ข่าวดารา ข่าวบันเทิง สงกรานต์ เตชะณรงค์ แอฟ ทักษอร แอฟ-สงกรานต์

แอฟ รอมาปีกว่า! สงกรานต์ ยังไม่เซ็นหย่า ถ้าเร่งแล้วได้ผลก็อยากเร่ง!!

Home / Omgossip / แอฟ รอมาปีกว่า! สงกรานต์ ยังไม่เซ็นหย่า ถ้าเร่งแล้วได้ผลก็อยากเร่ง!!

 

 

      ทำหน้าที่คุณแม่สุดสตรองเลี้ยงลูกคนเดียวมานานโดยไม่มีวี่แววจะกลับมาคืนดีเป็นครอบครัวเหมือนเดิม สำหรับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร กับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดย สาวแอฟ พูดทุกครั้งว่าพร้อมหย่า รอแค่ฝ่ายชายยอมเซ็นเท่านั้น แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเคลียร์เรื่องนี้สักที ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวแอฟ ในงาน “ดีวานา : ออง ชอง เต้ ปาร์ เลอ โพเอม” เลยได้อัปเดตสถานะให้ฟังว่าเวลาผ่านมาปีกว่าทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม เธอยังรอฝ่ายชายมาเคลียร์ให้ชัดเจน บอกถ้าเร่งแล้วได้ผลก็อยากจะเร่งเหมือนกัน ส่วนที่ หนุ่มสงกรานต์ ให้สัมภาษณ์ในทำนองว่าพยายามจะคุยถ้าไม่ตีกันหรือทะเลาะกันซะก่อน สาวแอฟ มองว่าเป็นการพูดเล่นขำๆ มากกว่า เพราะปัจจุบันแทบไม่ได้คุยจึงไม่มีโอกาสทะเลาะอยู่แล้ว ติดต่อเฉพาะเรื่องมารับลูกในวันหยุดเท่านั้น พร้อมเคลียร์ประเด็นที่ สาวแอฟ ถูกพิธีกรร่วมรายการแกล้งให้พูดคำว่า “ผั_” ซึ่งเป็นคำที่เธอไม่เคยพูดมาก่อน

    

        “(โดนแซวในรายการว่าไม่ยอมพูดคำว่าผั_?) ปกติก็โดนแหย่โดนแกล้งประจำอยู่แล้วค่ะ เป็นน้องใหม่ ประสบการณ์น้อยสุดในกลุ่ม ก็ถือว่ามีการรับน้องบ้าง น่ารักๆ ตลกดี (ทำไมถึงไม่กล้าพูด?) จริงๆ ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้นค่ะ ก็เป็นธรรมดาเวลาเห็นเราก็จะเปลี่ยนคำไปโดยอัตโนมัติ ไม่ได้มานั่งคิดว่าไม่กล้าพูดหรืออะไร ก็แค่เปลี่ยนคำแล้วก็อ่านไปเลย ไม่คิดว่าเพื่อนๆ จะเห็น พอเค้าให้พูดเราก็เอาน่ะ (หัวเราะ) ก็อ่านตามข่าวนะไม่ได้พูดเอง ก็ไม่เคยมีโอกาสพูดมากกว่าค่ะ กับเพื่อนๆ ก็ไม่ได้พูด ไม่ได้เป็นคำหยาบแค่ไม่คุ้นเฉยๆ”

   

        “หลังจากนี้ถ้าในข่าวมีอีกก็เดี๋ยวลองดู อะไรที่ได้ก็เต็มที่ค่ะ ก็ต้องปรับตัวหลายอย่างนะ อย่างเรื่องภาษาก็เพิ่งรู้ว่าต้องมาเจออะไรแบบนี้ แต่ก่อนเราไม่ค่อยได้เจอ จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็ขำๆ สนุกดี ถ้าถามเริ่มชินมั้ยมันก็เครียดน้อยลง บางวันก็ดี บางวันก็ไม่ดี ก็แล้วแต่วัน บางวันเราก็คาดการณ์อะไรไม่ได้ บางเรื่องเราก็แชร์ได้มากหน่อย บางเรื่องเราก็แชร์ได้น้อย การพูดให้ทันพี่ๆ แน่นอนว่าพูดไม่ทันอยู่แล้วค่ะ จุดเริ่มต้นของแต่ละคนไม่เท่ากันอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะต้องพูดให้ทัน เอาเป็นว่าในส่วนของแอฟก็อยากจะทำให้ดีที่สุด งานพิธีกรโอเคมั้ยต้องถามคนดู ฟีดแบกกลับมาก็ดีนะคะ ให้กำลังใจเยอะค่ะ ก็ยังคงความเป็นแอฟในมุมมองที่เปลี่ยนไปบ้างจากการเล่นละคร”

