ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ชมพู่ มารีญา ชมพู่ อารยา ชมพู่ เมืองคานส์ มารีญา พูลเลิศลาภ มารีญา เมืองคานส์

มารีญา ตื่นเต้น! เตรียมไปคานส์ครั้งแรก หวังปีหน้าได้เดินพรมตาม ชมพู่ !!

Home / Omgossip / มารีญา ตื่นเต้น! เตรียมไปคานส์ครั้งแรก หวังปีหน้าได้เดินพรมตาม ชมพู่ !!

 

        เป็นโอกาสดีประสบการณ์ใหม่ของนางงามสาว มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 ที่จะได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นครั้งแรกในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ แม้เจ้าตัวบอกว่าคงไม่ได้เดินพรมแดงเหมือนอย่างซุปตาร์รุ่นพี่ ชมพู่ อารยา ที่ไปทำหน้าที่เป็นปีที่ 6 แล้ว ซึ่ง สาวชม ยังไม่ฟันธงว่าปีต่อๆ ไปจะยังคงทำหน้าที่และมีโอกาสแบบนี้อีกหรือไม่ งานนี้ สาวมารีญา บอกเป็นความฝันอย่างหนึ่งของเธอ ซึ่งหวังว่าการไปครั้งนี้จะเป็นการปูทางในปีต่อๆ ไปให้ได้เดินพรมเฉกเช่นรุ่นพี่ วอนอย่าเปรียบเทียบกับ สาวชมพู่ เพราะทั้งคู่ไปด้วยกัน ตั้งใจจะไปเผยแพร่ความเป็นไทยอย่างเต็มที่ที่สุด

     
        “มารีญาตื่นเต้นมากเลยค่ะ จะได้ไปร่วมงานครั้งแรก แต่น่าจะไม่ได้เดินพรมแดงค่ะ ก็ไปร่วมงานและเชียร์พี่ชมพู่ ใกล้ได้ไปแล้วก็คงเดี๋ยวได้มีการพูดคุยว่าต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง เรื่องชุดยังไม่รู้เลยค่ะ คือมารีญาไปร่วมกิจกรรมแต่ยังไม่รู้รายละเอียด ตื่นเต้นมากเลยค่ะเหมือนเป็นความฝันอย่างนึง เพราะเคยเห็นพี่ชมพู่ไปเดินพรมแดงเป็นอะไรที่น่าสนุก น่าเที่ยวมาก เมืองคานส์ก็เป็นเมืองที่สวยมาก อยากไปเห็นเมืองใหม่ค่ะ”

    

        “(หลายคนมองว่าเป็นการปูทางเพื่อที่เราจะได้เดินพรมในปีหน้า?) ก็หวังว่าอย่างนั้นค่ะ เพราะเป็นประสบการณ์ที่หลายคนฝันถึง (กลัวมั้ยว่าไปกับชมพู่จะโดนเปรียบเทียบลุคแต่ละวัน?) ก็หวังว่าจะไม่เปรียบเทียบนะคะ เพราะเราทั้งสองไปด้วยกัน ไปทำงานเต็มที่อยู่แล้ว (กดดันมั้ยเพราะคนไทยคาดหวังว่าเราจะเผยแพร่ความเป็นไทยได้ขนาดไหน?) ไม่เลยค่ะ เพราะมารีญาเป็นคนไทยมากเลยค่ะ วัฒนธรรมของมารีญาเป็นคนไทยเลย ถ้าไปคุยกับฝรั่งเค้าจะรู้ค่ะว่าเรามาจากเอเชีย เพราะเรามีฟีลลิ่งของคนเอเชียก็เลยไม่กลัวเรื่องนี้ค่ะ (จะทำยังไงให้เราแตกต่างโดดเด่นจากคนอื่น?) ก็เป็นตัวของตัวเองค่ะ” มารีญา กล่าว

     

 

มารีญา พูลเลิศลาภ
มารีญา พูลเลิศลาภ

 

มารีญา พูลเลิศลาภ
มารีญา พูลเลิศลาภ

 

มารีญา พูลเลิศลาภ
มารีญา พูลเลิศลาภ

 

มารีญา พูลเลิศลาภ
มารีญา พูลเลิศลาภ

 

มารีญา-ชมพู่
มารีญา-ชมพู่

 

มารีญา-ชมพู่
มารีญา-ชมพู่