ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ น้องแพนเตอร์ น้องพูม่า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ปีเตอร์ พลอย ปีเตอร์ แพนเตอร์ พูม่า พลอย พลอยพรรณ ลูกดารา

หัวใจผมมีแต่ลูก! ปีเตอร์ เหงาแต่ไม่พร้อมรักใหม่ อวยพร พลอย เจอคนดี

Home / Omgossip / หัวใจผมมีแต่ลูก! ปีเตอร์ เหงาแต่ไม่พร้อมรักใหม่ อวยพร พลอย เจอคนดี

 

        อยู่ในวัยกำลังแสบซนสุดๆ สำหรับสองหนุ่มน้อย น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า ลูกชายของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับ พลอย พลอยพรรณ อย่างที่รู้กันว่าจะได้สิทธิ์ดูแลลูกตามช่วงเวลาที่ตกลงกัน พอถึงวันหยุด หนุ่มปีเตอร์ ก็ไปรับลูกมาอยู่ด้วย พาไปเที่ยว ทำกิจกรรมตามประสาคุณพ่อกับลูกชาย ปัญหาหลายอย่างเริ่มคลี่คลายและลงตัวมากขึ้น ตอนนี้ หนุ่มเตอร์ พูดเลยว่าอยู่ในช่วงหลงลูกหนักมว้ากกกก เด็กๆ ก็อ้อนเก่งเป็นที่สุด รอคอยให้ถึงวันที่จะได้ไปรับลูกมาอยู่ด้วยอีก บอกถ้าไม่ได้อยู่กับลูกยอมรับว่าเหงามาก หัวใจของตนคิดถึงลูกตลอดเวลา แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่ และยังต้องระวังตัวกับเรื่องนี้มากขึ้น ส่วนถ้าอดีตภรรยาจะมีหนุ่มคนใหม่ก็เป็นสิทธิ์ของอีกฝ่ายเพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงแล้ว แถมอวยพรให้เจอคนดีๆ ด้วย

    

        “ชีวิตเริ่มลงตัวมากขึ้น ต้องบอกว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นใหม่หลังจากที่ตกลงกันได้ลงตัวก็เดินหน้ากันได้ เรื่องงาน เรื่องอะไรก็ได้เดินหน้า ชีวิตส่วนตัวก็สงบจิตสงบใจ ได้เจอลูกก็สบายใจด้วย แฮปปี้สุดยอดเลยครับ ไม่อยู่ก็คิดถึง พอได้เจอก็เล่นกัน กอดเหวี่ยงฟัดกันทั้งวันครับ กับอีกฝ่ายเหมือนต่างคนต่างใจเย็นลง คุยอะไรกันได้ง่ายขึ้น ความคิดแตกต่างที่เคยมีมันก็หายไปหมดแล้ว เรื่องข้อตกลงมันมีระบุไว้ว่ารายละเอียดเราจะไม่พูดกัน”

   

        “มีโอกาสเจอลูกบ่อยมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเมื่อก่อนไม่ได้เจอไงครับ (หัวเราะ) ก็เจอเรื่อยๆ พาไปเล่น พาไปเที่ยว ได้พาไปนอนกอด (ยิ้ม) อ้อนสุดยอดเลยทั้งสองคน แย่งกันอ้อนด้วยครับ เป็นอะไรที่น่ารักมาก หลงอย่างมากครับ ก่อนหน้านี้ยังพูดเป็นประโยคไม่ค่อยได้ พูดเป็นคำๆ ก็จะมีอาการอ้อน แต่ตอนนี้พอพูดกันได้ พูดชัดและเป็นประโยคทั้งคู่แล้ว สุดยอดจะอ้อนเลยครับ เข้าไปดูในไอจีผมก็ได้ แพนเตอร์จะเข้ามานอนซบ พูม่าจะเข้ามากอด “พูม่ารักปะป๊านะ” โอ้โห…ใจละลายเลย (หัวเราะ)”

   

