ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ น้องฑี ลูกชาย แม่แอนนี่ บรู๊ค น้องฑีฆายุ ลูกดารา แอนนี่ น้องฑีฆายุ แอนนี่ บรู๊ค

เงินทองหายาก! แอนนี่ บรู๊ค ท้อธุรกิจอาหารเสริมตกฮวบ กัดฟันสู้ต่อเพราะลูก!!

Home / Omgossip / เงินทองหายาก! แอนนี่ บรู๊ค ท้อธุรกิจอาหารเสริมตกฮวบ กัดฟันสู้ต่อเพราะลูก!!

 

 

      อย่างที่รู้กันว่าซิงเกิ้ลมัม แอนนี่ บรู๊ค ไปทำงานร้องเพลงอยู่ที่ต่างประเทศ เพื่อหาเงินส่งเสียลูกชายเรียนหนังสือที่เมืองไทย ซึ่งฝากไว้กับญาติช่วยเลี้ยงดู ช่วงนี้ สาวแอนนี่ กลับมาอยู่เมืองไทยได้ 4 เดือนแล้ว และดูเหมือนชีวิตจะเจอแต่ปัญหา เพราะเธอโพสต์ระบายความในใจผ่านไอจีส่วนตัวว่า “เหนื่อยมากค่ะ ท้อด้วย เพราะแบกภาระไว้เยอะ แต่ยังตายไม่ได้ ลูกยังไม่โต” ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวแอนนี่ จูงมือลูกชายสุดหล่อ น้องฑีฆายุ ที่เดือนหน้าจะอายุครบ 8 ขวบมาร่วมงานเปิดโรงภาพยนตร์เด็ก “KODOMO Kids Cinema” ณ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา เลยได้อัปเดตชีวิตให้ฟังว่า หลังจากกลับเมืองไทยมาเอาจริงเอาจังทำธุรกิจอาหารเสริมได้ไม่กี่เดือน ก็มีข่าวรายวันตรวจจับสินค้าปลอมอย. จนวงการอาหารเสริมซบเซา ได้รับผลกระทบทำยอดขายของเธอลดฮวบไปด้วยแม้จะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ที่ผิดกฎหมายก็ตาม สาวแอนนี่ บอกมีลูกชายเป็นกำลังใจสำคัญ และยังมีอีกหลายชีวิตที่เธอต้องดูแล เหนื่อยแค่ไหน ท้อแค่ไหน แต่ก็ต้องสู้ต่อไป หวังว่าอนาคตอะไรๆ จะดีขึ้น

     

        “ที่โพสต์ข้อความว่าเหนื่อย เพราะช่วงนี้ไม่ได้บินด้วยมั้งคะ และคิดว่าเศรษฐกิจทั้งประเทศเราและประเทศเพื่อนบ้านที่แอนเคยไปมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ งานก็น้อยลงด้วย เลยไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไปดี พอดีแอนทำเป็นตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แต่ไม่ได้มีปัญหาหรือมีชื่อในนั้นนะคะ แต่พอมันมีกระแสขึ้นมาตอนช่วงที่แอนกำลังจะทำอยู่เลย เพิ่งจะเริ่มได้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง กำลังขายดีมาก แต่พอมามีปัญหาจากข่าวที่เกิดขึ้น ยอดตกลงไปเยอะมาก วันนึงไม่ถึง 10 กล่องเลยด้วย มันเลยทำให้เราคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตอีกแล้ว”

   

        “จริงๆ ปกติเป็นคนไม่ค่อยระบายออกสื่ออะไรขนาดนั้นนะ ถ้ามีอะไรจะเก็บไว้คนเดียวมากกว่า แต่ครั้งนี้เราเหนื่อยจริงๆ หนึ่งเลยคือค่าใช้จ่ายมันเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุลูก อีกอย่างแอนแค่คนเดียวแต่ยังมีทั้งแม่ หรือคนหลายๆ ชีวิตรอบตัวเราที่เราต้องดูแลเค้า (จากที่โพสต์เหมือนจะถอดใจไปแล้ว แต่พอได้เห็นหน้าลูกก็หาย?) มันเหมือนเป็นคำติดตลกนิดนึงตามประสาแอนว่าอย่าเพิ่งท้อนะ อย่าเพิ่งตายนะ ลูกยังไม่โต รอแป๊บ จะประมาณนี้ค่ะ บ่นกับลูกไม่เคยพูดเลย พูดแต่เรื่องตลก ดูเค้าทำหน้าสิ ทะเล้นขึ้นทุกวัน (น้องฑีฆายุบอกแม่สู้ๆ จุ๊บแม่)”

