ข่าว อักษรย่อดารา ดาราอักษรย่อ

ว่าที่นางเอกเซ็กซี่ ไม่ได้เฟรนด์ลี่กับทุกคน

Home / Omgossip / ว่าที่นางเอกเซ็กซี่ ไม่ได้เฟรนด์ลี่กับทุกคน

          เป็นซุปตาร์ฮอต เป็นซุปตาร์ดัง จะให้มานั่งเทคแคร์ประชาชีทุกคนก็ไม่ไหวหรอกนะ เพราะถ้าดังจริงติ่งคงมีเป็นพรวน มานั่งฉีกยิ้มเอาใจทุกคนคงหมดเวลาทำมาหากินพอดี เฉกเช่น ว่าที่นางเอกเซ็กซี่ นางหนึ่งของวงการบันเทิงไทยนี่ไง ใครๆ ก็ปลื้มและชื่นชอบ She กันทั้งบาง เพราะความสวยน่ารักและฮอตฉ่า แต่ตัวจริงใครจะรู้ว่าไม่ได้น่าพิศมัยและปลื้มปริ่มอย่างที่คิด

          ก็นะ…อย่างที่พวกปากหอยปากปูชอบพูดกันนั่นแหละ ว่าดาราคือคนธรรมดา มีอารมณ์โกรธ อารมณ์หงุดหงิด และต้องการเวลาส่วนตัวเหมือนคนทั่วไป ว่าที่นางเอกเซ็กซี่ ก็เลยสนองนี้ดดดด…ตรรกะนี้เข้าให้ เดินห้างเดินตลาด หรือเดินไปที่ไหนๆ ถ้าไม่ใช่แฟนคลับสุดที่รัก ขอทำเริ่ดๆ เชิดๆ ไว้ก่อน เฟรนด์ลี่เฉพาะกับสาวกเท่านั้นค่ะ!!

          แบบนี้แหละแม่ค้าแม่ขาย พนักงานรายวันรายเดือน เลยละเหี่ยใจหนักหนา เพราะแค่เชิดไม่พอ ยังส่อความจุกจิกให้เห็นอีก ไปกินไปซื้ออะไรที่ไหนทำตัวง่ายๆ ติดดินเหมือนคนทั่วไปไม่ได้ เสิร์ฟนกอยากได้หนู เสิร์ฟหมูอยากได้ไก่ เรื่องงงง…เยอะ!! กิริยาแบบนี้ถ้าวาสนาไม่ดีจริง ดับ…ไม่ได้เกิดหรอกนะจ๊ะ โชคดีที่แต้มบุญยังเยอะอยู่ ทำอะไรให้โดนเม้าท์โดนตินิดหน่อย บริวารในคราบติ่งก็พร้อมพลีชีพแก้ตัวให้ชนิดไม่ลืมหูลืมตา จุดนี้คงต้องยอมใจ แล้วกลับไปอ่านตรรกะด้านบน ว่าดาราก็คนธรรมดา มีอารมณ์เหวี่ยงและเยอะได้ไม่แพ้ใคร!!