ข่าวบันเทิง ข่าวเกาเหลา ธัญญ่า-พิ้งค์กี้ มือที่ 3 เป็ก สัณณ์ชัย

เป็ก สัณณ์ชัย โพสต์ความในใจ!! ถึงผู้หญิง 2 คน

Home / Omgossip / เป็ก สัณณ์ชัย โพสต์ความในใจ!! ถึงผู้หญิง 2 คน

          ต้องยกให้เป็นผู้ชายคนแรกที่เก่งกล้าสามารถ ทำให้ผู้หญิง 2 คน ซึ่งเคยเกาเหลากัน กลับมารักกันได้อย่างน่าทึ่ง สำหรับ เป็ก สัณณ์ชัย ล่าสุดจับศรีภรรยา ธัญญ่า ธัญญาเรศ มาร่วมงานในโปรเจกต์ใหญ่ของตนร่วมกับอดีตคนเคยกิ๊ก พิ้งค์กี้ สาวิกา ได้อย่างสวยงาม โดยในวันนี้แถลงข่าวเปิดตัวกันไปแล้ว สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆ คนที่เคยติดตามข่าวศึกทวงสามีเมื่อราวๆ 6 ปีก่อน

          ล่าสุดไม่หยุดแค่นั้นเพราะหลังจบงาน หนุ่มเป็กโพสต์ข้อความยาวเหยียดลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบายความในใจถึงโครงการ เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้ พร้อมภาพคู่ของ 2 สาว ธัญญ่า-พิ้งค์กี้ ที่จะมาร่วมละเลงแอคติ้งในซีรีส์ของโครงการเรื่อง The bitch war ศึกสองแสบ โดยภาพคู่ของทั้ง 2 สาว อยู่ในอิริยาบทที่รักกันปานจะกลืนกิน ซึ่งก็รักกันจริงๆ นั่นแหละ เพราะสปิริตที่แรงกล้าของทั้ง 2 นาง ทำให้ทุกอย่างจบลง โค-ต-ร สวย เหมือนกับที่สาวธัญญ่าได้กล่าวไว้ในงานแถลงข่าววันนี้ว่า วามขัดแย้งเกิดขึ้นได้ก็จบลงได้

          แหม่…งานนี้คงต้องปรบมือให้หนุ่มเป็กดังๆ ซะแล้ว เป็นผู้ชายคนแรก(มั้ง) ที่ทำให้ผู้หญิง 2 คนซึ่งเคยไม่ถูกกัน กลับมาคืนดีกัน ทำงานร่วมงาน มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน(มั้ง) ได้ เรียกว่าภายในระยะเวลาราว 6 ปี มีทั้งเกาเหลา มีทั้งแค้น และจบที่รัก เอ้า!! ปรบมือสิคะ รออะไรอยู่   

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @pegliyah

 

พิ้งค์กี้ - ธัญญ่า
พิ้งค์กี้ – ธัญญ่า

 

เป็กโพสต์อินสตาแกรม
เป็กโพสต์อินสตาแกรม

 

ธัญญ่า - พิ้งค์กี้
ธัญญ่า – พิ้งค์กี้

 

เป็ก สัณณ์ชัย
เป็ก สัณณ์ชัย

 

พิ้งค์กี้ - ธัญญ่า
พิ้งค์กี้ – ธัญญ่า