อาจารย์คฑา ชินบัญชร แมน การิน

อาจารย์คฑา-แมน การิน ชวนนักพยากรณ์หน้าใหม่ ร่วมชิงแชมป์ “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อาจารย์คฑา-แมน การิน ชวนนักพยากรณ์หน้าใหม่ ร่วมชิงแชมป์ “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018”

    กลับมาอีกครั้งด้วยความยิ่งใหญ่ ในการเฟ้นหานักพยากรณ์หน้าใหม่ที่มีคุณภาพประดับวงการโหราศาสตร์ไทย ในกิจกรรม “ศึกชิงจ้าวหมอดูNeptune 2018”  จัดโดย บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด  ในเครือ โมโน กรุ๊ป  เพื่อค้นหานักพยากรณ์ตัวจริง!!! จากทั่วประเทศที่มีความแม่นยำในการพยากรณ์มากที่สุด ซึ่งมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท  และโอกาสในการเป็นนักพยากรณ์มืออาชีพในอนาคตด้วย โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร สุดยอดนักพยากรณ์ อันดับ 1 ของเมืองไทย และ แมน-การิน ศตายุส์ (แมน แมทจิเชียน) นักออกแบบตัวเลข ได้กล่าวเชิญชวนร่วมกิจกรรม

 

    อาจารย์คฑา เผยว่า “ผมอยู่ในวงการโหราศาสตร์มานานครับ ซึ่งเห็นวงการโหราศาสตร์ของเราเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการเฟ้นหานักพยากรณ์หน้าใหม่ ผ่านเวทีการคัดเลือกที่ยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรีที่สุดของประเทศไทย  ผมรู้สึกยินดีและอยากจะเชิญชวนให้คนที่รักชอบในเรื่องของศาสตร์การทำนายและมีความสามารถอยู่กับตัว ลองมาหาประสบการณ์ผ่านกิจกรรม ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018 สักครั้ง แล้วคุณจะรู้ว่า…ใครแม่นที่สุด!!! ด้วยการสมัครร่วมกิจกรรมและสมัครเข้าร่วมได้ที่ โทร 02-100-7059 หรือ  https://www.horolive.com/expo-2018  ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย.นี้ครับ”

 

    แมน-การิน เสริมว่า “ผมเองก็เคยเป็นนักพยากรณ์มือสมัครเล่นมาก่อน และอาศัยสะสมประสบการณ์จนมาถึงวันนี้ ซึ่งตอนนี้โอกาสการก้าวเข้ามาสู่วงการโหราศาสตร์ เฟ้นหานักพยากรณ์รุ่นใหม่ มันมาถึงทุกคนแล้ว ผมไม่อยากให้ทุกคนพลาดร่วมแข่งขัน พร้อมลุ้นเงินรางวัลมูลค่ากว่า 6 แสนบาท และโอกาสการก้าวเข้าสู่วงการนักพยากรณ์มืออาชีพครับ  ซึ่งรุ่นพี่รุ่นน้องนักพยากรณ์หลายท่านรอพบปะกันในวันงานด้วยครับ”