เมย์ พิชญ์นาฎ

เมย์ พิชญ์นาฏ ร่วมฉลอง นิวเวฟ เอเชีย ครบรอบ 10 ปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เมย์ พิชญ์นาฏ ร่วมฉลอง นิวเวฟ เอเชีย ครบรอบ 10 ปี

ฉลอง “นิวเวฟ เอเชีย” ครบรอบ 10 ปีแห่งความภาคภูมิใจแสนยิ่งใหญ่  ในฐานะผู้นำแบรนด์ชั้นนำผลิตภัณฑ์ขนมและอาหารคุณภาพจากหลากหลายแหล่งทุกมุมโลก ภายใต้การนำเสนอสินค้าดีมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นและได้บริโภคในสิ่งที่ดีที่สุด จนประสบความสำเร็จระดับแนวหน้าภายในระยะเวลา 10 ปี  พร้อมมุ่งหน้าก้าวสู่อนาคตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งออกสู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของแฟนพันธุ์แท้ขนมและอาหารตัวจริง!!

ทั้งนี้ งานฉลองครบรอบ 10 ปีของ “นิวเวฟ เอเชีย”  ได้ถูกจัดขึ้นในงาน “THAIFEX – World of Food Asia 2018” งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกของไทย โดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับ หอการค้าไทย และ โคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี    ซึ่งคลาคล่ำไปด้วยบุคคลในหลากหลายวงการ  อาทิ  เชฟผู้เชี่ยวชาญ  ตัวแทนภาคธุรกิจ  ดารานักแสดง คนคุ้นเคยในแวดวงตลอดจนสื่อมวลชน ที่มาร่วมยินดีในโอกาสพิเศษนี้ ณ บูธ “นิวเวฟ เอเชีย” อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 3 จำนวนมาก

 

 คุณสถาปน์ มุกดีพร้อม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวเวฟ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “โอกาสพิเศษ ในปี 2561 นี้ ถือเป็นปีที่บริษัทฯ ได้ดำเนินกิจการมาครบ 10 ปี ในการเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ขนมและอาหารคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายแหล่งทุกมุมโลก อาทิ Julie’s, Feliz, OWL, Danish Garden, Enaak, Fitella, Jacobsens, nood, Uncle Tong, Anna, Orion, Market Oฯลฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ  ยึดหลักปฏิบัติการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพดี เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น รวมถึงการร่วมมือกับคู่ค้าเพื่อพัฒนาสินค้าเดิมให้สามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ดีที่สุด ภายใต้พันธกิจในการดำเนินธุรกิจกับคู่ค้าอย่างเป็นธรรม รับผิดชอบต่อสังคม โดยเรามุ่งให้บริษัทฯ เติบโตควบคู่ไปพร้อมกับสังคมได้อย่างยั่งยืน  อีกทั้งในอนาคตเรามีเป้าหมายที่จะขยายตลาดและฐานะผู้จัดจำหน่าย เพื่อถ่ายทอดแบรนด์ที่ดีที่สุดที่มีคุณภาพจากทั่วโลกแก่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง”

สำหรับ “บริษัท นิวเวฟ เอเชีย จำกัด”  ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มบุคคลที่มีประสบการณ์มายาวนาน เมื่อปี พ.ศ.2552 ถือเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ขนมและอาหาร ภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายแหล่งทุกมุมโลก และจัดจำหน่ายให้กับห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ  และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย  นอกเหนือจากช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม หลากหลาย และเพิ่มขึ้นในทุกปีแล้ว “นิวเวฟ เอเชีย” ยังมีทีมพนักงานขาย และ PC ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ตลอดจนบริษัทฯ ยังดำเนินกิจกรรมการตลาด และแบรนด์ดิ้งให้กับคู่ค้าอีกด้วย  “เพราะเรามีนโยบายที่จะดูแลแบรนด์สินค้าทุกแบรนด์เสมือนเป็นสินค้าของทางบริษัทฯ เราเอง”  คุณสถาปน์ มุกดีพร้อม กล่าวเสริม

    นอกจากนี้  “นิวเวฟ เอเชีย” ยังถือว่าเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง “จูลี่ส์” (Julie’s)  ผู้นำในการผลิตคุกกี้รายใหญ่ของมาเลเซียอย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งในประเทศไทย “จูลี่ส์” ถือเป็นแบรนด์ผู้นำอันดับ 1 ของ Peanut Butter Biscuit (บิสกิตสอดไส้ครีมเนยถั่ว) สูตรเฉพาะจาก “จูลี่ส์” ในปัจจุบันนั้น “จูลี่ส์” บิสกิตได้พัฒนาแพคเกจจิ้งหลากหลายรูปแบบ ทั้งในรูปแบบกล่อง กระป๋อง ถุง เพื่อให้ผู้บริโภคสะดวกพกพา และซื้อหาง่าย

 

    ขณะที่บรรยากาศภายในงาน นอกจากการจำหน่ายสินค้าของ “นิวเวฟ เอเชีย” ในราคาพิเศษแล้ว  ยังมีการสาธิตเมนูเครปเย็น จากเชฟก้อย กับผลิตภัณฑ์เฟลิซสเปรดชาเขียวจากเกาหลี ที่บอกได้เลยว่าอร่อยแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ดีต่อใจคนทาน พิเศษ!! ชมสาธิตเมนูผลิตภัณฑ์ “จูลี่ส์” โดย เชฟแตงโม-อรพรรณ โกมลมาลย์  ซึ่งงานนี้ได้ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่โสดแล้วงานเข้าสุดๆ อย่าง เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร   มาร่วมสร้างสีสันด้วย รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ในชื่อ “พีนัทบัตเตอร์ช็อกโกแลตทัพเฟอร์” ที่เปลี่ยนขนมสุดคลาสสิคที่มีให้กลายเป็นของว่างยามบ่ายไว้ทานเล่น อร่อยแบบเน้นๆ เต็มๆ คำ แน่นอนว่างานนี้เป็นโชคดีของผู้มาร่วมงานดังกล่าวที่มีโอกาสได้ร่วมชิมเมนูสุดเก๋นี้ร่วมกัน!!

    เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร เผยความรู้สึกที่มาร่วมสร้างสรรค์เมนูวันนี้ในโอกาสฉลอง “นิวเวฟ เอเชีย” ครบรอบ 10 ปีว่า “สนุกมากเลยค่ะ การเข้าครัวทำอาหารหรือขนมเป็นสิ่งหนึ่งที่เมย์ชอบ และถือเป็นโอกาสดีสุดๆ ที่ได้มาร่วมทำกับเชฟแตงโม  ผลลัพธ์ออกมาก็อร่อยมาก เพราะวันนี้เมย์ใช้ผลิตภัณฑ์ของ “จูลี่ส์” ซึ่งสะดวกและง่ายมากๆ เมย์ว่าทุกคนสามารถนำเมนูนี้ไปทำทานเล่นที่บ้านได้สบายๆ เหมือนมีเมย์คอยไปทำให้ทานเลยค่ะ”