กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ดราม่า เป่าเปา น้องเป่าเปา น้องเป่าเปา ลูก กุ๊บกิ๊บ บี้ น้องเป่าเปา โดนหยิก

หมอสาวมือหยิก เป่าเปา ส่งจดหมายขอโทษ กุ๊บกิ๊บ ให้อภัยวอนจบดราม่า!!

Home / Omgossip / หมอสาวมือหยิก เป่าเปา ส่งจดหมายขอโทษ กุ๊บกิ๊บ ให้อภัยวอนจบดราม่า!!

   

   

        หลังจากโลกออนไลน์มีประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แชร์คลิปหญิงสาวมือดีแอบหยิกหลังของ น้องเป่าเปา จนร้องไห้โฮกลางห้าง ซึ่งแฟนคลับตามหาผู้ต้องสงสัยจนทราบว่าหญิงสาวผู้นั้นมีดีกรีเป็นถึงแพทย์หญิง พอกลายเป็นประเด็นแพทย์หญิงคนดังกล่าวได้ส่งทนายติดต่อมาเจรจาเพื่อขอโทษกับทางครอบครัว ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โพสต์ภาพโชว์จดหมายขอโทษจากหญิงสาวผู้นี้ ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์อย่างละเอียดตั้งแต่บังเอิญมาพบเจอน้องเป่าเปาในงานอีเว้นท์ อยู่ชื่นชมความน่ารักของน้อง รอขอถ่ายรูป ไปจนถึงส่งขึ้นรถกลับบ้าน ยืนยันที่ทำไปแค่หยอกเพราะความชื่นชอบและเอ็นดูในความน่ารักของ น้องเป่าเปา ไม่มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายให้เจ็บตัว และยินดีชดใช้ค่ารักษาพยาบาลจนกว่าน้องจะหายดี

     

        ทั้งนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ ยังโพสต์ข้อความร่ายยาว ชี้แจงว่าทางครอบครัวแค่อยากทราบเหตุผลของการกระทำ ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องแต่อย่างใด พร้อมรับคำขอโทษและให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วยังฝากถึงแฟนคลับคนรักเป่าเปาให้ชื่นชมและเข้าหาน้องแบบพอดีว่า

    

       “ขออนุญาตชี้แจงเรื่องทั้งหมดผ่านโพสต์นี้นะคะ นี่คือจดหมายขอโทษจากทางคุณผู้หญิงที่อยู่ในคลิปที่ส่งมาถึงกิ๊บบี้เป่าเปาและครอบครัวค่ะ (ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อและหน้าตาของคุณผู้หญิงในคลิปนะคะ เพราะที่จริงแล้วกิ๊บแค่อยากรู้เหตุผลของการกระทำในวันนั้นกับทางครอบครัวเราอยากได้รับคำขอโทษแค่นั้น ไม่ได้คิดจะติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด)”

     

        “จากที่ได้อ่านจดหมายขอโทษนี้ ทางครอบครัวเราคิดว่าเข้าใจเจตนาของคุณผู้หญิงคนนี้ที่ชี้แจงกับทางเราเป็นอย่างดีและพร้อมรับคำขอโทษที่ได้รับมาค่ะ เพียงแต่เจตนาที่โพสต์ชี้แจงในวันนี้ คือกิ๊บอยากฝากเรื่องนี้ไว้ให้ทุกคนได้รับทราบแทนผู้ปกครองทุกท่านถึงมาตรฐานและมารยาทเบื้องต้นในการเข้าหา ชื่นชม หรือเล่นหยอกล้อกับเด็กๆ เท่านั้นเอง ว่าไม่ว่าเราจะรักหรือเอ็นดูยังไงก็ตาม ไม่ว่าลูกของใครก็ตาม ไม่ใช่เพียงแต่เป่าเปาแต่เป็นเด็กๆ ทุกคนค่ะ เราควรที่จะไม่ทำให้เด็กนั้นรู้สึกอยู่ในภาวะที่อึดอัด เจ็บปวด หรือ รู้สึกหวาดกลัว บางครั้งการกอด การหอม การจับโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองก็ไม่สมควรทำ ไม่ใช่เป็นเรื่องของการหวงลูก แต่เป็นเรื่องของการห่วงในเรื่องสุขลักษณะของเด็กซะมากกว่า”

    

        “ทั้งนี้ทั้งนั้นกิ๊บอยากขอบคุณทุกคนที่มีความรัก ความเมตตา และความเอ็นดูให้กับเป่าเปามาโดยตลอดจนบางครั้งจึงอยากจะใกล้ชิดกับเป่าเปาในเวลาที่เจอกัน เราก็เลยอยากให้ทุกคนเข้าใจในส่วนของการชื่นชมน้องแต่พอดีก็เพียงเท่านั้นเองค่ะ และขอบพระคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงและส่งความปรารถนาดีมาให้เป่าเปากับครอบครัวของเรานะคะ เราทราบซึ้งใจเป็นอย่างมาก”

    

         “สุดท้ายนี้กิ๊บอยากให้แฟนคลับและทุกคนที่รักเปาให้อภัยและปล่อยให้เรื่องนี้จบไปด้วยความเข้าใจด้วยนะคะ อยากให้เป่าเปาทำให้ทุกคนมีแต่ความสุข มีแต่เสียงหัวเราะ ไม่ใช่ทำทุกคนมีแต่เรื่องไม่สบายใจ หวังว่าทุกคนคงเข้าใจดีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

    

        “ปล. ฝากไว้นะคะ
1.เด็กๆ ควรได้ออกไปไหนใช้ชีวิตที่ใดก็ได้ แต่ผู้ใหญ่ควรช่วยกันสร้างสังคมที่ดีและปลอดภัยให้กับเด็กค่ะ
2. คลิปที่ออกมาต่างๆ ไม่ใช่มาจากทางกิ๊บหรือครอบครัว แต่เป็นของทุกคนที่อยู่ในงานซึ่งมีคนเยอะมากและทางเราก็ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดพร้อมกับทุกคนถึงได้รู้ถึงเรื่องราวที่แท้จริงค่ะ
3. ขอบคุณประสบการณ์ในครั้งนี้ที่จะเป็นบทเรียนให้กิ๊บและครอบครัวระมัดระวังมากขึ้นในการดูแลเป่าเปาและหวังว่าเรื่องราวของเราจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยให้กับคนที่รักเด็ก คนทั่วไป หรือบ้านใครก็ตามที่มีเด็กๆ นะคะ #จากหัวอกคนเป็นแม่” ข้อความจาก กุ๊บกิ๊บ

     

ขอบคุณภาพจาก IG @gggubgib36

     

 

ไอจีกุ๊บกิ๊บ
ไอจีกุ๊บกิ๊บ

 

ไอจีกุ๊บกิ๊บ
ไอจีกุ๊บกิ๊บ

 

ภาพเหตุการณ์
ภาพเหตุการณ์

 

จากเด็กอารมณ์ดีร้องไห้โฮ
จากเด็กอารมณ์ดีร้องไห้โฮ

 

บี้-กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา
บี้-กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา