ดีเจแมน พัฒนพล มาร์กี้ ราศรี วี วิโอเลต หยาด หยาดทิพย์ เกรซ กาญจน์เกล้า ใบเตย อาร์สยาม

เกรซ กาญจน์เกล้า นำทีมคนดังร่วมงานเปิดร้าน Flagship Store

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เกรซ กาญจน์เกล้า นำทีมคนดังร่วมงานเปิดร้าน Flagship Store

    TOPSHOP แบรนด์ไฮสตรีทแฟชั่นจากประเทศอังกฤษ พร้อมแล้วกับการเปิดร้าน Flagship Store  ใหญ่ที่สุดใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่กว่า 990 ตารางเมตร อัดแน่นไปด้วยเสื้อผ้ารวมทุกคอลเลคชั่น  เปิดตัวให้สาวกคนรัก TOPSHOP ได้ช้อปปิ้งแล้ว ณ เซ็นทรัลเวิลด์  ชั้น 1 บีคอนโซน 

    TOPSHOP  โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม ด้วยคอนเซ็ปต์ ที่เหมือนยก Oxford Circus ในกรุงลอนดอน มาไว้ที่ร้าน TOPSHOP สาขา  เซ็นทรัลเวิลด์   ที่มาในแบบของ Life style concept  ที่ไม่ได้มีเพียงแต่เสื้อผ้า แต่ครอบคลุมไปถึงเรื่องความสวยความงามอย่าง nail bar ที่เราได้ above the nail ร้านเล็บชื่อดังที่คนเมืองรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่มาพร้อมลายพิเศษสำหรับสาวๆ TOPSHOP โดยเฉพาะ และครั้งแรกที่ TOPSHOP Thailand ได้เปิดโอกาสและสนับสนุนดีไซน์เนอร์ไทยในการให้มีพื้นที่ในการโชว์และแสดงความสามารถ โดยการร่วมมือกับ ดีไซเนอร์สุดฮอตในขณะนี้ โดยคุณ พลอย แสงแข เหมกมลเศรษฐ์ เจ้าของแบรนด์ แสงแข มาร่วมตั้งจำหน่าย และออกแบบ  Exclusive Collection สำหรับ TOPSHOP สาขา เซ็นทรัลเวิล์ดโดยเฉพาะอีกด้วย  และคอนเซ็ปต์นี้จะมีการหมุนเวียนกับแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยไปทุกๆ 6 เดือน

 

    พร้อมกันนี้ TOPSHOP จะมีการเปิดตัวเพื่อแนะนำ Personal Shpper น้องใหม่คนล่าสุด ของทีม Personal Shopping Service คุณเบอร์ดี้ ปาร์วา นาคาศัย แฟชั่น ไอคอนของเด็ก GEN Y  ในสื่ออนไลน์ขณะนี้   IG : birdieparva

    สำหรับ TOPSHOP Flagship Store  นี้เราได้  Collection High Summer  มาเปิดตัวเพิ่มความปัง ด้วย Key items  ของซีซั่น ที่มีมาให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ เช่น Fringed Leather Jacket, Animal print pyjama, Embroidered mesh, Floral print and etc

    โดยภายในงานมีเหล่าดารา-เซเลบคนดังมาร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ มาร์กี้ ราศรี, เกรซ กาญจน์เกล้า,วี วิโอเลต, หยาด หยาดทิพย์, จิ๊บ ปกฉัตร, ใบเตย อาร์สยาม, ดีเจแมน พัฒนพล, แคทลียา อิงลิช, เทย่า โรเจอร์ พบกับความสนุกแห่งใหม่ของชีวิตสาวๆ ได้แล้ววันนี้ ที่  TOPSHOP Flagship Store