ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ น้องฉัตร

น้องฉัตร ยกทัพแบรนด์ไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความงามระดับโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / น้องฉัตร ยกทัพแบรนด์ไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความงามระดับโลก

    น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้าชื่อดังเมืองไทย และ CEO บริษัท ลอง 88 จำกัด ตอกย้ำความเป็น Influencers ด้านการแต่งหน้าและความงามจัดงาน Nongchat Meet & Greet 2018 ณ หอประชุม วิทยาลัยพาณิชยการบางนา โดยภายในงานจะได้ร่วมสนุกกับปาร์ตี้แบบ Exclusive สไตล์น้องฉัตรและพบกับขนขบวนทัพแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของไทยมาเข้าร่วมจัดแคมเปญจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย

    น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้าชื่อดังเมืองไทย และ CEO บริษัท ลอง 88 จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน Nongchat Meet & Greet 2018 ว่า “…สำหรับงานในครั้งนี้ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ โดยได้เนรมิตหอประชุม วิทยาลัยพาณิชยการบางนาที่น้องฉัตรเป็นศิษย์เก่าให้กลายเป็นงานวัดแบบไทยย้อนยุคสุดอลังการ ในงานจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกรับของรางวัลจากแบรนด์ไทยชื่อดังมากมาย รวมถึงการสาธิตเทรนด์การแต่งหน้าให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงานได้รู้เทคนิคกันแบบใกล้ชิดด้วย

 

    เมื่อถามถึงเทรนด์การแต่งหน้า น้องฉัตร ให้ความเห็นว่า “…ปัจจุบันการแต่งหน้าของคนไทยและเอเชีย มีสไตล์ที่หลากหลาย ไม่มีเทรนด์ที่ตายตัว แต่ละคนมีจุดเด่นความสวยที่เป็นตัวของตัวเอง หรือ Confident Beauty ดังนั้น จุดเริ่มต้นการแต่งหน้าที่ดี สาวๆ จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง และช่วยปกปิดปัญหาผิวต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ซึ่งตรงนี้เป็นเคล็ดลับสำคัญที่ต้องให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ เราต้องรู้ว่าผิวหน้าของเรามีปัญหาอะไรและเครื่องสำอางตัวไหนที่จะจัดการกับปัญหานั้นได้ …”

    ในปัจจุบัน คนไทยผลิตเครื่องสำอางมีคุณภาพหลายแบรนด์ ทำให้อุตสาหกรรมความงามของไทยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นในเวทีโลก ไทยครองอันดับที่ 17 ในฐานะผู้ผลิตและส่งออกเครื่องสำอางรายสำคัญ และอยู่อันดับที่ 1 ในระดับอาเซียน โดยประเทศที่ไทยส่งออกเครื่องสำอางไปจำหน่ายมากที่สุด คือ ญี่ปุ่น รองลงมา คือ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย จากอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมความงามนี้ ทำให้น้องฉัตรจึงมุ่งหวังทำสินค้าแบรนด์ไทยเพื่อให้คนไทยได้ใช้ของดีๆ คุณภาพระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ในราคาที่จับต้องได้

 

    สำหรับอุตสาหกรรมความงาม น้องฉัตร ได้ให้มุมมองว่า “…แบรนด์แต่ละแบรนด์ไม่อยากให้มองว่าเป็นคู่แข่ง แต่อยากให้มองว่าเราเป็นพันธมิตรที่ดีที่จะสามารถทำให้ประเทศไทยก้าวขึ้นเวทีโลกไปด้วยกัน เพื่อทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่แข็งแกร่งด้านความงาม เครื่องสำอาง และการแต่งหน้า สำหรับ RAN น้องฉัตรพยายามคิดค้นสินค้าที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ Millennial ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยเร่งรีบ รวมถึงผู้ที่มีปัญหาผิว Pain Point ต่างๆ  เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดภายใต้แนวคิด ถ้าน้องฉัตรเลือกต้องดีที่สุด

    นอกจากนี้ น้องฉัตร ยังแนะนำแป้งพัฟรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ RAN รุ่น Anti-Pollution ที่ไม่เพียงแต่ให้ผู้บริโภคจะได้ใช้แป้งพัฟที่สามารถปกปิดเพิ่มความมั่นใจในการแต่งหน้าเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมของวัตถุดิบเกรดคุณภาพ คือ Vitamin E เพื่อการดูแลรักษาผิว และยังได้ใช้นวัตกรรมใหม่ Infraguard ที่ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายในชั้นผิวลึก Mineral Rose Gem ซึ่งจะฟื้นฟูและปรับสมดุล Physical Blocker Sunscreen แบบธรรมชาติ และ Anti-Pollution ที่จะช่วยให้ผิวปลอดภัยจากมลภาวะในปัจจุบัน จนได้รับรางวัลการันตี BSB Innovation Prize Cosmetics 2017 Ingredients สาขา Most Innovative Raw Material ระดับโลก