ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ นานา ไรบีนา มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร มิกกี้ เดอะเฟซ เจนี่ นานา เจนี่ มิกกี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

นานา อ่านแล้วร้องไห้!! เจนี่-มิกกี้ โพสต์หวานขอบคุณรักแท้กันและกัน

Home / Omgossip / นานา อ่านแล้วร้องไห้!! เจนี่-มิกกี้ โพสต์หวานขอบคุณรักแท้กันและกัน

        ยังคงเป็นที่จับตาหลังจากโซเชียลลือกันหนาหูว่านางเอกที่ผ่านการมีสามีมาแล้ว กำลังจะจูงมือหนุ่มรุ่นน้องแต่งงานรอบ 2 ซึ่งจากคำใบ้ต่างๆ หลายคนพุ่งเป้าโยงไปที่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับรุ่นน้องหล่อล่ำอย่าง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ มิกกี้ เดอะเฟซฯ ที่กำลังมีข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่ และหมู่นี้ฝ่ายชายโพสต์หวานถึง สาวเจนี่ อยู่บ่อยๆ ชื่นชมผลงานและให้กำลังใจ แถมมีการคอมเม้นท์บอกรักกันกลาง IG เลยทีเดียว ล่าสุดมีอีกหนึ่งประโยคหวานซึ้งกินใจจาก หนุ่มมิกกี้ ที่โพสต์ภาพคู่ สาวเจนี่ พร้อมข้อความว่า “I am there keeping to the shadow but its my duty to protect my true love” (ผมจะอยู่ตรงนั้นเป็นเงาไม่เปิดเผยตัว แต่มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะปกป้องรักแท้)

   

        ด้าน สาวเจนี่ เข้ามาคอมเม้นท์ตอบกลับด้วยความในใจของเธอแบบหมดเปลือกว่า “Thank you for being the one person who understood me when no one else did. Thank you for keeping my trust when everyone else broke it. Thank you for making me laugh when no one could make me smile. Thank you for being a real man. Thank you for being the one I fell in love with, love and respect the man you are. :)” (ขอบคุณที่เป็นคนนั้นที่เข้าใจฉันในวันที่ไม่มีใครเข้าใจ ขอบคุณที่ซื่อสัตย์ต่อฉันในวันที่ถูกหลายคนหักหลัง ขอบคุณที่ทำให้ฉันหัวเราะในวันที่ไม่มีใครทำให้ฉันยิ้มได้ ขอบคุณในความเป็นลูกผู้ชายตัวจริง ขอบคุณที่ทำให้ฉันรัก รักและนับถือผู้ชายแบบคุณ) โดย หนุ่มมิกกี้ ทิ้งท้ายไว้อีกว่า “We have nothing but true love. Thank you for being in my life” (เราไม่มีอะไรนอกจากความรักที่แท้จริง ขอบคุณที่เข้ามาอยู่ในชีวิตของผม)

   

        ทำเอาคุณแม่ลูกแฝด นานา ไรบีนา เพื่อนรักเพื่อนซี้ผู้อยู่เคียงข้างในทุกช่วงชีวิตของ สาวเจนี่ เข้ามาอ่านแล้วถึงกับร้องไห้ซาบซึ้งด้วยความดีใจกับเพื่อนด้วย นอกจากนี้ยังมีพี่น้องคนสนิทและเหล่าแฟนคลับเข้ามายินดีกับรักครั้งใหม่ของ สาวเจนี่ ที่ถึงแม้จะยังไม่ได้ออกมายอมรับสถานะแบบชัดเจนหรือเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกสื่อ แต่ทุกข้อความที่โพสต์นั้นก็น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่า คู่นี้เค้ามีความรักความรู้สึกดีๆ ให้กันและกัน ซึ่งกำลังหวานหนักมากจริงๆ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @mickey.a.np, janienineeleven, nanarybena

      

 

ไอจีมิกกี้
ไอจีมิกกี้

 

เจนี่มาคอมเม้นท์ความรู้สึกถึงมิกกี้
เจนี่มาคอมเม้นท์ความรู้สึกถึงมิกกี้

 

นานาเพื่อนรักอ่านแล้วร้องไห้ด้วยความซาบซึ้ง
นานาเพื่อนรักอ่านแล้วร้องไห้ด้วยความซาบซึ้ง

   

เจนี่-มิกกี้
เจนี่-มิกกี้

 

เจนี่-มิกกี้
เจนี่-มิกกี้

 

มีภาพเจนี่อยู่เต็มไอจีมิกกี้
มีภาพเจนี่อยู่เต็มไอจีมิกกี้

 

มีภาพเจนี่อยู่เต็มไอจีมิกกี้
มีภาพเจนี่อยู่เต็มไอจีมิกกี้