   

        “ข่าวก็มีผลต่อผลิตภัณฑ์ของเราค่ะ เพราะมันเหมือนเป็นผลิตภัณฑ์คล้ายๆ กัน พวกนี้พอมีปัญหาหรือผลกระทบ ผู้บริโภคจะหยุดการซื้อทันที ถึงแม้ของเราจะไม่มีสารอะไรก็ช่าง แต่เค้าก็กลัวกันไปหมดแล้ว เป็นเราเองเราก็กลัวนะ จากนี้บอกได้เลยว่าถ้าสมมติเราคิดข้ามเกินไป อย่างคิดเกินไป 3 เดือนข้างหน้า คงตายก่อน เราคิดวันต่อวันดีกว่า ถ้าไม่อย่างนั้นมันจะโอเวอร์ไป เราจึงค่อยแก้ไขสถานการณ์แต่ละวันให้ผ่านไปดีกว่า คิดมากเกินสเต็ปไม่ไหว แค่นี้ก็หนักเหมือนกัน ค่อนข้างล้าค่ะ”

   

        “ไม่ได้ขอคำปรึกษาจากใครเลยค่ะ เพราะถึงแม้เราจะไปขอคำปรึกษาจากคนอื่น เชื่อมั้ยว่าเดี๋ยวเราก็ต้องไปถามอีกคนนึง และไปถามอีกคนนึง ไม่จบเสียที สุดท้ายก็อยู่ที่เราแหละว่าเราจะตัดสินใจยังไง ทุกอย่างมันต้องมีทางออกสิ สมมติว่าตอนนี้ถ้าผลิตภัณฑ์ขายไม่ดี บินไม่ได้ แต่มันก็ยังมีซิทคอมเข้ามา อย่างน้อยมันก็ยังมีของดีๆ เข้ามา หรือถ้าเราไม่สามารถที่จะฟุ่มเฟือยได้ เราก็ประหยัดแค่นั้น เดี๋ยวกลางปีก็คงจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นมั้ง ต้องรอกระแสมันซาๆ ลงก่อน แล้วค่อยทำอะไรใหม่ๆ อีกครั้ง แต่แอนยืนยันได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของแอนผ่าน อย. ถูกต้องเรียบร้อย ไม่มีการสวมแน่นอนค่ะ”

    

        “เข็ดกับการทำธุรกิจมั้ยเหรอ ตอนนี้รู้สึกว่ามันก็สต๊อกสินค้าเยอะเหมือนกัน (หัวเราะ) เหนื่อยนะ อุตส่าห์กลับมาอยู่เมืองไทยได้ 4 เดือนแล้ว กะว่าจะลงตัวนี้เต็มที่เลย แต่กลายเป็นว่าเพิ่งเปิดตัวไปแต่ต้องมาเจอข่าวแบบนี้ เรื่องท้อก็มีบ้าง มันเป็นสินค้าที่คนกินเนอะ เพราะถ้ากระแสซาลงก็คงจะดีขึ้นค่ะ” แอนนี่ กล่าว

      

 

ไอจีแอนนี่ บรู๊ค
ไอจีแอนนี่ บรู๊ค

 

แอนนี่-น้องฑีฆายุ
แอนนี่-น้องฑีฆายุ

 

แอนนี่-น้องฑีฆายุ
แอนนี่-น้องฑีฆายุ

 

วันนี้มาทำงานกับแม่ครับ
วันนี้มาทำงานกับแม่ครับ

 

มีความแสบซนตลอดเวลา
มีความแสบซนตลอดเวลา

 

ไม่รู้ว่าลูกกับแม่ ใครฮากว่ากัน
ไม่รู้ว่าลูกกับแม่ ใครฮากว่ากัน

 

พ่อหนุ่มช่างคุย
พ่อหนุ่มช่างคุย

     

 

จุ๊บให้กำลังใจแม่ครับ
จุ๊บให้กำลังใจแม่ครับ

 

ยิ่งโตยิ่งหล่อ
ยิ่งโตยิ่งหล่อ

 

ช่วยแม่ทำงานได้แล้ว
ช่วยแม่ทำงานได้แล้ว

 

ความทะเล้นเป็นที่ 1 ความอ้อนเป็นที่ 2
ความทะเล้นเป็นที่ 1 ความอ้อนเป็นที่ 2

 

โตขึ้นจะดูแลแม่เองครับ
โตขึ้นจะดูแลแม่เองครับ