อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อนันดา จัดเต็มแฟชั่นเซ็ตสีสันรับซัมเมอร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อนันดา จัดเต็มแฟชั่นเซ็ตสีสันรับซัมเมอร์

    เพราะเป็นหนุ่มหล่อ มีสไตล์ ไม่ว่าจะแฟชั่นเซ็ตไหนๆ หลายคนก็ต้องนึกถึงหนุ่มพระเอกสุดฮอต นัยตามีเสน่ห์ อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาร่วมถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร “Central Premiere ในแคมเปญ Central | Zen Men With Style กับคอนเซ็ปต์สุดฮอต “Colour up จัดเต็มรับซัมเมอร์ด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายสีสัน ให้หนุ่มๆ ได้ช้อปฯ และมิกซ์แอนด์แมตช์ สร้างสไตล์ในแบบของตนเอง ที่แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน ตั้งแต่วันนี้ – 22 พฤษภาคมนี้

    ซึ่งงานนี้ หนุ่ม อนันดา”  ได้ให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดใจถึงสไตล์การแต่งตัวและสีโปรดในใจที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่าผมเป็นคนแต่งตัวค่อนข้างเก่ง แต่ด้วยความที่ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนและผมก็เป็นคนขี้ร้อน เลยเน้นแต่งตัวสบายๆ แต่ในบางทีผมก็จะแต่งตัวจัดจ้านเวลาไปปาร์ตี้กินข้าวกับเพื่อน ซึ่งอาจจะสวนทางกับความคิดของหลายๆ คน เพราะคิดว่าผมชอบแต่งตัวเรียบง่าย หรืออย่างเรื่องสีของเสื้อผ้าก็เช่นเดียวกัน ส่วนใหญ่หลายคนน่าจะชินกับการแต่งตัวของผมกับเสื้อผ้าสีพื้นอย่าง เทา ขาว ดำ ผ่านจอทีวี แต่ที่จริงแล้วผมชอบแต่งตัวโทนสีฉูดฉาด อย่าง ฟ้า แดง เหลือง โดยเฉพาะ ชมพู ซึ่งเป็นสีโปรดของผม

 

    แม้ว่าจะชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ แต่หัวใจหนุ่ม อนันดา กลับไม่สีชมพูหวานแหวว โดยเจ้าตัวเล่าว่า ผมว่าตอนนี้ ผมอยู่ในอีกเฟดหนึ่งของชีวิต เพราะก่อนหน้านี้ช่วงเวลาที่ผมโสดมีน้อยมาก และทุกครั้งที่มีความรักจะจบในแบบคล้ายๆ กันทุกครั้ง ทำให้ผมถอยกลับมาถามตัวเอง เพื่อสังเกตตัวเองว่าปัญหาของเราคืออะไร คล้ายๆ กับการค้นหาตัวเอง ตอนนี้ก็เลยไม่รีบเร่งเรื่องความรักสักเท่าไหร่ครับ

    เมื่อถามถึงมุมมองความรัก หนุ่มอนันดาเผยว่า “ความรักในแต่ละครั้งสำหรับผมมันคือสิ่งใหม่ทุกครั้ง ผมไม่เคยเอาความรักครั้งปัจจุบันไปเปรียบเทียบกับอดีต และไม่เคยเอาอดีตมาเป็นตัวตั้งกับความรักครั้งใหม่ ซึ่งถ้าถามผมตอนนี้ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น คงต้องดูกันไปก่อนครับ

 

     ติดตาม แฟชั่นเซ็ตรับซัมเมอร์และบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกถึงตัวตนและสไตล์การแต่งตัวของหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”  ได้ในนิตยสาร Central Premiere  ฉบับเดือนพฤษภาคม  มิถุนายน 2561 ทาง www.centralpremiere.com เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้หล่อ เท่ มีสไตล์ แล้วมาช้อปฯ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากสีสันได้ในงาน “Central | Zen Men With Style” แผนกบุรุษ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน ตั้งแต่วันนี้ – 22 พฤษภาคมนี้