กัปตัน love sick กัปตัน ชลธร

กัปตัน love sick ยินดีรับผิดชอบเด็ก! หากทำแฟนเก่าท้องจริง!!

Home / Omgossip / กัปตัน love sick ยินดีรับผิดชอบเด็ก! หากทำแฟนเก่าท้องจริง!!

  ถ้าจริงก็รับผิดชอบเด็ก!! กัปตัน love sick หรือ กัปตัน ชลธร นักแสดงวัยรุ่นเปิดอกเคลียร์ หลังมีข่าวลือออกมาทางโซเชียลว่าทำสาวท้อง!! แจงอีกฝ่ายเป็นแฟนเก่า ช่วงหลังไม่ค่อยได้คุยกัน ตอนนี้ติดงานอยู่ถ้าจบแล้วก็จะกลับไปจัดการทุกอย่าง ส่วนถ้าเป็นจริงก็ยินดีรับผิดชอบ และทำใจตั้งรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เปรยห่วงความรู้สึกพ่อแม่ และคนรอบตัว แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยก่อนให้สัมภาษณ์นั้นมีตาดีเห็นหนุ่มกัปตันแอบไปร้องไห้อยู่หลังเวทีด้วย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ฝ่ายด้วยจ้า

  ”ข่าวทำสาวท้อง ยังไม่ทราบข่าวเท่าไหร่ ผมทุ่มเทกับโปรเจ็กต์งานตอนนี้มากๆ พวกกระแสโซเชียลก็เลยไม่ได้ติดตาม ก็เพิ่งทราบข่าว ก็ค่อนข้างตกใจอยู่พอสมควร ก็มีพี่ๆ น้องๆ ให้กำลังใจกัน”

  ”เป็นแฟนกับผู้หญิงคนนั้น อันนี้ยอมรับครับ เคยคบกันมาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว เลิกกันไปได้สักระยะนึงแล้ว มีช่วงแรกที่ได้คุยกับเขาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ล็อตหลังมาก็ยังไม่ได้คุยกัน ความสัมพันธ์ ถือว่าเป็นแฟนเก่ากัน มีความสัมพันธ์ดีๆ ให้กันระหว่างที่คบกันอยู่ พอเลิกกันแล้วก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

  ”เคลียร์กัน ยังเลย ก็ยังทำงานอยู่ เราต้องทำหน้าที่เราให้เสร็จเรียบร้อยก่อน เรายังมีอีกหลายคนที่เขาหวังอยู่กับเรา ยังมีเพื่อนๆ ไง พี่ๆ ที่เราไม่สามารถทำให้เขาเสียหายได้ เราขอทำหน้าที่ของเราให้เสร็จเรียบร้อย สภาพจิตใจ ก็พยายามอยู่ครับ อาจจะมีกระทบบ้าง แต่เราก็มีหน้าที่ที่เราต้องทำให้เสร็จเรียบร้อยหรอก”

  ”อยากพิสูจน์มั้ย ก็คงกลับไปคุยรายละเอียดกันก่อน ยังไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่ ไม่ทราบเหมือนกันครับ อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้คุยกันสักพักใหญ่ๆ แล้ว กังวล ก็บ้างครับ ก็ถ้าเป็นจริง สิ่งที่ผมได้ทำลงไป ถ้ามันเป็นจริงผมก็เตรียมพร้อมจะรับผิดชอบครับ”

  ”เด็กไปมั้ย ก็รู้สึก จริงๆ เด็กก็ว่าเด็ก ความผิดพลาดในช่วงวัยรุ่น เราอาจจะผิดพลาดหรือเปล่าเราไม่รู้ แต่ถ้าเกิดเราทำไปแล้ว เราเลือกทำไปแล้ว เราก็พร้อมที่จะรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองทำครับ จริงๆ ห่วงความรู้สึกของคุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัวต่างๆ รวมถึงความรู้สึกของเพื่อนๆ ด้วย จริงๆ ความรู้สึกของทุกคนเลยมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ เพื่อนๆ ครอบครัว ทุกทาง ผู้ใหญ่ทุกท่านครับ ที่คอยเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับเราอยู่ ผมก็เป็นห่วงทุกๆ คนครับ”

  ”กระทบอนาคต ก็คิดว่าอาจจะมีบ้างครับ แต่ว่าก็ทำอะไรไม่ได้เนอะ ต้องทำหน้าที่ ถ้าเขายังให้โอกาสเรา เราก็พร้อมที่จะทำงานของเราให้เต็มที่ครับ ฟีดแบคแรง สะเทือนใจมั้ย ก็นิดหนึ่ง ก็อย่างที่บอกว่าไม่เคยมีไมค์มาจ่อปากเยอะขนาดนี้”

  ”เตรียมรับมือยังไงบ้าง ตอนนี้ก็คงต้องกลับไปคุยกับหลายๆ ฝ่ายก่อนครับ ก่อนที่จะสรุปอะไรได้ จะแถลงอีกรอบมั้ย ก็เดี๋ยวก็รอกันต่อไปดีกว่าครับว่าจะเป็นยังไง”

  ”กลัวว่าอีกฝ่ายจะมีหลักฐานออกมาแฉมั้ย ก็อันนี้ ผมไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเขาทำร้ายผมหรืออะไรหรือเปล่า เพราะว่าผมมีความหวังดีกับเขาทุกอย่าง ผมก็หวังว่าเขาจะหวังดีกับเราด้วยครับ สงสัยมั้ยทำไมเขาไม่บอกเราเอง ทำไมถึงกลายเป็นเรื่องในโซเชียลได้ อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ”

  ”ที่ผ่านมา ก็มีติดต่อบ้างครับ แต่ช่วงหลังๆ อาจจะไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ เขาเคยพูดเรื่องนี้กับเรามั้ย ไม่เคยครับ อยากบอกอะไรกับเขา ก็ถ้าเกิดเป็นความผิดพลาดจริงๆ ก็พร้อมจะนับผิดชอบครับ ถ้าหากเป็นจริงอนาคตในวงการอาจจะดับไปเลย ก็อันนี้อย่างที่บอกผมต้องยอมรับทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้น ถ้าเกิดผมเลือกที่จะทำไปในอดีตแล้ว ทุกสิ่งที่จะเกิดในอนาคตผมก็พร้อมรับครับ ทุกสิ่ง” กัปตัน กล่าว

กัปตัน ชลธร
กัปตัน ชลธร

 

กัปตัน ชลธร
กัปตัน ชลธร

 

กัปตัน ชลธร
กัปตัน ชลธร

 

กัปตัน ชลธร
กัปตัน ชลธร