กาละแมร์ พัชรศรี กิฟท์ซ่า ปิยา เกรท สพล เต๋า-เศรษฐพงศ์ โมสต์ วิศรุต

สิงโต-เต๋า นำทีมเหล่าซุปตาร์สายเฮลธ์ตี้ จัดเต็มสุขภาพดีในงาน Central Health & Fitness

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สิงโต-เต๋า นำทีมเหล่าซุปตาร์สายเฮลธ์ตี้ จัดเต็มสุขภาพดีในงาน Central Health & Fitness

    เป็นอีกนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ สำหรับ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ล่าสุดมาร่วมงาน  “Central Health & Fitness”  ที่ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3    ห้างเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 25 มิ.ย. 61 งานที่ยกกองทัพสินค้าของกินของใช้เพื่อสุขภาพรวบรวมไว้ในงานเดียว อาทิ อุปกรณ์ฟิตเนส ชุดออกกำลังกาย สนีกเกอร์ สมาร์ทวอร์ช อาหารคลีน รวมถึงคลาสออกกำลังกาย อย่าง คลาสปั่นจักรยานจาก Ryde คลาสโยคะบน Paddle Boardฯลฯ

    งานนี้หนุ่มสิงโตจัดเต็ม จัดหนัก ทั้งพูดคุยถึงเรื่องสุขภาพ การออกกำลังกาย และโชว์มินิคอนเสิร์ต พร้อมชวนแฟนคลับร่วมต่อยมวย ทำเอาแฟนคลับที่มาเฝ้ารอกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กับกิจกรรมสุขภาพดีของหนุ่มสิงโต นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนบันเทิง อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน  กิ๊ฟท์ซ่าปิยา พงศ์กุลภา ที่มาร่วมงาน และนักร้องหนุ่ม เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ  ร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ต แถมยังเผยเคล็ดลับเรื่องออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า

 

  สิงโต-ปราชญา เผยถึงการร่วมมากิจกรรมและเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพว่า ดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย เวทเทรนนิ่ง และว่ายน้ำ

“ผมจะออกกำลังกายวันละ 2 ชั่วโมงโดยประมาณ ไม่มีเทรนเนอร์ ผมเล่นคนเดียว เพราะว่าเวลาว่างของผมไม่ค่อยจะเป็นระเบียบเท่าไหร่  คือว่างเมื่อไหร่ก็จะเล่นเลยครับ จริงๆ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่น้ำหนักขึ้นแล้วผู้กำกับบอกว่า พี่หลบเหนียงให้สิงไม่ไหวแล้วนะ(ยิ้ม) คือมีคอมเม้นต์จากคนรอบข้างเลยเป็นแรงผลักดันให้ผมอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เลยคิดว่าการออกกำลังกาย พักผ่อนเพียงพอ แล้วกินอาหารที่ดี ให้ถูกต้อง เป็นเรื่องสำคัญ เมื่อผมทำงานเยอะ แฟนคลับเขาก็ไปเจอผมในทุกๆ ที่ ยิ่งเราเหนื่อยมากในการทำงาน แฟนคลับก็เหนื่อยไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้น ผมอยากให้แฟนคลับทุกคนรักษาสุขภาพ วันไหนที่ผมไม่มีงานก็อยากให้แฟนๆ ออกกำลังกาย และหากิจกรรมอื่นๆ ทำให้ตัวเองมีความสุข”   

 

    ทางด้าน เต๋า-เศรษฐพงศ์ นักร้อง และนักแสดงหนุ่ม  เผยถึงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพว่า อาชีพ นักร้อง นักแสดง จำเป็นต้องดูแลตัวเองให้ดีเสมอ

    “ด้วยอาชีพที่เป็นนักร้อง นักแสดง เราต้องดูแลตัวเองให้ดี ห้ามป่วย เพราะถ้าป่วยจะเสียงาน ฉะนั้นเราต้องดูแลสุขภาพให้ดี กินอาหารที่มีประโยชน์ สิ่งสำคัญคือต้องออกกำลังกาย  เราเป็นนักแสดงต้องมีรูปร่างที่ดี เป็นนักร้องเราต้องเต้น ฉะนั้นต้องฟิตตลอดเวลา ได้มาร่วมงานนี้ ผมดีใจมาก เพราะชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว อะไรที่เป็นการสนับสนุนให้คนมาออกกำลังกาย ผมยินดี และในงานนี้เป็นงานที่มีทุกอย่างจริงๆ ทั้งชุดออกกำลังกาย อุปกรณ์ฟิตเนสมีของให้เลือกเยอะ ราคาดี เป็นมหกรรมสำหรับคนรักสุขภาพ ชอบเล่นฟิตเนส เรียกว่าครบวงจร มีทุกอย่างจริงๆ ถ้าใครยังไม่มารีบมานะครับ งานมีไปจนถึง 25  มิถุนายนนี้ ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม”  

 

    ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ในวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.61 เวลา 17.30 – 18.30 น. “กาละแมร์” พัชรศรี เบญจมาศ จะมาเผยเคล็ดลับสุขภาพดีกับขนม Powerballs by Kalamare สูตรเด็ดของตัวเอง พร้อมนำทีม  เกรท-สพล อัศวมั่นคง  หนุ่มคลีโอ และพระเอกสุดฮอต ที่นำทีมหนุ่มๆ บอส-อภิชา จารุดิลกวรกุล และ เต้-ชยพัทธ์ คงทรัพย์ จาก Conversation Thailand มาร่วมออกกำลังกายกับโชว์แบบจัดเต็ม ในวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.61 เวลา 16.0017.00 น.

    ปิดท้ายกับ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ นักแสดงหนุ่มฮอตจากบท “จ้อย” ในละคร “บุพเพสันนิวาส” 
จะมาโชว์กล้ามท้อง และชวนแฟนๆ ชมการออกกำลังกายให้ได้ซิกแพคแบบโมสต์ ในวันเสาร์ 23 มิ.ย.61เวลา 16.00-17.00  ห้ามพลาด!! งาน “Central Health & Fitness”  สนุกเพลิดเพลิน พร้อมรับสุขภาพดีกลับบ้าน วันนี้ – 25 มิ.ย. 61 ที่  ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม