ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ชมพู่ คานส์ ชมพู่ พรมแดง เมืองคานส์ ชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต ลูกดารา สายฟ้า พายุ สายฟ้า พายุ ลูกแฝด ชมพู่

ชมพู่ ไม่ฟันธง! ไปเมืองคานส์ครั้งสุดท้าย ตัดใจไม่พาลูกแฝดไปด้วย!!

Home / Omgossip / ชมพู่ ไม่ฟันธง! ไปเมืองคานส์ครั้งสุดท้าย ตัดใจไม่พาลูกแฝดไปด้วย!!

 

        อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเตรียมตัวไปเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงาน “L’Oréal Paris Cannes 2018 Beyond the Red Carpet” ก่อนออกเดินทางในวันจันทร์ที่ 7 พ.ค.นี้  เลยอัปเดตความพร้อมให้ฟังว่า กำลังฟิตซ้อมออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อให้ร่างกายพร้อมที่สุด เมื่อปีที่แล้วอุ้มท้องไป ปีนี้เดิมทีก็ตั้งใจอยากพาลูกไปด้วย แต่ด้วยภารกิจที่ยิ่งใหญ่ ไม่อยากเป็นกังวล ห่วงหน้าพะวงหลังจึงต้องตัดใจไม่พา น้องสายฟ้า-น้องพายุ ไป หัวอกคนเป็นแม่บ่นคงคิดถึงลูกจนน้ำตาไหลเป็นแน่ ส่วนที่บอกว่าจะเดินเหมือนเป็นปีสุดท้ายนั้น สาวชม ไม่ฟันธงเพราะไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นปีสุดท้ายหรือไม่ แค่ทำทุกปีให้เหมือนเป็นปีสุดท้าย ทำให้เต็มที่ที่สุด เพราะโอกาสไม่ใช่หามาง่ายๆ ซึ่งเธอยังหวังว่าจะได้กลับมาอีก

    

        “ปีที่ 6 แล้วค่ะ เดี๋ยวเจอกันที่คานส์ ชมออกเดินทางวันจันทร์ที่ 7 พ.ค. นี้แล้ว การเตรียมตัวชมมีทีมที่ดีที่ช่วยในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม เป็นทีมที่เราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ทำงานร่วมกันมาหลายปีก็ค่อนข้างอุ่นใจ เราก็แค่เตรียมร่างกายให้พร้อม ออกกำลังกาย แต่เวลาค่อนข้างน้อยหน่อยเพราะมีน้องแล้ว ก็พยายามจัดสรรให้ได้ค่ะ ดูแลเรื่องการพักผ่อนเพราะจะเอาหน้าโทรมไปไม่ได้ เรื่องชุดก็ต้องคอยติดตาม อย่างที่บอกไม่อยากทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้ว ทำการบ้านกันเต็มที่ค่ะ”

   

        “ปีนี้เบื้องต้นเดิน 4 วัน คือวันที่ 9, 11-12-13 แต่ถ้ามีเซอร์ไพรส์อะไรก็รอติดตามก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ก็เตรียมชุดไว้แล้วค่ะ เพราะมันก็อีกไม่ถึงสัปดาห์แล้ว ตามจำนวนวัน แต่คานส์เป็นอะไรที่มีเซอร์ไพรส์เสมอ บางทีไปถึงแล้วใส่ไม่ได้ แล้วปีนี้เป็นปีที่ชมไม่ได้บินไปฟิตติ้งล่วงหน้าก่อน เพราะฉะนั้นหลายๆ ชุดต้องไปลุ้นกันที่นู่นว่าต้องมีอะไรแก้ไขมั้ย หรือต้องใช้แผนสำรองหรือเปล่า แต่เราก็เตรียมแผนไว้เยอะพอสมควรค่ะ ชุดวันธรรมดาก็มีทั้งดีไซเนอร์ไทยและดีไซเนอร์ต่างประเทศ งานผ้าไทยก็ยังมีอยู่ จริงๆ ชมว่าเดาได้ไม่ยากหรอกเพราะเป็นขาประจำ อย่างที่รู้ว่าภารกิจก่อนจะไปถึงเดินพรมตอน 4 โมงเย็น ต้องตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้า มีภารกิจ 18 อย่างก่อน ต้องเปลี่ยนไม่รู้กี่ชุด”

    

