The Kill List ล่า ล้าง บัญชี ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ดาราผู้จัด ฟาง พิชญา ฟาง เอเอ เอเอ พีรวัชร์

ฟาง-เอเอ ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง คบ 10 ปียังไม่มองอนาคต!!

Home / Omgossip / ฟาง-เอเอ ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง คบ 10 ปียังไม่มองอนาคต!!

 

        ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ที่ล่าสุดเช้าวันนี้ (4 พฤษภาคม 2561) ผู้จัดเอเอ นำทีมนักแสดงนำ อาทิ อ้น สราวุธ, เชียร์ ฑิฆัมพร, อ่ำ อมรินทร์ และคนอื่นๆ อีกมากมายบวงสรวงโปรเจค movie to tv เรื่องแรกอย่าง The Kill List (ล่า ล้าง บัญชี) ของช่อง MONO29 ณ อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ ซึ่งมีหวานใจสาว ฟาง พิชญา เคียงข้างเป็นผู้ช่วยตลอดโปรเจคนี้ หนุ่มเอเอ-สาวฟาง ยังได้จูงมือกันมาให้สัมภาษณ์อัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่า ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะจนเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว บอกช่วงนี้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาสวีท เรื่องข่าวดีและการวางแผนอนาคตยังไม่ได้คิด ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ตอนนี้ขอโฟกัสและทุ่มเทเวลาให้งานอย่างเต็มที่ก่อน

    

เอเอ “ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดงก็ดีครับ (ยิ้ม) ให้ฟางเล่าดีกว่า”

    

ฟาง “คือจริงๆ โปรเจคนี้เริ่มกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วนะคะ เราโชคดีมากที่เราได้รับโอกาส เพราะเราเริ่มมาจากการทำเบื้องหลังอยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่าจริงๆ เราก็มาสายนี้แล้ว และพอดีว่าทางผู้ใหญ่ที่โมโนให้โอกาสเราได้ลองมาทำ ก็ดีใจมากๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราทำเต็มที่ ต้องให้เครดิตพี่เอนะเรื่องนี้คือ 70% เป็นเขาเลย เรามีคนเขียนบท แต่เขาก็ไปแก้หมดเลย แล้วเรื่องตัวละครพี่เอก็เป็นคนเคาะ”

     

เอเอ “ละครแนวบู๊จริงๆ แล้วไม่ถนัดเลยครับ ผมถนัดหนังรัก เป็นคนโรแมนติก (หัวเราะ)”

    

ฟาง “จริงๆ เขาถนัดตลก ตอนถ่ายก็จะมีมุกตลอดเวลา เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี แล้วก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆ เลย เราเองก็ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้มาทำตรงนี้ งานผู้จัดท้าทายแล้วก็เหนื่อยมากค่ะ ทุกวันนี้นอนวันละชั่วโมง ไม่มีเวลาสวีทกันเลยค่ะ คุยกันแต่เรื่องงาน เรายังคุยกันเลยว่าเราไม่มีเรื่องอื่นคุยกันแล้วเหรอ ทำไมคุยกันแต่เรื่องกองถ่าย (เร่งปั๊มเงินแต่งงานหรือเปล่า?) ยังค่ะยัง ตอนนี้ทำงานก่อน อยากทำงานเก็บเงินก่อน ตอนนี้กำลังสนุกกับการทำงานมากเลย”

    

เอเอ “เรื่องการสร้างครอบครัวยังไม่คิดเลยครับ เรื่องครอบครัวมันต้องมีอย่างอื่นเข้ามาเยอะนะครับ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน”

    

ฟาง “พี่คะ สภาพนี้ไหวมั้ย (ชี้ไปที่เอเอ) เป็นพี่ๆ แม่พี่จะให้ป่ะ (หัวเราะ)”

   

เอเอ “ผู้ใหญ่ยังไม่มีคุยครับ มีแต่เร่งเมื่อไหร่จะไปไกลๆ สักที (หัวเราะ) ก็มีได้เจอคุณแม่บ้างครับแว๊บๆ”

   

ฟาง “ตอนนี้คุณแม่ไม่ดุแล้วค่ะ เรื่องอายุที่เพิ่มขึ้นจริงๆ ฟางก็เพิ่ง 30 ค่ะ เรื่องการมีน้องไม่กังวลค่ะ ตอนนี้เราคบกันมา 10 ปีแล้ว ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าตอนนี้เราเจออะไรใหม่ๆ แล้ว แล้วก็อยากเต็มที่กับตรงนี้ก่อน เรื่องอื่นยังไม่ได้คิดเลย แล้วเราก็ยังชอบเที่ยวกันอยู่ ไปเที่ยวต่างประเทศอะไรแบบนี้ เลยยังไม่ได้วางอะไรไว้ค่ะ พอเรามาทำงานตรงนี้ ผู้ใหญ่ก็เห็นว่าเราตั้งใจลงไปศึกษาจริงๆ ตอนนี้เราลุยงานเต็มที่ก็เลยยังไม่ได้คิดเรื่องอื่น ก็ทำให้เราได้ทำงานด้วยกันมากขึ้น เห็นเขาเป็นแบบนี้แต่เวลาทำงานเขาก็จริงจังนะ”

      

 

ฟาง-เอเอ
ฟาง-เอเอ

 

ฟาง-เอเอ
ฟาง-เอเอ

 

ฟาง-เอเอ
ฟาง-เอเอ

 

ฟาง พิชญา
ฟาง พิชญา

 

เอเอ พีรวัชร์
เอเอ พีรวัชร์

 

ผู้จัดเอเอ
ผู้จัดเอเอ

 

บวงสรวง The Kill List (ล่า ล้าง บัญชี)
บวงสรวง The Kill List (ล่า ล้าง บัญชี)