เจมส์ จิรายุ

ห้างแทบแตก!! เจมส์จิ บุกร่ายมนต์หา FC ถึงเชียงราย!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ห้างแทบแตก!! เจมส์จิ บุกร่ายมนต์หา FC ถึงเชียงราย!!

    ยังคงเกี่ยวก้อยศิลปินดาราคนโปรด ส่งความสุขบุกถึงที่ เพื่อให้แฟนคลับ&ลูกค้าได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์รองเท้าสุดปัง “บาโอจิ” (Baoji) เจ้าของสโลแกน “บาโอจิ..ใครใส่ก็ดูดี” ล่าสุดเป็นคิวของเหล่าแฟนคลับชาวเชียงรายและละแวกใกล้เคียง ที่ได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริงของขันทีที่หล่อที่สุด ฮอตที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ “ออกพระศรีขันทิน” แห่งละครประวัติศาสตร์สุดฮิตอย่าง “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” มิใช่ใครอื่นพรีเซ็นเตอร์บาโอจิ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” นั่นเอง

 

    โดยวันนี้พระเอกซุปตาร์มาในลุคส์แนวสปอต สวมเสื้อยืดบาโอจิสีขาว กางเกงยีนส์ชิลๆ และรองเท้าผ้าใบบาโอจิสุดเท่ มาร้องเพลง เล่นเกมส์ เอ็นเตอร์เทนแฟนคลับ&ลูกค้าบาโอจิ ที่มาร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดในงาน “บาโอจิแกรนด์เซลล์ 2018@โรบินสัน เชียงราย” นอกจากจะได้ช้อปรองเท้าผ้าใบบาโอจิ หลากหลายรุ่น ในราคาพิเศษแบบลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ ที่ บริษัท หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด จัดมาเอาใจเหล่าลูกค้าสุดเลิฟแบบจัดหนักจัดเต็มแล้ว บรรดาแฟนคลับและลูกค้า ยังได้ฟินแบบประชิดติดตัวกับดาราคนดังอีกด้วย เรียกว่าสิทธิพิเศษเหล่านี้มีให้เฉพาะลูกค้าบาโอจิเท่านั้น

 

    สำหรับกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกระทบไหล่ซุปตาร์ บาโอจิแกรนด์เซลล์ 2018 ครั้งต่อไปจะไปที่จังหวัดไหน และจะมีศิลปินดาราคนไหนไปร่วมส่งความสุขบุกถึงที่บ้าง ติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่ FB : baoji club และเข้าไปเลือกชมรองเท้าบาโอจิสุดเท่ ได้ที่ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ทุกสาขาทั่วประเทศสาขาสยามพารากอน สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขานะจ๊ะ