ปราโมทย์ แสงศร เต๋า สมชาย

Reunion… ปราโมทย์ แสงศร ปะทะเพื่อนเก่า!! เต๋า สมชาย

Home / Hot Gossip / Reunion… ปราโมทย์ แสงศร ปะทะเพื่อนเก่า!! เต๋า สมชาย

  กลับมาเพราะเพื่อน…. หลังห่างหายจากงานแสดงมานานกว่า 15 ปี สำหรับหนุ่ม ปราโมทย์ แสงศร อดีตนักแสดงชื่อดังยุค 90 กลับมารับละครในซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” โดยเจ้าตัวเผยสาเหตุรับเล่นเรื่องนี้เพราะอยากร่วมงานกับเพื่อนซี้อย่าง เต๋า สมชาย แถมบทบาทในละครยังถูกใจสุดๆ และไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน…

  ”เตอร์(นพชัย ชัยนาม) ก็ติดต่อมาคุย ตอนนั้นแสดงละครเวทีอยู่ ก็นัดมาหลายรอบเหมือนกันครับ ว่าบทเป็นอย่างไร เพราะส่วนตัวไม่ได้เล่นละครนานมากเกือบ 15 ปีแล้ว ไม่รู้ว่ากลับมาเล่นจะเป็นยังไง เพราะระยะหลังๆ ส่วนใหญ่จะเป็นหนัง, ละครเวทีโรงเล็ก แล้วก็มีทำเบื้องหลังพวกเขียนบท, กำกับฯ ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจรับเรื่องนี้ ก็คือ พอได้อ่านแล้วอยากเล่น เป็นบทที่สำหรับผม”

  ”เหมือนเป็นบทที่ใฝ่ฝันเหมือนกัน “แรม” เป็นคนที่มีทัศนคติเป็นของตัวเอง เหมือนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีความเพี้ยนอารมณ์ขึ้นลง ตลอดเวลา เหมือนแรมจะคิดว่าชีวิตมันก็แค่นี้ พยายามใช้ชีวิตทุกวันเหมือนเป็นวันสุดท้าย เต็มที่กับชีวิต ซึ่งผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ก็รู้สึกท้าทาย และก็ไม่ได้แสดงมานานก็อยากจะลองกลับมาในบทบาทใหม่ๆ บ้าง อีกเหตุผลหนึ่งก็คือ ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่า เต๋า สมชาย ในบทบาทที่ต้องปะทะกัน ซึ่งแตกต่างไปจากบทเดิมที่เคยเล่น ฝากติดตามด้วยนะครับ…”

  ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน”ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ประเดิมตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

 

 

ปราโมทย์ แสงศร
ปราโมทย์ แสงศร

 

ปราโมทย์ แสงศร
ปราโมทย์ แสงศร

 

ปราโมทย์ แสงศร
ปราโมทย์ แสงศร