ปั้นจั่น-ปรมะ แท็คทีม ก็อต-จิรายุ โชว์ลีลาฟุตซอลกับโค้ชบาร์ซ่า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปั้นจั่น-ปรมะ แท็คทีม ก็อต-จิรายุ โชว์ลีลาฟุตซอลกับโค้ชบาร์ซ่า

 2 หนุ่มผู้รักการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายอย่างปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย แท็คทีมก็อต จิรายุ ตันตระกูล มาโชว์ลีลาการเล่นฟุตซอลกับโค้ชระดับโลกจาก สโมสรฟุตซอลบาร์เซโลน่าในงานแถลงข่าว “ไมโล ฟุตซอล 2018 Road to Barcelona” การแข่งขันฟุตซอลเยาวชนระดับประเทศอายุระหว่าง 7-15 ปี ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยมุ่งส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาด้วยหลักคิดกีฬาคือครูชีวิต ชิง 4 ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษารวม 500,000 บาท พร้อมมอบประสบการณ์การฝึกระดับโลกโดยทีมโค้ชระดับโลกจากสโมสรฟุตซอลบาร์เซโลน่าผ่านกิจกรรมไมโล แคมป์ และ “บาร์ซ่า อคาเดมี่” ที่คัมป์นู สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมนี้

  เรียกว่าเรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับกันทั่วลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์กันเลยทีเดียว เพราะงานนี้ ทั้งหนุ่มปั้นจั่น และหนุ่มก็อต บอกเลยว่าฟิตร่างกายมาพร้อมมากๆ เพราะเป็นโอกาสที่ดีในชีวิตที่มาเรียนรู้เทคนิคฟุตซอลกับหัวหน้าโค้ชสโมสรฟุตซอลบาร์เซโลน่า ซึ่งงานนี้ทั้ง 2 หนุ่มก็โชว์ลีลาเด็ดของฟุตซอล แถมยังมาสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิตกันอีกด้วย

  ด้านปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ดาราหนุ่มผู้รักการออกกำลังกาย เปิดเผยว่า “กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากเลยครับเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กไทยที่รักการเล่นฟุตซอลได้มาแสดงออกถึงความสามารถในการแข่งขันฟุตซอล แถมยังได้มีโอกาสฝึกซ้อมทักษะระดับโลกกับทีมสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรฟุตซอลบาร์เซโลน่า ผมว่ากิจกรรมนี้จะเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ให้เติบโตไปพร้อมกับกีฬาได้จริงๆ ครับ และยิ่งไปกว่านั้นแล้วผมรู้สึกประทับใจการที่มีน้องนักเตะหญิงมาแสดงความสามารถทางฟุตซอล ผมอยากเชิญชวนน้องๆ นักเตะหญิงมาสมัครโครงการนี้กันเยอะๆ นะครับ”

  ก็อต จิรายุ ตันตระกูล กล่าวว่า “วันนี้ประทับใจมากครับได้มาลงสนามฝึกซ้อมกับหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชสโมสรฟุตซอลบาร์เซโลน่า ได้เรียนรู้เทคนิคพื้นฐานที่โค้ชมาสอน ไม่ว่าจะเป็นการใช้สมาธิ การเล่นฟุตซอลเป็นทีม บอกได้เลยว่าการฝึกครั้งนี้กับโค้ชไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ ผมก็อยากเชิญชวนน้องๆ ที่สนใจมาร่วมสมัครกันนะครับ”

  งานนี้พี่ปั้นจั่นและพี่ก็อตยังฝากบอกน้องๆ ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ Facebook MILO Thailand หรือ www.nestle.co.th และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center หมายเลข 02-657-8601 นะจ๊ะ