซลฟ์คนแซว เจมส์จิ สวยกว่านางเอก!! รับเรตติ้งพุ่งอานิสงค์จากบุพเพฯ

 

 

      ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยกับละครแห่งปีอย่าง บุพเพสันนิวาส สร้างกระแสฟีเวอร์ทั่วบ้านทั่วเมือง ส่งไม้ต่อให้กับละครอิงประวัติศาสตร์อีกเรื่องอย่าง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ที่มาออนแอร์ต่อกัน ซึ่งเรตติ้งหนึ่งด้าวฟ้าเดียวตอนแรกสูงยิ่งกว่าบุพเพสันนิวาสตอนแรกซะอีก ทำเอาผู้จัดละคร ทีมงานและนักแสดงอย่างนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ปลื้มปริ่มเป็นที่สุด เจ้าตัวบอกพยายามจะไม่ลุ้น แต่สุดท้ายก็อดใจไม่ไหวแอบลุ้นอยู่เหมือนกัน ยอมรับฟีดแบกดี เรตติ้งพุ่ง ได้อานิสงส์มาจากบุพเพสันนิวาส แต่ไม่อยากกลัวไปก่อนถ้าหลังจากนี้เรตติ้งจะลดลงเรื่อยๆ วอนคนดูเปิดใจติดตามกันต่อไปยาวๆ ส่วนที่ในทวิตเตอร์แซวว่าพระเอกในบทขันทีอย่าง เจมส์ จิรายุ สวยเกินหน้าเกินตานางเอกนั้น สาวแต้ว บอกตอนแรกคิดว่าพูดเล่น แต่กระแสเริ่มเยอะขึ้นจนแอบเสียเซลฟ์เบาๆ แถมในเรื่อง หนุ่มเจมส์ ยังมีบทไปจิ้นชาย-ชายกับ เดี่ยว สุริยนต์ อีก งานนี้ สาวแต้ว บอกไม่กลัวบทนางเอกจะดร็อปลง เพราะมองว่ามีความสำคัญทุกตัวละครอยู่แล้ว

    

        “ฟีดแบกละครตอนแรกก็ดีนะคะ คนพูดถึงเยอะ เอาจริงๆ เรื่องเรตติ้งคือไม่ลุ้นนะ แต่ข้างในมันลุ้น ห้ามไม่ได้จริงๆ คือเราพยายามไม่ลุ้นๆ แต่ข้างในก็ยอมรับว่าลุ้น (หัวเราะ) (เรตติ้งเปิดตัวละครตอนแรกสูงกว่าละครบุพเพสันนิวาสตอนแรก?) แต้วคิดว่าคนก็อาจจะดูบุพเพฯ อยู่ ก็เป็นผลจากการต่อมาจากบุพเพฯ ได้อานิสงส์มาด้วย ทีมงานทุกคนก็ลุ้นเหมือนกันค่ะ เรามองว่าเป็นแค่ตัวเลข ไม่ใช่แค่ว่าละครเราอย่างเดียว แต่ว่ามีหลายปัจจัย เพราะฉะนั้นก็ต้องรอดูยาวๆ ค่ะ”

     

        “ทีมงานก็ไม่ได้กรี๊ดกร๊าดขนาดนั้น แต่จะเป็นในอินสตาแกรมมากกว่าที่ได้เห็น ส่วนแก้บนส่วนตัวไม่มี ต้องเช็คป้าปิ่นว่ามีมั้ย (ยิ้ม) ก็อยากให้รอดูติดตามยาวๆ กันค่ะ ใจจริงอยากให้ติดตามโดยเฉพาะเด็กรุ่นใหม่จะได้ศึกษาประวัติศาสตร์ ได้เรียนรู้มากขึ้น ยังมีเรื่องราวอีกเยอะมากที่ให้ติดตาม เพราะว่าช่วงกรุงแตกเนอะ คือเข้มข้นมาก”

     

        “(หลายคนมองว่าเจมส์จิสวยเกินแต้วไปแล้ว?) คือตอนแรกคนพูดนิดเดียวก็คิดว่าพูดเล่น แต่พอเรื่มเยอะก็สงสัยจะจริงแล้วแหละ ต้องถอยให้นางจริงๆ แซวเยอะมากในทวิตเตอร์ เราก็แบบเอ๊ะนี่เรานางเอกนะ (หัวเราะ) ที่มีคนจิ้นเจมส์กับพี่เดี่ยวมากกว่าเราอีก ก็ดีค่ะ เพราะในเรื่องก็เล่นให้ดูจิ้นด้วย ในเรื่องเรากับพระเอกก็จะมีรักแบบคลุมเครือๆ พูดกันไม่ได้ และมีความแปลกนิดนึงที่ผู้หญิงไปชอบผู้ชายแบบขันทีก็มีให้ลุ้น”

      

        “(พอคนจิ้นเจมส์กับเดี่ยวไปแล้ว กลัวตัวละครเราจะดร็อปลงไปมั้ย?) ไม่นะคะ เพราะแต่ละตัวละครก็มีความสำคัญในเรื่องทั้งหมด ไม่ใช่แค่ว่าจิ้นไม่จิ้นอย่างเดียว ก็มีความสำคัญให้เรื่องดำเนินต่อไปได้ค่ะ (อยากบอกอะไรคนที่ยังไม่เปิดใจดูบ้าง?) ก็เปิดใจกันนะคะ แล้วจะรู้ว่าละครไม่ได้มีแบบเดียว แต่มีหลายแบบ มีหลายแนว ถ้าเปิดใจก็จะได้รับรู้เรื่องราวที่เรียกว่าสนุกเข้มข้นมากๆ”

  

        “(เรากลัวเรตติ้งหลังๆ จะลงมั้ย?) ก็ไม่อยากกลัวอะไรไปก่อน ถึงบอกว่าให้รอดูยาวๆ เพราะละครก็จะเป็นเหมือนเวฟ พอช่วงพีคก็จะขึ้น มันไม่มีทางพีคได้ตลอดอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้ไปสนใจตัวเลขมาก หวังแค่คนมาดูกันก็พอแล้วค่ะ” แต้ว กล่าว

       

ดูละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ย้อนหลังทุกตอน คลิก —>  http://gossipstar.mthai.com/tv/drama-rerun/67922/

    

   

เค้าบอกว่าจิสวยกว่านางเอกได้ไง
เค้าบอกว่าจิสวยกว่านางเอกได้ไง

 

เบะปากให้หนึ่งที
เบะปากให้หนึ่งที

 

สวยเซ็กซี่ก็ได้
สวยเซ็กซี่ก็ได้

 

สวยหวานก็ได้
สวยหวานก็ได้

 

แต้วสู้ตายค่ะ
แต้วสู้ตายค่ะ

    

 

เจมส์-แต้ว
เจมส์-แต้ว

 

เจมส์-แต้ว
เจมส์-แต้ว

 

เดี่ยว-เจมส์ คู่นี้ก็จิ้นไม่เบา
เดี่ยว-เจมส์ คู่นี้ก็จิ้นไม่เบา

 

เกรงใจนางเอกหน่อยค่ะสองหนุ่ม
เกรงใจนางเอกหน่อยค่ะสองหนุ่ม