บอย ปกรณ์

บอย ซ้อมลองหมอน เตรียมพร้อมก่อนหาสาวรู้ใจ!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บอย ซ้อมลองหมอน เตรียมพร้อมก่อนหาสาวรู้ใจ!

    ทำเอาห้างเซ็นทรัลโคราชคึกคัก เมื่อพระเอกสุดฮอต บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  มาฉลองความสมบูรณ์แบบเปิด “แผนกโฮม” ชั้น 4  ห้างเซ็นทรัลโคราช ห้างเซ็นทรัลสาขาแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครบครันบริการ พร้อมแบรนด์สินค้าคัดสรรมาตรฐานเดียวกัน เหมือนยกห้างเซ็นทรัลในกรุงเทพฯ มาไว้ที่นครราชสีมา โดยเป็นการฉลองเปิดแผนกโฮมอย่างเป็นทางการ โดดเด่นสินค้าคุณภาพมากสุด ครบสุด พร้อมบริการใหม่ ห้องลองหมอนห้างแรกในนครราชสีมา ให้ลองหนุนนอนจริงก่อนซื้อ จัดเต็มกิจกรรมมากมายและโปรโมชั่นสุดคุ้ม 

    สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสนุกสนาน ได้รับเกียรติจาก ศักดิ์ฤทธิ์ สลักคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในงาน ร่วมด้วยชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา, ณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา, ธีรพร โชคเรืองสกุล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา โดยมี เจษฎา ถนอมชาติ ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลนครราชสีมา บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด, เสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร และพนักงานให้การต้อนรับตลอดจนพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ และบุคคลที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครราชสีมา อาทิดร.โชติกา วงษ์ชวลิตกุล, จงกลนี เดชบุญ ร่วมงาน

 

    ภายหลังท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ กี-กีรติ ศุภดิเรกกุล พิธีกรชื่อดังได้นำผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนไปชมห้องลองหมอน และลองใช้บริการ พร้อมนำชมการจัดสินค้าแบบ Home Concept คือ รวมสินค้าไว้เป็น 5 ธีม ดังนี้  Gold, Villa (Silver), Blue & White, Tropical & Cactus, Sweet Rose

    งานนี้หนุ่มบอยที่มาสร้างสีสันภายในงาน ได้ทดลองใช้บริการใหม่ ห้องลองหมอน ซึ่งทำเอาบอยฟินสุดๆ กับการได้ลองหมอนที่มีให้เลือกหลากหลาย หลังจากนี้เลือกหมอนที่ถูกใจ หนุ่มบอยได้มาร่วมกิจกรรมกันต่อกับการปรุงอาหารจานพิเศษ  “ผัดหมี่โคราช” ร่วมกับ รองผู้ว่าราชการนครราชสีมา โดยมี จงกลนี เดชบุญ และ เชฟอาร์ต-ประสพโชค ตระกูลแพทย์ ร่วมปรุงด้วย ก่อนจะให้ผู้ร่วมงานได้ประมูล และนำรายได้มอบให้กับสภากาชาดไทย โดยบรรดาแฟนคลับของบอย และผู้ที่มาร่วมงานต่างให้ความสนใจ  ได้ยอดประมูล 30,000 บาท จากนั้นได้ทำการมอบรายได้ให้กับสภากาชาดไทย โดยมี   ณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นตัวแทนรับมอบ

 

    นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอ็นเตอร์เทน มีทแอนด์กรี๊ด ที่หนุ่มบอยมอบให้แฟนคลับภายในงาน กับการร้องเพลง “หยุด” ของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  ซึ่งทำเอาแฟนคลับต่างส่งเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นห้าง แถมยังมีเซอร์ไพรส์เมื่อ “น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” น้องสาวมาช่วยพี่ชายร้องเพลงอีกด้วย  บอยเผยถึงการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ได้มาเยี่ยมชมแผนกโฮมของห้างเซ็นทรัลโคราช  มีของอำนวยความสะดวกครบครันจริงๆ สำหรับคนที่ต้องการตกแต่งบ้าน  ทั้งเรื่องเฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว หรือว่าเครื่องนอน  ที่สำคัญมีห้องลองหมอน  ซึ่งเป็นสาขาแรกของห้างเซ็นทรัล ผมว่าดีนะครับ เพราะเราอยากรู้ว่าหมอนเหมาะกับเราหรือเปล่า นอนแล้วนุ่มมั้ย เมื่อยคอมั้ย หมอนสูงไปหรือเปล่า  เพราะหมอนต้องอยู่กับเราทุกคืน  ถ้าลองได้จะมีมาก  ซึ่งพอมีห้องลองหมอน เราสามารถมาลองนอนบนเตียงได้เลย  ผมเองลองมาแล้วดีมากครับ  อำนวยความสะดวกให้เรามากๆ  ทำให้เราได้หมอนถูกใจ  ผมก็เจอหมอน ที่ถูกแล้ว”

    ได้เลือกหมอนที่ถูกใจแล้ว ตอนนี้เจอสาวที่ถูกใจหรือยัง?  “ยังครับ มาลองเลือกหมอนดู เพราะเขาบอกมีแผนกนี้ดี เลยมาลองดู  ถามว่าเจอสาวหรือยัง ผมยังไม่รีบครับ(ยิ้ม) ผมว่าพอได้มาลองหมอนดีนะมีความฟิน เพราะเครื่องนอนต้องลองได้ เมื่อก่อนมีแค่เตียงให้ลอง แต่ว่าหมอนยังไม่มีให้ลอง ซึ่งตอบโจทย์มากๆ”  

    นอกจากกิจกรรมสร้างสีสันแล้ว “ห้างเซ็นทรัลโคราช” ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ Central l ZEN Sweet Dreams Free Cash Coupons with mattress (เซ็นทรัล/เซน สวีต ดรีมส์ ฟรี แคช คูปอง วีช แมตเทรส) ให้ช้อปฯ เติมเต็มทุกการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ ชวนรับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 12,000 บาท เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข (สามารถรวมใบเสร็จในวันและสาขาเดียวกัน) ณ แผนกที่นอน วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 61 ตลอดจน ข้อเสนอพิเศษจากแบรนด์ดัง ในแผนกโฮม