กันต์ กันตถาวร ข่าวบันเทิง พุฒ พุฒิชัย รีวิวสินค้า เข้าพบตำรวจ เมจิกสกิน

ถึงคิว 2 ว่าที่เจ้าบ่าว!! พุฒ-กันต์ เจียดเวลาพบตำรวจ ก่อนลุยงานแต่ง

Home / Omgossip / ถึงคิว 2 ว่าที่เจ้าบ่าว!! พุฒ-กันต์ เจียดเวลาพบตำรวจ ก่อนลุยงานแต่ง

 

 
        เรียกว่าดวงใกล้เคียงกันจริงๆ สำหรับ 2 หนุ่มหล่อว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง พุฒ พุฒิชัย และ กันต์ กันตถาวร นอกจากจะเป็น 2 คนบันเทิงที่โดนหมายเรียกจากการรีวิวสินค้าในเครือ เมจิกสกิน แล้ว ยังพร้อมใจเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันเวลาเดียวกันอีกต่างหาก โดยในวันนี้ (6 มิ.ย. 2561) ทั้งคู่เดินทางเข้าพบ ผบ.ตร. เพื่อให้ปากคำ ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งกันต์และพุฒให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เป็นเวลาพักใหญ่ ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชน

          โดยทั้งคู่กล่าวในทำนองเดียวกันว่าค่อนข้างตกใจกับข่าว เพราะคิดว่าทุกอย่างถูกต้องแล้ว ตอนถูกติดต่อจากคนรู้จักที่ค่อนข้างสนิทให้รีวิวสินค้าดังกล่าว ได้ทดลองใช้สินค้าด้วยตนเองก็ไม่พบปัญหา จึงกล้าที่จะรีวิวผ่านช่องทางออนไลน์ของตนเอง แต่เมื่อมีข่าวออกมาถึงความไม่ถูกต้องของสินค้า ทั้งคู่จึงอยากที่จะเข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจ้งเรื่องราวทั้งหมด

          ในช่วงท้ายกันต์และพุฒกล่าวเพิ่มเติมว่า การได้มาพบเจ้าหน้าที่ในวันนี้ทำให้รู้อะไรหลายอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับการรีวิวสินค้า คำบางคำใช้ได้หรือใช้ไม่ได้ในการพูดรีวิวก็ได้รู้หมดในวันนี้ ยอมรับว่าเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตนเอง

          งานนี้ถือซะว่าเป็นเรื่องราวชวนปวดหัวเล็กๆ น้อยๆ สำหรับ 2 หนุ่มหล่อว่าที่เจ้าบ่าว ผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ คงต้องลุยงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในปลายปีนี้อย่างจริงจัง เชื่อแล้วว่าดวงใกล้เคียงกันจริงๆ เจอปัญหาเหมือนๆ กัน เข้าพบตำรวจพร้อมกัน แถมยังจะแต่งงานในปีเดียวกันอีกต่างหาก อะๆๆ เคลียร์ทุกอย่างให้จบ แฟนๆ รอร่วมยินดีกับงานวิวาห์ที่จะถึงอยู่ค้าาา

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร

 

พุฒ พุฒิชัย
พุฒ พุฒิชัย

 

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร

 

กันต์ - พุฒ
กันต์ – พุฒ

 

กันต์ - พุฒ
กันต์ – พุฒ

 

กันต์ - พุฒ เข้าพบตำรวจ กรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ เมจิกสกิน
กันต์ – พุฒ เข้าพบตำรวจ กรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ เมจิกสกิน