กัปตัน love sick กัปตัน ชลธร กัปตัน มิ้ง กัปตัน มิ้ง ท้อง ข่าวดารา ข่าวบันเทิง มิ้ง ศวภัทร

โพสต์แรกจาก มิ้ง ยังรัก กัปตัน เสมอ..ซิงเกิ้ลมัมอยากได้ลูกสาว!!

Home / Omgossip / โพสต์แรกจาก มิ้ง ยังรัก กัปตัน เสมอ..ซิงเกิ้ลมัมอยากได้ลูกสาว!!

        หลังจากนักแสดงหนุ่มวัย 20 ปี กัปตัน ชลธร ผู้แจ้งเกิดจากซีรีส์ชายรักชายสุดฮอตอย่าง Love Sick ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมคุณพ่อคุณแม่ ร่วมด้วยอดีตแฟนสาวนอกวงการวัย 23 ปี มิ้ง ศวภัทร ยอมรับกระแสข่าวลือพลาดทำฝ่ายหญิงตั้งท้อง ปัจจุบันอายุครรภ์ประมาณ 7 สัปดาห์ กัปตัน พร้อมรับผิดชอบเด็กในท้อง แต่ไม่มีคำตอบให้สำหรับการกลับมารักเป็นครอบครัว เพราะขอโฟกัสแค่เด็กในท้องก่อนนั่นคือการพาไปฝากครรภ์ ด้าน มิ้ง เผยด้วยอารมณ์หลายๆ อย่าง ทั้งเสียใจ น้อยใจ และเครียดหนักจนถึงขั้นเคยมีความคิดทำแท้ง แต่ฝ่ายชายและคุณแม่ของเธอไม่ให้ทำ ยอมรับตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนอนาคตชีวิตตัวเองต่อไปกับการเป็นซิงเกิ้ลมัม (อ่านต่อ –> กัปตัน แถลงไม่เคลียร์ ส่อแววรับผิดชอบแค่เด็ก)

   

        ภายหลังจากการแถลงข่าวเสร็จสิ้น สาวมิ้ง ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้รู้สึกว่าไม่โดดเดี่ยวเลย ต่อไปนี้จะสู้ค่ะ คนเดียวก็จะสู้ จะตอบไดเรคทุกคนค่ะ ขอเวลาเยียวยาสภาพจิตใจสักพัก #ยืมรูปเค้ามา” โดยแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจอย่างท่วมท้นไม่ต่ำกว่า 6,000 ข้อความและยังเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง มิ้ง ได้เข้ามาตอบกลับข้อความบางส่วนด้วยเช่นกัน

   

        บางคอมเม้นท์เข้ามาโพสต์ต่อว่าฝ่ายชายหมดอนาคตในวงการ สาวมิ้ง ก็ออกตัวแทนว่า กัปตัน เป็นคนขยัน ตั้งใจทำผลงานออกมาดี ไม่มีทางดับแน่นอน บางส่วนตำหนิสีหน้าท่าทางภาษากายของฝ่ายชายและครอบครัว สาวมิ้ง ก็ตอบแทนว่า ปกติเวลาเครียดหรือกดดัน หนุ่มกัปตัน จะมีสีหน้าเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว และมีคอมเม้นท์หนึ่งกล่าวถึงช็อตในงานแถลงข่าวที่ สาวมิ้ง ยื่นทิชชู่ให้ หนุ่มกัปตัน ว่า “แค่การยื่นทิชชู่ให้ก็รู้ว่ารักแค่ไหน” ซึ่ง มิ้ง ตอบชัดเจนเลยว่า “รักเสมอค่ะ”

   

        นอกจากนี้ สาวมิ้ง ยังเผยความในใจของตัวเองอีกว่า “แค่รู้สึกผิดหวังมากๆ จนทำใจแทบไม่ได้กับอะไรหลายๆ อย่างค่ะตอนนี้ แต่ก็คงต้องอดทนต่อไป” , “สู้ค่ะ ตอนนี้รู้สึกเหนื่อยใจ หมดแรง ใจสลาย สงสารลูกที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ อยากได้ครอบครัวที่อบอุ่น” ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเธอพร้อมที่จะเป็นซิงเกิ้ลมัมดูแลลูก และยังแอบบอกด้วยว่าแม่คนนี้ “อยากได้ลูกสาว” ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สองฝ่ายทั้ง กัปตัน-มิ้ง ผ่านพ้นทุกปัญหา หาทางออกที่ดีร่วมกันนะคะ

     

ขอบคุณภาพจาก IG @mmynks

    

 

ไอจีมิ้ง
ไอจีมิ้ง

   

คอมเม้นท์ไอจีมิ้ง
คอมเม้นท์ไอจีมิ้ง

 

คอมเม้นท์ไอจีมิ้ง
คอมเม้นท์ไอจีมิ้ง

 

คอมเม้นท์ไอจีมิ้ง
คอมเม้นท์ไอจีมิ้ง

 

คอมเม้นท์ไอจีมิ้ง
คอมเม้นท์ไอจีมิ้ง

      

 

อดีตที่เคยหวาน
อดีตที่เคยหวาน

 

ภาพจากไอจีลับ
ภาพจากไอจีลับ

 

แถลงข่าวร่วมกัน
แถลงข่าวร่วมกัน

 

ภาพในวันนี้
ภาพในวันนี้

 

กัปตัน-มิ้ง
กัปตัน-มิ้ง