        “(เห็นบอกว่าเดินเหมือนเป็นปีสุดท้ายทุกคนเลยใจหาย?) ก็ไม่รู้หรอกว่าปีสุดท้ายหรือไม่สุดท้าย แต่ก็คือทำให้เหมือนทุกปีเป็นปีสุดท้ายเท่านั้นเอง ทำให้ดีที่สุด และแน่นอนว่าเราก็มีความหวังว่าเราจะได้กลับมาอีก คือคานส์มันมีมนต์ขลัง มีพลัง คือไปทุกครั้งชมก็ได้พลังดีๆ กลับมา ก็อยากจะกลับไปอีกอยู่แล้ว ปีที่แล้วเดินเสร็จก็คิดว่าเราต้องมีปีต่อไป เราก็ทำให้มันเหมือนเป็นปีสุดท้ายทุกครั้ง ถ้าเราคิดว่าเรากลับมาทำอีกเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วเราจะมองว่ามันเป็นของตายซึ่งมันไม่ใช่ มันเป็นโอกาสที่ไม่ใช่หามาง่ายๆ”

   

        “ภารกิจปั๊มนมไม่ทิ้งค่ะ ปั๊มแล้วเดี๋ยวเอากลับมา จริงๆ ชมเคยเอานมกลับมาแล้วแต่เป็นทริปสั้นบินเกาหลี 5-6 ชั่วโมง อันนี้ไปคานส์ประมาณสัปดาห์นึงเกือบ 10 วันเลยแหละ ที่ครั้งนี้ไม่เอาครอบครัวไปด้วยคือจริงๆ ในแผนคือมีเค้ามาตลอดแต่มาคิดได้ คือก่อนหน้านี้ไปปารีสแล้วไปทั้งบ้าน อย่างที่บอกมันอลหม่าน ซึ่งเราเป็นคนที่ไปทำงาน เราเหนื่อยที่สุด มีทั้งความกังวล เราต้องใช้พลังงานกับงานด้วย กลับมาเห็นลูกก็อยากเล่นอยากเลี้ยงเอาเข้านอนต่างๆ นานา ก็เลยคิดว่าคานส์มันสำคัญ ตัวเราต้องพร้อมมากก็เลยตัดใจ และความพร้อมในเรื่องที่พักด้วย เด็กเค้าจะต้องหลายอย่าง มีพื้นที่ของเค้าด้วย ไหนจะเครื่องนึ่งขวดนม อุปกรณ์ต่างๆ ผ้าอ้อมก็ต้องซักตลอดเวลา คือเค้าใช้เยอะ”

   

        “ชมก็บอกเค้าตลอด พูดตลอดว่าเราจะไปทำงาน แต่เค้ายังไม่รู้เรื่องหรอก คิดว่าลูกคงไม่ได้ลืมหน้าหรอก สังเกตเวลาพี่เลี้ยงลาไปช่วงสงกรานต์ กลับมาเค้าก็ยังจำพี่เลี้ยงเค้าได้ แต่นี่เราเป็นแม่ ถ้ายังจำพี่เลี้ยงได้ก็ต้องไม่ลืมแม่สิ (หัวเราะ) แต่ชมว่าต้องมีคิดถึงน้ำตาไหลบ้างแหละ แต่ก็นะมันเป็นภารกิจ ตัวเราต้องพร้อมที่สุด ก็คงต้องวิดีโอคอลตลอด ทุกวันนี้ไปแค่ทำงานสตูดิโอแถวลาดพร้าวก็วิดีโอคอลแทบจะตลอดอยู่แล้ว”

   

        “(ล่าสุดแอน ทองประสม เอ็นดูมากบอกว่าอยากให้ชมพู่กับลูกมาเล่นละครด้วย?) ยังไม่ได้พูดกับชมนะเรื่องเอาลูกไปเล่น ตอนนี้เด็กยังทำอะไรไม่ได้หรอก สมาธิยังได้แค่นั้น เป็นช็อตสั้นๆ อันนี้ชมว่าต้องดูอนาคตเค้าว่าเค้าไปทางไหน แต่ดูพ่อไม่น่าจะเชียร์มาก ชมว่าถ้าเป็นอะไรที่ไม่นานคือได้ แต่ถ้ามาสายนี้จริงๆ ก็โอเค แต่ก็ไม่รู้ต้องดูกันไป” ชมพู่ กล่าว

      

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

    

 

ชมพู่-น้องสายฟ้า-น้องพายุ
ชมพู่-น้องสายฟ้า-น้องพายุ

 

น็อต-น้องสายฟ้า-น้องพายุ
น็อต-น้องสายฟ้า-น้องพายุ

 

น้องสายฟ้า
น้องสายฟ้า

 

น้องพายุ
น้องพายุ