ข่าวดารา ข่าวบันเทิง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ มิกกี้ เดอะเฟซ เจนี่ มิกกี้ เจนี่ มิกกี้ แต่งงาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ชั่วโมงอินเลิฟ เจนี่ อวดรูปคู่ มิกกี้ หวานจริงจังครั้งแรก!!

Home / Omgossip / ชั่วโมงอินเลิฟ เจนี่ อวดรูปคู่ มิกกี้ หวานจริงจังครั้งแรก!!

        ถึงแม้ว่านางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแล้ว แต่ก็ขอไม่พูดถึงข่าวลือฤกษ์แต่งงานในวันที่ 18 ต.ค. 2561 กับหนุ่มรุ่นน้องคนพิเศษ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ หรือ มิกกี้ เดอะเฟซฯ และยังโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง เพราะตัวเองเป็นผู้หญิงเลยไม่อยากพูดอะไรมาก สรุปสั้นๆ ได้ใจความว่าตอนนี้ชีวิตแฮปปี้มาก ทางครอบครัวก็รักและเอ็นดูทั้งสองฝ่าย

   

        ล่าสุด สาวเจนี่ โพสต์ภาพคู่สุดหวานกับ หนุ่มมิกกี้ ขณะที่ฝ่ายชายเอานิ้วแตะจมูกของเธอ ส่งยิ้มหวาน ส่งสายตาหวานซึ้งกินใจ รับรู้ได้ถึงออร่าอินเลิฟที่แผ่กระจายรอบตัว พร้อมส่งแคปชั่นรูปหัวใจไปถึง หนุ่มมิกกี้ ซึ่งฝ่ายชายก็เข้ามาคอมเม้นท์ตอบกลับด้วยหัวใจเช่นกัน ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเม้นท์แซวในความหวานอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเธอ อาทิ หน่อย บุษกร, ตุ๊ก จันจิรา, ตู่ ปิยวดี, กาละแมร์ พัชรศรี, เบลล่า ราณี, จุ๋ย วรัทยา, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, บี น้ำทิพย์, หญิง รฐา และคนอื่นๆ อีกมากมาย

   

        นอกจากนี้ในไอจีสตอรี่ของ สาวเจนี่ ยังโพสต์คลิปคู่มุ้งมิ้งตามประสาคนอินเลิฟ เรียกว่าตอกย้ำความหวานเข้าไปอีก เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนคงยิ้มตามและแสดงความยินดีกับความรักครั้งใหม่ของ สาวเจนี่ ที่ค่อยๆ มีพัฒนาการความหวานออกมาให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องข่าวดีที่เจ้าตัวยังไม่คอนเฟิร์มนั้น คงต้องเป็นกำลังใจ ตามลุ้นตามเชียร์ต่อไปแล้วกันนะจ๊ะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @janienineeleven, janiestudio

    

 

เจนี่โพสต์รูปคู่มิกกี้
เจนี่โพสต์รูปคู่มิกกี้

 

คอมเม้นท์ไอจีเจนี่
คอมเม้นท์ไอจีเจนี่

 

คอมเม้นท์ไอจีเจนี่
คอมเม้นท์ไอจีเจนี่

   

 

ไอจีสตอรี่ของเจนี่
ไอจีสตอรี่ของเจนี่

 

เจนี่-มิกกี้
เจนี่-มิกกี้

 

พร้อมหน้าสองครอบครัว
พร้อมหน้าสองครอบครัว

 

เจนี่-มิกกี้ เดินไปด้วยกัน
เจนี่-มิกกี้ เดินไปด้วยกัน