ข่าว ชมพู่ อารยา ข่าว วุ้นเส้น วิริฒิพา ข่าว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดราม่า เกิดที่ไทยตายที่คานส์ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

แม่เคลียร์ให้!! ชมพู่ ป้อง ดราม่า เกิดที่ไทยตายที่คานส์!

Home / Omgossip / แม่เคลียร์ให้!! ชมพู่ ป้อง ดราม่า เกิดที่ไทยตายที่คานส์!

 

 

                กลับมาจากการไปร่วมเดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 71 ปุ๊บ คุณแม่ ชมพู่ อารยา ก็มาออกอีเว้นท์ปั๊บ กับงาน  “RESTIER GRAND OPENING” เปิดช็อป เรสเทียร์” สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งงานนี้คุณแม่ก็ให้สัมภาษณ์ถึงฟีคแบคการเดินพรมแดงครั้งนี้ พร้อมกับกระแสดราม่า 3 สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ วุ้นเส้น วิริฒิพา และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์  ที่ก็ไปเดินพรมแดงเช่นกันแต่โดนโจมตีหนักหนาสาหัสจนมีการติดแฮชแท็ก เกิดที่ไทยตายที่คานส์ รวมถึงเรื่องห่างน้องแฝด สายฟ้า-พายุ ด้วย

  

  “ป่วยอีกแล้วค่ะ แต่จริงๆ กลับมาแล้วยังไม่ได้ป่วย มาป่วยตอนทำงานไปแล้ว 3-4 วันถึงมาป่วย คงเป็นเพราะว่ามันสะสมมานานแล้ว คือก่อนหน้านี้เราทำงานมา 9 เดือน แล้วนอนน้อยตลอดเลยไง พอเจออะไรนิดหนึ่งก็แบบว่าไปเร็ว ส่วนงานที่คานส์ก็ประมาณนี้แหละ เพียงแต่ปีนี้ชมต้องปั๊มนมไปด้วย มันก็เลยอาจจะเอาพลังเราไปด้วย ซึ่งด้วยตารางงานก็มีได้พักได้ชิล แต่เราก็ปั๊มนมอยู่ห้องไป ถามว่าพอใจมั้ยชมก็พอใจของชมนะ ไม่รู้คนอื่นพอใจเปล่า แต่เราพอใจทีมงานทุกคนแฮปปี้ ก็หายเหนื่อย”

  

  (ชุดซีทรูได้รับการโหวตว่าสวยที่สุดบนพรมแดงด้วย?) อันนี้ชมไม่แน่ใจว่าเป็นอันเดียวกันกับที่เห็นในคลิปรึเปล่า เราก็ไม่รู้ว่าสำนักไหนจัดอันดับ ศักดิ์สิทธิ์ขนาดไหน เอาเป็นว่าชมก็ดีใจแต่ก็ไม่ได้อยากจะแบบดีใจถึงขั้นเล่นใหญ่ (หัวเราะ)

  

  (ครั้งนี้เหมือนแฟนคลับที่โน่นจะเยอะขึ้น?)ชมไม่กล้าเรียกเขาว่าแฟนคลับหรอก เอาเป็นว่าเขาคงพอจำเราได้มากกว่า ตอนที่ได้ยินเขาเรียกชื่อ ‘อารยาๆ’ ในใจคิดว่าเขาคงเห็นว่าชมมาบ่อยจนจำได้ (หัวเราะ) ถือเป็นปีแรกที่เห็นคนมาตามกรี๊ดแบบชัดเจน ถ้าปีก่อนๆ คนที่เรียกชื่อเราคือจะเป็นนักข่าวกับช่างภาพค่ะ ถามว่าครองพื้นที่สื่อของช่างภาพที่โน่นได้มั้ย ไม่ขนาดนั้นหรอก ในงานก็มีเบอร์ใหญ่จริงๆ มาร่วมงานเพราะคานส์คือเวทีระดับโลก”

  

  (ถามถึงเรื่องดราม่า 3 สาว เกิดที่ไทยตายที่คานส์?)เออชมว่าเราอยู่ในสังคมที่ทุกคนมีสิทธิ์ออกเสียง แต่ชมว่าเราแสดงความคิดเห็นโดยที่เราไม่ต้องดึงกันลงมาก็ได้  ชมขอพูดแค่นี้แหละในส่วนของการใช้โซเชียลมีเดีย โอเคเราอยู่ในโลกที่เปิดแหละ ทุกคนมีความคิดเห็นเป็นของตัวเอง แต่นั่นแหละอย่างที่ชมว่าเราไม่ต้องดึงเขาลงมาก็ได้ เราใช้คำพูดหรือว่าแสดงความคิดเห็นในขอบข่ายที่พอเหมาะพอควร คือการวิพากษ์วิจารณ์เนี่ยมันง่ายกว่าการที่คนเขาเตรียมตัวไปเยอะมาก คนที่ไปทำงานหรือว่าทำงานแต่ละชิ้นออกมามันผ่านการคิด การวางแผน การไตร่ตรองเยอะ แต่การที่คนเราตั้งคำถามว่าทำไมไม่ทำแบบนั้น แบบนี้ ทำไม่ถูกใจเราอย่างนั้นอย่างนี้ คือการถามว่าทำไมมันง่ายกว่าคนที่เขาทำ ตรงจุดนี้ชมเข้าใจ เรารู้แหละว่าเราเป็นคนของประชาชนเราก็ต้องโดนวิพากษ์วิจารณ์ ฝากให้ได้คิดถึงการใช้โซเชียลมีเดียล่ะกัน”

  

  (ปีนี้ดาราไทยไปเยอะมาก?)ถ้าสมมุติมันเป็นสิ่งที่คนไทยเรามีความสุขในการเชียร์หรือการชม มันก็เป็นกำไรของคนดูนะ คือก็แล้วแต่คนมอง ชมเองก็มองว่าก็ดีที่เราได้เห็นคนไทยในเวทีแบบนั้น”

  

  (ห่างสายฟ้า-พายุ ไปหลายวัน เป็นยังไงบ้าง?)ก็คิดว่าจะไม่ห่างเท่านี้อีกแล้ว ถามว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องไหม ก็ถูกแล้วแหละที่เราเลือกแบบนี้ แต่คิดว่าคงไม่มีภารกิจอะไรที่จำเป็นต้องห่างขนาดนี้แล้ว จากนี้ถ้าอะไรไม่หนักหนาก็จะกระเตงไปด้วยกันหมดนี่แหละ ตอนอยู่ที่คานส์ก็จะมีเวลาที่เราได้อยู่คนเดียวในห้องนั่นก็คือตอนตื่นเช้าและตอนปั๊มนมในห้อง ก็จะโทรหาค่ะ ซึ่งเขาก็ดูโอเคนะ ไม่ได้เดือดร้อน (หัวเราะ) เขาก็เล่นอะไรของเขาปกติ”

  

  (มีร้องไห้คิดถึงลูกไหม?)ร้องตั้งแต่ออกจากบ้านแล้วค่ะ แต่ชมโชคดีที่มีคนช่วยเลี้ยงที่โอเค  ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความคิดถึงมากกว่า แต่พอเรากลับมาเขาก็ไม่ได้ถึงกับร้องไห้นะ เขาก็ยิ้มดีใจที่แม่กลับมาแล้ว”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @chomismaterialgirl, @mimimilin

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต
เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต

 

พายุ-สายฟ้่า
พายุ-สายฟ้่า