ชมพู่ อารยา แอน ทองประสม โอปอล์ ปาณิสรา

แอน-ชมพู่ เผยเคล็ดลับวิธีเอาชนะริ้วรอย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แอน-ชมพู่ เผยเคล็ดลับวิธีเอาชนะริ้วรอย

    ผู้หญิงยอมรับเรื่องอายุที่เพิ่มขึ้นได้ แต่ไม่ควรที่จะยอมแพ้ริ้วรอย เพราะคุณเอาชนะได้ ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ายอดขายอันดับ 1 ของโลก นำโดย เจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด และ แพร โตเจริญทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ส่งนวัตกรรมช่วยต่อสู้กับทุกปัญหาความร่วงโรย ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์จาก ลอรีอัล ปารีส ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 ด้วยแรงบันดาลใจจากเลเซอร์ และ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ เพื่อช่วยให้คุณเอาชนะริ้วรอยได้ ในงาน “#NEVERSURRENDER by L’Oreal Paris Revitalift” ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

    งานเริ่มต้นขึ้นเมื่อพิธีกรสาวสุดสตรอง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน โดยคุณ เจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงานและต้อนรับสื่อมวลชนว่า “ลอรีอัล ปารีส เข้าใจว่าผู้หญิงทุกคนต้องเจอกับปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยในชีวิตจริงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในฐานะแบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ายอดขายอันดับ 1 ของโลก เราได้ค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ สร้างสรรค์นวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและความปรารถนาแห่งผิวอ่อนเยาว์นั้นให้กลายเป็นจริงได้ โดยในปีนี้ ลอรีอัล ปารีสได้ออกแคมเปญพิเศษสำหรับสาวไทย ที่มีชื่อว่า #NEVERSURRENDER ‘ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้’ ซึ่งมาจากแนวคิดที่ว่า ‘ผู้หญิงเรายอมรับเรื่องอายุที่เพิ่มขึ้นได้ แต่จะไม่ยอมแพ้ให้กับริ้วรอยที่เพิ่มมากขึ้น’ ซึ่งลอรีอัล ปารีสก็มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาความกังวลเรื่องริ้วรอย ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ ใช้เป็นสเต็ปแรกของการบำรุงผิว เพียงหนึ่งหยด ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวเด้งดูเต่งตึง ,ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ ที่มีพลัง เซนเทลล่า เอเชียติกา (Centella Asiatica) บำรุงล้ำลึกพร้อมช่วยจัดการริ้วรอย กระชับผิวที่ 8 จุดทั่วใบหน้าและลำคอ และ ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ X3 ด้วยแรงบันดาลใจจากเลเซอร์ สู่ 3 ปฏิบัติการ 1. ลดเลือนริ้วรอย 2. กระชับรูขุมขน 3. ผิวดูเด้งเต่งตึง ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา ซึ่งเรามีแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเมืองไทยถึง 2 ท่าน เป็นผู้ถ่ายทอดแคมเปญ #NEVERSURRENDER #ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้”

 

    และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อเข้าสู่โชว์เปิดงานด้วยบรรยากาศอันน่าตื่นตาตื่นใจ กับการรวมตัวของ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแม่วงการบันเทิงไทย แอน ทองประสม และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ปรากฎตัวในชุดสีแดงสุดโดดเด่น พร้อมเผยผิวอ่อนเยาว์สวยสะดุดตา สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้า ผู้ไม่เคยยอมแพ้ให้กับริ้วรอย พร้อมแชร์เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ที่ริ้วรอยไหนก็ตามไม่ทันตามคอนเซ็ปต์ #NEVERSURRENDER #ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้