        “ใกล้จะไปโรงเรียนแล้ว ตอนนี้เขาก็อยู่เนอร์สเซอรี่กันสักพักนึงแล้ว ปีหน้าน่าจะเข้าโรงเรียนแล้วครับ (แบบนี้เราต้องหาเงินเยอะขึ้นมั้ย?) ก็คงต้องแล้วแต่โรงเรียนครับ บางที่ก็โอเคเรื่องราคา บางที่ก็ต้องขยันหาเงินกันหน่อย ก็ได้คุยกันคร่าวๆ ลองปรึกษาว่าถ้าเป็นโรงเรียนนี้จะดีมั้ย มีที่หนึ่งที่เห็นตรงกันทั้งคู่แต่เข้ายากอยู่ ก็เดี๋ยวดูอีกทีครับว่าที่ไหน สองคนเขาติดกันมากครับ ตุบตับทั้งวัน (หัวเราะ) เขาโตมาไล่ๆ กัน ไซส์ก็ไล่ๆ กัน แรงก็ไล่ๆ กัน ใจก็ไม่มีใครยอมใคร ก็ต้องคอยสอนเขา แต่ดีที่เป็นเด็กเชื่อฟังทั้งคู่ เลี้ยงง่าย เข้าใจเหตุผลก็โอเคครับ”

   

        “เวลาเขาไม่ได้อยู่กับเรา ก็ห่วงอยู่แล้วครับ บางทีไม่ได้อยู่กับเราก็ไม่รู้ว่าวันนี้เป็นยังไง ล่าสุดเพิ่งไปเห็นรูปของน้องนักข่าวคนนึงถ่ายกับแพนเตอร์ แล้วแพนเตอร์มีรอยที่จมูกยับเลย เราก็ตกใจลูกไปโดนอะไรมา แล้วผมไม่รู้ไง มารู้ทีหลังว่าไปล้มมา แผลเป็นนักรบเลย (หัวเราะ)”

   

       “อย่างที่บอกว่าพอได้ตกลง อะไรที่ต้องเถียงหรือทะเลาะกันก็หมดไป มันก็ชัดเจนว่าเราคืออะไร ทำให้ต่างคนต่างเดินต่อไปได้ สำหรับผมก็วางอนาคตในเรื่องโครงการต่างๆ ที่จะทำ ที่จะส่งเสริมอนาคตของลูกได้ เรื่องที่มันเกิดขึ้นทำให้ผมไม่ได้อยู่กับลูก ทำให้มีเวลาว่าง เอาเวลาไปลงทุนทุ่มเทขยันทำงานเพื่อลูกนี่แหละครับ จัดสรรเวลาให้ได้ไปเที่ยวกับลูกบ้าง ตามเวลาที่ตกลงกันไว้ พอส่งลูกคืนก็ไปขยันทำงานต่อในเมื่อเรื่องวุ่นวายมันจบไปแล้ว”

   

        “(เปิดใจให้กับรักครั้งใหม่หรือยัง?) โอ้โห…ไม่ครับ หัวใจผมมันคิดถึงลูก ถ้าไม่ได้อยู่กับลูกแล้วเหงา ยอมรับเลยว่าเหงามาก แต่การจะแก้เหงาก็คิดงานลุยงาน มันก็จะไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่น หัวใจคิดถึงลูกตลอดเวลา รอคอยวันที่จะได้เจออีก เรื่องสาวๆ ไม่มีครับ เรียกว่าระวังตัวด้วย (หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าไม่เปิด แต่ไม่มีจังหวะด้วยครับที่จะไปเจอกับใครที่ไหน ผมทำงานตลอดเวลา เป็นผู้จัดรายการ ต้องคุมงาน ไม่มีเวลาอยู่แล้ว (ถ้าต่างคนต่างมีใครจะต้องคุยกันก่อนมั้ย?) ไม่เป็นไรครับ ผมว่าถ้าเขาไปเจอใครก็ยินดี ขอให้เขาเจอคนที่ดี เพราะจริงๆ เรื่องของเราก็จบแล้ว ไม่รู้อาจจะด้วยความเป็นฝรั่งถึงคิดแบบนี้ ถ้าเป็นทางการเรื่องมันจบไปแล้วก็ต้องเป็นแบบนั้นครับ” ปีเตอร์ กล่าว

      

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

    

 

ปีเตอร์-แพนเตอร์-พูม่า
ปีเตอร์-แพนเตอร์-พูม่า

 

แพนเตอร์-ปีเตอร์-พูม่า
แพนเตอร์-ปีเตอร์-พูม่า

 

พลอย-แพนเตอร์-พูม่า
พลอย-แพนเตอร์-พูม่า