    

        “(สงกรานต์ไปออกรายการกล่าวถึงแอฟว่าอาจจะมีตีกันบ้างเรื่องลูก หรือวิธีการเลี้ยงลูก?) ตีกับลูกหรือตีกับคุณสงกรานต์ ถ้าตีกับลูก ตีตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) คือให้เดานะคะ เขาน่าจะพูดเล่นให้สนุกๆ เพราะปกติแทบไม่ได้คุยกันอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวนี้ไม่มีโอกาสตีกันเพราะไม่ได้คุยกันค่ะ แนวการเลี้ยงลูกของเราต่างอยู่แล้ว แต่ยืนยันได้เลยว่าเราไม่ได้มีการตีกัน เพราะเราไม่ได้คุยกันอย่างที่บอก โดยพื้นฐานของคุณสงกรานต์ก็ไม่ได้จะมานั่งตกลงกันอยู่แล้วว่าจะเลี้ยงลูกแนวไหน มันไม่มีการพูด ถ้าทำก็ทำเลย เป็นทางปฏิบัติไปเลย”

   

        “เวลาเขารับลูกไปก็จะขอเขาหลักๆ ถ้าเป็นวันธรรมดาก็ขอให้มาส่งเร็ว เพราะตอนเช้าน้องต้องไปโรงเรียน เราเป็นคนเลี้ยง เราไม่ได้เล่นอย่างเดียว ถ้าน้องนอนไม่พอ เช้าวันรุ่งขึ้นจะเป็นปัญหามาก เพราะเราไม่อยากบังคับลูกไปโรงเรียน ทั้งที่เขายังง่วงนอน หงุดหงิด เดี๋ยวเขาจะมีความรู้สึกไม่ดีกับโรงเรียน เราก็อยากให้เขาไปอย่างมีความสุข ถ้าคืนวันศุกร์-เสาร์ก็ตามสบายค่ะ (สงกรานต์มาอธิบายมั้ยที่พูดในรายการไปแบบนั้น?) ไม่มีค่ะ อย่างที่บอกว่าไม่ได้คุยกัน ไม่ใช่ว่าไม่ได้ติดต่อนะคะ ติดต่อแค่จะมารับลูกเมื่อไหร่ แต่แค่ไม่ได้คุยกัน”

    

        “สำหรับกิจกรรมที่จะพาลูกไปทำ ถ้าหากอายุน้องถึงตามสถานที่นั้นๆ แอฟก็โอเคค่ะ เขาก็ไม่ได้รายงาน จะมีแต่แอฟถามว่าจะไปทำอะไร บางครั้งเราต้องการรู้จะได้แพลนถูก บางทีถามก่อนเพราะตอนนี้น้องไม่สบายนะ อาจจะไปทำอะไรที่กลัวจะติดเชื้อมาเพิ่มอะไรแบบนี้ในมุมมองแม่ ก็ได้คุยกันทุกอาทิตย์เพราะเขาต้องมารับลูกทุกอาทิตย์ แต่ก็คุยแค่ว่าจะมารับลูกวันไหนกี่โมงแค่นั้นค่ะ กับสถานะนี้มันก็นานแล้วนะคะ ปีกว่า ปีครึ่งแล้ว (จะมีการตกลงกันอีกครั้งมั้ย?) ทุกอย่างตอนนี้ก็เหมือนเดิม ก็คือแอฟรอเหมือนเดิมค่ะ (เขายังไม่ได้เข้ามาตกลงชัดเจน?) ใช่ค่ะ คือถ้าเร่งแล้วได้ผลก็อยากจะเร่งค่ะ” แอฟ กล่าว

     

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

   

 

สงกรานต์-น้องปีใหม่
สงกรานต์-น้องปีใหม่

 

สงกรานต์-น้องปีใหม่
สงกรานต์-น้องปีใหม่

 

สงกรานต์-น้องปีใหม่
สงกรานต์-น้องปีใหม่