    เริ่มที่เจ้าแม่แฟชั่นสุดฮอตอย่างชมพู่ เผยว่า “ผู้หญิงเราพอเวลาผ่านไป ผิวจะเริ่มมีสัญญาณความร่วงโรย ที่เห็นชัดๆเลยคือ ริ้วรอย รูขุมขนกว้างขึ้น ยอมรับนะว่า อายุเรามากขึ้น ผิวก็ไม่เปล่งปลั่งเด้งเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งถ้าไม่จัดการตั้งแต่เนิ่นๆ ผิวจะยิ่งมีปัญหา เราอยู่ตรงนี้ ทำงานในวงการมานาน เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร ได้พบปะผู้คนมากมาย ใครๆก็ทักว่าชมดูเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เราต้องไม่ give up ค่ะ ชมมีตัวช่วยคือ ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ X3 ด้วยแรงบันดาลใจจากเลเซอร์ จัดการปัญหาริ้วรอยแรกเริ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวชมดูเด้งแบบไม่ต้องง้อเลเซอร์เลยค่ะ  และแน่นอนว่า เคล็ดลับที่สำคัญมากคือสเต็ปแรกของการบำรุงผิวค่ะ ชมใช้ ลอรีอัล ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงก่อนใช้ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ X3 ด้วยแรงบันดาลใจจากเลเซอร์ ที่ชมใช้อยู่ บอกเลยว่าเป็น combination ที่ดีมาก ที่ใช้อยู่แล้วก็ว่าดี พอมาใช้คู่กันรู้สึกเลยว่าทาครีมแล้วมันบำรุงได้ดีขึ้นเหมือนเราได้ปลุกผิว รู้สึกริ้วรอยดูจางลง หน้าเด้งเต่งตึงไปอีกค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับหน้าเด้งของชมเลย ริ้วรอยหรอ…ตามชมไม่ทันหรอกค่ะ (ยิ้ม)”

 

    ต่อจากนั้นจึงเป็นคิวของผู้จัดสายสตรองอย่าง แอน กล่าวว่า  “ตลอดชีวิตการทำงานของแอน ไม่ว่าจะบทบาทนักแสดงหรือผู้จัดละคร แอนไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ ไม่ว่าความรับผิดชอบมากแค่ไหน ริ้วรอยก็เหมือนกัน ต่อให้มากขึ้น แอนก็ไม่จะยอมแพ้ค่ะ ยิ่งเราอายุมากขึ้น สิ่งที่แอนกังวลคือผิวไม่กระชับและริ้วรอยค่ะ ซึ่งจะเห็นได้ชัดที่ 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ เพราะฉะนั้นสกินแคร์ที่แอนเลือก อันดับ 1 เลยคือ ต้องมีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวรู้สึกกระชับ ยืดหยุ่นทั่วใบหน้าและลำคอ อย่าง ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ ตัวช่วยที่ทำให้ผิวแอนดูอ่อนเยาว์จริงๆ เพราะเป็นไอเทมที่ช่วยจัดการริ้วรอยลึกและกระชับที่ 8 จุดไม่ใช่แค่ที่ใบหน้าแต่ยังรวมถึงลำคอที่แอนกังวลใจ แอนเชื่อว่าหากเราสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ แค่นี้ก็หายห่วงเลยค่ะ สำหรับแอนคือ ง่ายครบจบในปัญหาความกังวลของแอนในกระปุกเดียว ใช้จริง เลิฟจริงค่ะตัวนี้” 

    ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ผิวสวย อาทิ แตงกวา-จุฑาวรรณ ไกรฤกษ์, พีซ-ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, ฝน-ชวมณฑ์ ปวโรดม, ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, พลอยใจ-พิชญา พูลสถิติวัฒน์, เอ๊ย-ปันชลิตา จันทรากุล, อิง-ยลวารี สัตยนาวิน, เอ๋ย-สุทธดา พิพัฒน์วีรวัฒน์, ปุ่น-โชติกา ตรีรัตนชาติ, จิน-จงจินต์ จึงสุระ และ ปิ๊ง-นิชานันท์ งานสกุลรุ่งโรจน์ มาร่วมงาน

    ค้นพบนวัตกรรมจาก 3 ผลิตภัณฑ์จาก ลอรีอัล ปารีส ตัวช่วยให้คุณเอาชนะทุกริ้วรอย เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ ได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส แผนกเครื่องสำอาง ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.loreal-thailand.co.th และ www.facebook.com/lorealparisthailand