ข่าวดารา ข่าวดารา วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวบันเทิง วันนี้ ปอย ปวีณา

ปอย ปวีณา แทบเป็นลม! โชว์หน้าแหกหวิดเสียโฉม

Home / Omgossip / ปอย ปวีณา แทบเป็นลม! โชว์หน้าแหกหวิดเสียโฉม

        ห่างหายจากงานการแสดงไปนานเพื่อไปทำหน้าที่ภรรยาดูแลคุณสามี คุ้ง ธเนศ ครบนพรัตน์ และเป็นคุณแม่ดูแลลูกสาวที่น่ารักอย่าง น้องโมนา สำหรับนักแสดงสาว ปอย ปวีณา หรือ ปริษา ครบนพรัตน์ ถึงจะไม่ได้มีละครให้ได้ชมกัน แต่แฟนๆ ก็ยังสามารถติดตามเรื่องราวชีวิตของเธอได้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อย่างล่าสุด สาวปอย โพสต์ภาพโชว์แผลเหวอะที่หน้าผากสุดสยอง พร้อมบอกเล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุบนทางเท้าริมถนนจนเกือบเสียโฉมว่า

    

        “อะไรคือความเซ่อซ่า มัวแต่ห่วงกลัวลูกเดินตกท่อ เงยหน้าขึ้นมาอีกที เต็มๆ เลยจ้า มึนมาก เสียงดังมาก รถที่จอดติดไฟแดงหันมามองเต็มเลย เห็นดาวระยิบระยับ แต่ยังไม่รู้ตัว เดินต่อแบบสวยๆ ต่อไปที่ร้าน จนขณะโมนากำลังไปเลือกของ โมนาร้องเรียกว่า ม่ามี๊เป็นอะไร เลือดออก แผลใหญ่เลย ก็ยังคงคิดว่าลูกกุเล่นใหญ่อีกแล้ว เราบอกไม่เป็นไรลูก เจ้าของร้านผู้ชายหน้าซีด บอกว่าใหญ่เลยครับ เราเริ่มหวิวๆ เปิดกล้องถ่ายรูปในโทรศัพท์ดู โอ้แม่เจ้า กุจะเป็นลม แผลใหญ่ แบบลึกหน่อยๆ เสียโฉมแน่กรู รีบกลับบ้านมาอ้อนสามีทันที สามีเป็นห่วงมาก อันนี้ถือว่าเจ็บแต่คุ้ม #หาหมอวนไป”

    

        ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความเป็นห่วงยกใหญ่ รวมถึงคุณพ่อของ น้องมายู อย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่เข้ามาถามด้วยความเป็นห่วงเช่นกัน หลังจากนั้นสามีก็ได้พาเธอไปทำแผลที่โรงพยาบาลพร้อมกับฉีดยาบาดทะยักอีก 1 เข็ม ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอเป็นกำลังใจให้ สาวปอย หายไวๆ นะคะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @poy_paweena_tun

    

ไอจีปอย
ไอจีปอย

 

หนุ่ม กรรชัย เข้ามาคอมเม้นท์ถาม ปอย
หนุ่ม กรรชัย เข้ามาคอมเม้นท์ถาม ปอย

   

สามีพาไปทำแผล
สามีพาไปทำแผล

 

ขอบคุณกำลังใจล้นหลาม
ขอบคุณกำลังใจล้นหลาม

 

เอาผ้าปิดแผล
เอาผ้าปิดแผล

 

ปอย ปวีณา
ปอย ปวีณา

 

ปอย ปวีณาและครอบครัว
ปอย ปวีณาและครอบครัว