ตุ๊ก ชนกวนันท์ อองตวน ปินโต เจฟฟรี่ เบญจกุล แอร์ ภัณฑิรา

อองตวน พร้อมเหล่าเซเลปคนดัง ชวนทำเวิร์คช็อป จัดสวนในโหลแก้ว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อองตวน พร้อมเหล่าเซเลปคนดัง ชวนทำเวิร์คช็อป จัดสวนในโหลแก้ว

    ใครจะรู้ว่าหนุ่มสุดฮอต อองตวน นักมวยไทยไฟต์หน้าหล่อชาวฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงเรื่องการต่อยมวยไทยนั้น จะมีมุมน่ารักมุ้งมิ้ง และยังเป็นคนรักธรรมชาติสุดๆ ล่าสุดได้แบ่งเวลาจากการซ้อมต่อยมวยมาร่วมทำกิจกรรมรักธรรมชาติสีเขียว ด้วยการ “จัดสวนในโหลแก้ว แนวใหม่” ที่ “CHANON Wake Shop” และเหล่าเซเลปคนดัง อาทิเช่น ตุ๊ก ชนกวนันท์, ป๊อป คำเกษม, เจฟฟรี่  เบญจกุล และ แอร์ ภัณฑิรา ฟูกลิ่น พร้อมไอเดียสุดเจ๋งในการจัดสวนในโหลแก้วในสไตล์ของตัวเอง

    โดย อองตวน เผยว่า ปกติแล้วไม่ค่อยมีเวลาว่าง เพราะช่วงนี้ค่อนข้างยุ่ง ทั้งเรื่องงาน เรื่องธุรกิจที่ทำอยู่ แต่เมื่อมีเวลาว่างก็จะมองหางานอดิเรกทำบ้าง สำหรับวันนี้ ได้มีโอกาสมาจัดสวนในโหลแก้วแนวแปลกใหม่ ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบนี้  สนุกและมีความสุขที่ได้ทำอะไรแบบนี้ มันทำให้เรามีสมาธิ ได้ผ่อนคลายกับต้นไม้เขียวๆ และได้ออกไอเดียโหลแก้วในรูปแบบแปลกๆ ใหม่ๆ เพราะที่นี่เขาให้เราทำแบบแปลกๆ ไอเดียเก๋ๆ ไร้ขีดจำกัด ซึ่งดีมากเลย เพราะเราชอบใช้ความคิด ชอบออกแบบอยู่แล้ว แถมยังได้กูรูตัวจริง คุณฐานวัฒน์ สุวินัย พฤษเบ็ญจะ  ซึ่งเป็น Exotic Artist มาช่วยแนะนำอีกด้วย เรียกได้ว่า ใครมาทำเวิร์คช็อปกับที่นี่ไอเดียบรรเจิดกันทุกคน

 

    ทางด้าน คุณ ชานนท์  เครือด้วง  ซึ่งเป็น Project Director – CHANON Wake Shop ได้กล่าวเสริมว่า กิจกรรมเวิร์คช็อปของเรานั้น ไม่ใช่แค่การทำเวิร์คช็อปให้เสร็จๆ ไป แต่ลงลึกความรู้แบบรู้ลึก รู้จริง พร้อมปลุกแรงบันดาลใจด้านต่างๆ โดยแต่ละเวิร์คช็อปนั้น จะมี “เมนเทอร์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริง” มาแชร์ประสบการณ์ตรงแบบครบทุกมิติ  เน้นสร้างความรู้  ความสุข ความสนุกในการร่วมทำกิจกรรม และสามารถนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปต่อยอดได้จริง ภายใต้แนวคิด Wake up and be awesome! ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละคนด้วยเวิร์คช็อปที่หลากหลาย  เช่น เวิร์คช็อป การจัดสวนในโหลแก้ว, เวิร์คช็อป การทำมาการอง, เวิร์คช็อป How to be a professional food stylist, เวิร์คช็อป New York Smoothies และมีเวิร์คช็อปอีกหลายอย่างที่น่าสนใจ

    โอกาสดีๆ มาแล้ว ก็ตื่นและลุกขึ้นออกไปหาแรงบันดาลใจดีๆ เติมพลังชีวิต ทำให้ชีวิตเลอค่ากันดีกว่า สำหรับผู้ที่สนใจร่วมทำเวิร์คช็อปเท่ห์ๆ แบบนี้ ก็ติดต่อไปที่หมายเลข 061 965 6999 หรือติดตามรายละเอียดในเฟสบุ๊ค CHANON Wake Shop และในอินสตาแกรม chanonwakeshop  อย่าพลาดโอกาสดีๆ เพราะแต่ละเวิร์คช้อป เขารับจำนวนจำกัด