ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

เวียร์ พูดเลย! ออเจ้าเก่งอยู่แล้ว เชื่อมั่น เบลล่า ฝ่าดราม่าอาหารเสริม

Home / Omgossip / เวียร์ พูดเลย! ออเจ้าเก่งอยู่แล้ว เชื่อมั่น เบลล่า ฝ่าดราม่าอาหารเสริม

 

        ช่วงนี้นายหัวอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถอดเสื้อโชว์กล้ามบ่อยจนสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันเต็มไอจี ล่าสุดเดินทางมารับรางวัล Cool Guy ในงานประกาศรางวัล Daradaily Awards 2017 บอกเล่าความสนุกในทริปพักผ่อนที่อเมริกาให้ฟัง เมื่อกลับมาก็ต้องลุยงานถ่ายละครต่อทันที มีของฝากเป็นวิตามินบำรุงสุขภาพให้หวานใจสาว เบลล่า ราณี ที่ช่วงนี้โหมงานหนักมาก พร้อมให้กำลังใจ สาวเบลล่า หลังจากโดนดราม่าอาหารเสริมบีเคิร์ฟโฆษณาเกินจริง เชื่อมั่นฝ่ายหญิงสามารถรับมือได้ เพราะ “ออเจ้าเก่งมากๆ อยู่แล้วครับ”

    

        “(พักนี้เห็นโชว์ซิกแพคบ่อย?) ก็มีบ้างครับ จริงๆ ตอนนี้ผอมมากเลย แต่ในละครก็มีบ้าง ลงไอจีก็นิดหน่อยครับ ช่วงนี้ไปต่างประเทศมา ก็หยุดออกกำลังกายไปด้วย จริงๆ การขี่มอเตอร์ไซค์ก็เป็นการเบิร์นอย่างนึงนะ ทำให้เราผอมลงได้ครับ ทริปอเมริกาสนุกมากครับ ตอนนี้ก็กลับมาชดใช้กรรมครับ (หัวเราะ) วางแผนไปเที่ยวมาสักพักนึงแล้ว ก็ได้ไปพักผ่อนบ้าง ได้ไปเห็นการใช้ชีวิตของคนอื่นบ้างแล้วก็กลับมาลุยงานต่อ เพราะจริงๆ แล้วละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ยังต้องถ่ายทำต่ออีกประมาณ 4 คิว ถ่ายเสร็จวันที่ 29 พ.ค. แต่ออกอากาศวันสุดท้ายคือวันที่ 2 มิ.ย. ก็ลนก้นนิดนึง”

   

       “ของฝากคนทางนี้เหรอ พวกวิตามินก็ค่อนข้างดังและน่าจะดี ก็ซื้อมาเยอะเหมือนกัน มาฝากหลายๆ คน ของน้องเบลล่าก็มีครับ เขามีออเดอร์มาด้วย แต่ไม่เยอะ หิ้วมาเยอะเดี๋ยวอาจจะโดนตรวจได้ว่าเอามาขายหรือเปล่า เน้นวิตามินเพื่อสุขภาพครับ ราคาไม่สูง เป็นของฝากที่น่าซื้อมาก น้องก็รีเควสพวกกลุ่มวิตามินที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ก็น่าจะเป็นอะไรที่ดี เพราะช่วงนี้เขาค่อนข้างเหนื่อย”

    

       “(ล่าสุดน้องต้องเข้าไปชี้แจงกรณีอาหารเสริม บีเคิร์ฟ โดนเรื่องโฆษณาเกินจริงเราให้กำลังใจมั้ย?) ผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลย เราอยู่ที่อเมริกาก็ห่างกัน 12 ชั่วโมง ก็เพิ่งรู้ เพราะเขาเล่าให้ฟัง แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นเรื่องที่สามารถชี้แจงได้ เค้าก็ไม่เครียดนะครับ ไม่ได้กังวลอะไร ตัวเราเองก็ไม่ได้รู้อะไรเยอะ แต่รู้สึกว่าเขาสามารถรับมือได้อยู่แล้ว และเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ ผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกินความสามารถ ก็ให้กำลังใจ ก็บอกว่ามันก็ดีนะ บางทีมันคือประสบการณ์ หลายคนที่คิดจะทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ถือว่าเป็นเรื่องที่เราต้องมีความเข้าใจ เราก็จะได้เรียนรู้ แต่ที่สอบถามน้องก็ไม่ได้มีอะไรนะ แค่เข้าไปชี้แจงนู่นนี่นั่นให้ถูกต้อง ก็เป็นสิ่งที่ดีมากครับ (เชื่อมั่นในฝีมือน้อง?) เก่งมากครับออเจ้า ออเจ้าสามารถ เขาเก่งมากๆ อยู่แล้วครับ” เวียร์ กล่าว

    

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

    

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

   

เบลล่า-มะปราง เข้าชี้แจง บก.ปคบ.
เบลล่า-มะปราง เข้าชี้แจง บก.ปคบ.

 

เบลล่า เข้าชี้แจง บก.ปคบ.
เบลล่า เข้าชี้แจง บก.ปคบ.