พิ้งค์กี้ สาวิกา

พิ้งค์กี้ สาวิกา ลุยธุรกิจเครื่องสำอาง-อาหารเสริม มั่นใจสินค้าปลอดภัยได้มาตรฐาน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พิ้งค์กี้ สาวิกา ลุยธุรกิจเครื่องสำอาง-อาหารเสริม มั่นใจสินค้าปลอดภัยได้มาตรฐาน

        ในขณะธุรกิจเครื่องสำอาง และอาหารเสริม กำลังถูกหน่วยงานของรัฐ จัดมาตรการควบคุมอย่างหนัก มีผลทำให้ธุรกิจซบเซา แต่ทางนางเอกสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช กลับมองว่าเป็นโอกาสที่ดี ในการลุยธุรกิจเครื่องสำอาง และอาหารเสริม ร่วมกับพี่สาว วีรสุรางค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกบิซิเนส ออนไลน ผู้ให้บริการระบบเติมเงิน ชำระบิล ครบวงจร พร้อมฉีกแนวทำแบรนด์ เครื่องสำอาง และ อาหารเสริม “Jane’s me beauty soyoung” โดยเธอมองว่าเป็นธุรกิจที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงทั้งในและต่างประเทศ อีกอย่างมั่นในสินค้าภายใต้แบรนด์ Jane’s me ปลอดภัย ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน

   

        ‘กี้มองว่าธุรกิจเครื่องสำอาง และอาหารเสริมมีการแข่งขันสูง เพราะฉะนั้นเราเน้นที่คุณภาพสินค้า ทำให้มีคุณภาพดีที่สุด เกรดพรีเมี่ยม และเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ’

    

        ‘ในส่วนของแบรนด์ Jane’s me จะมีขั้นตอนและให้ความสำคัญกับการขอ อย. ให้เรียบร้อย ก่อนที่จะนำสินค้าออกจำหน่ายหรือประชาสัมพันธ์ค่ะ โดยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า โดยสามารถนำเลขจดแจ้งไปตรวจสอบได้ที่เว็ปไซต์ ของกรมฯ ก่อนซื้อได้เลยค่ะ.. ส่วนเรื่องของสูตร ขอให้ผู้ใช้สบายใจได้เลย เพราะทาง Jane’s me สั่งผลิตกับบริษัทฯ ที่เชื่อถือได้ มีมาตรฐาน และทำธุรกิจด้านมีมายาวนาน เป็นสิบปี อีกทั้งเราได้ทำการสุ่มตรวจ ส่วนผสมหลังจากผลิตแล้ว ให้เป็นไปตามส่วนผสมที่ยี่น อนุญาตค่ะ และจะไม่ทำการใส่สารที่เร่งผล หรือผิดกฎหมายแต่อย่างใด ทางบริษัทฯ เน้นที่คุณภาพสินค้าและชื่อเสียง ของเราเอง เพราะเป็นบริษัทฯ ที่ร่วมกันทำกับพี่สาวค่ะ ผลิตภัณฑ์janes’meมั่นใจได้เลยค่ะ

   

        อย่างที่บอกตอนต้นว่าเน้นที่คุณภาพ และลูกค้าขาประจำ และค่อยๆสร้างฐานลูกค้า ที่ชอบในผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ Jane’s me ของเรา และในอนาคต เรายังคงมีแนวคิดที่จะเพิ่ม สินค้าที่ดี และมีคุณภาพชนิดอื่นๆ อีก โดยยังคงมุ่งเน้นที่คุณภาพของสินค้าเป็นหลักค่ะ’

  

        สุดท้ายนางเอกสาวกล่าวถึง เพื่อนๆพี่ๆ นักแสดง ที่ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือรับงานให้กับสินค้าต่างๆ ขอให้กำลังใจเพื่อนๆพี่ๆทุกคน ที่อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยส่วนตัวกี้เอง เข้าถึงโรงงานและดูแลทุกขั้นตอนของสินค้า ให้มั่นใจทีสุด ก่อนจะทำด้าน พรีเซ็นเตอร์ และร่วมการลงทุนในครั้งนี้ค่ะ

   

       สินค้าดีๆและได้มาตรฐานมีอยู่จริง แต่จะเป็นตัวไหน ผู้บริโภคต้องรู้เท่าทัน และผู้ผลิตต้องมีความจริงใจ ซื่อสัตย์ ตั้งแต่การผลิตสินค้าและให้ข้อมูลที่เป็นจริงกับลูกค้า เป็นสำคัญ ค่ะ และอีกอย่างทางกี้เอง ยังไม่ได้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายค่ะ เพราะเราคัดสรร และเลือกผู้ที่จะมาเป็นตัวแทนเป็นอย่างมาก ไมได้เปิดรับทั่วไปค่ะ หลักเกณฑ์การเป็นตัวแทนจำหน่าย Jane’s me ของกี้ ง่ายๆค่ะ …คนขายต้องได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของตัวเองก่อน จึงจะสามารถไปบอกคนอื่นต่อได้ว่า สินค้าของตัวเองนั้น ดีอย่างไร ..แค่นี้ ขายได้แล้วค่ะ