กัปตัน ชลธร ข่าวบันเทิง ทำสาวท้อง พ่อของลูก ฟิล์ม รัฐภูมิ มิ้ง ศวภัทร มิ้งโป๊ะแตก แฟนเก่า แอนนี่ บรู๊ค

จับตาดู กัปตัน!! ชาวเน็ตหวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ฟิล์ม!?!

Home / Omgossip / จับตาดู กัปตัน!! ชาวเน็ตหวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ฟิล์ม!?!

          เรื่องราวดูเหมือนจะยังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับกรณีที่นักแสดงวัยรุ่น กัปตัน ชลธร ทำแฟนสาวนอกวงการ มิ้ง ศวภัทร ตั้งครรภ์แล้วส่อแววไม่รับผิดชอบ จนฝ่ายหญิงต้องออกมาแฉและกลายเป็นหนังม้วนยาว เพราะแม้ทั้ง 2 ฝ่ายจะตั้งโต๊ะแถลงต่อหน้าสื่อมวลชนไปแล้ว แต่ล่าสุดมีประเด็นแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก เกิดขึ้นบนทวิตเตอร์ให้ชาวโซเชียลได้ตามส่องกัน ว่าแท้จริงแล้วเรื่องราวเป็นยังไงแน่ ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยกับนักแสดงรุ่นพี่ ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่เมื่อหลายปีก่อนสาวลูกครึ่งอย่าง แอนนี่ บรู๊ค ก็เคยกล่าวหาว่าเขาเป็นพ่อของลูกเช่นกันหรือเปล่า 

          ในครั้งนี้จากที่หลายคนรุมโจมตีกัปตันว่าเป็นผู้ชายไร้ความรับผิดชอบ ประเด็นใหม่ที่ผุดขึ้นมาก็ทำเอาสาวมิ้งเงิบไปเหมือนกัน เพราะบางคนขุดคุ้ยเรื่องราวของเธอมาแฉกลับ ทั้งกรณีที่เคยโกหกแฟนหนุ่มคนก่อนว่าท้อง ทั้งจับผิดเรื่องอายุครรภ์ ใบรับรองแพทย์ จับผิดว่าทำไมไม่ฝากครรภ์สักที เดากันไปว่าหรือจริงๆ แล้วเธอไม่ได้ท้อง โดยทั้งหมดทั้งมวลสาวมิ้งก็ได้ตอบโต้อย่างดุเดือดผ่านทางโซเชียล ซึ่งภายหลังยังมีแชทหลุดอีกระลอกลือว่าเป็นข้อความของหนุ่มกัปตันที่พูดจาโน้มนาวให้สาวมิ้งยอมไปฝากครรภ์ด้วย

          เพราะเรื่องราวมันดูยุ่งเหยิง มีตัวละคร มีพล็อตโผล่เพิ่มมามากมายแบบนี้นี่เอง ชาวเน็ตบางส่วนจึงอดคิดไม่ได้ว่า เหตุการณ์ครั้งนี้จะไปซ้ำรอยกับเหตุการณ์ของหนุ่มฟิล์มเมื่อราวๆ 8 ปี ก่อนหรือเปล่า ครานั้นใครๆ ต่างรุมครหาหนุ่มฟิล์มว่าเป็นผู้ชายไร้ความรับผิดชอบ กล้าทำแต่ไม่กล้ารับ สุดท้ายเรื่องกลับมากระจ่างเมื่อไม่นานนี้ว่าหนุ่มฟิล์มไม่ได้เป็นอย่างที่สังคมยัดเยียด

          ครานี้ภาพเหมือนเดจาวูเพราะกัปตันก็โดนสังคมโจมตีหนักเช่นกัน และเกมทำท่าว่าจะพลิกเป็นฝ่ายหญิงที่โป๊ะแตก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องรอดูกันไปยาวๆ หลายเสียงยังคงเชื่อว่ามิ้งท้องจริง เพราะคิดว่าคงไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าประกาศต่อหน้าสาธารณะชนว่าตนเองท้องแล้วไม่มีคนรับผิดชอบหรอก เอาเป็นว่าส่งกำลังใจให้กับคนทั้งคู่อยู่ห่างๆ และฟังเรื่องราวทั้งหมดอย่างมีสติก็แล้วกัน

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @ccaptainch @filmrattapoom @mmynks, ch3

 

กัปตัน - มิ้ง
กัปตัน – มิ้ง

 

กัปตัน - มิ้ง
กัปตัน – มิ้ง

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ
ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ฟิล์ม - แอนนี่
ฟิล์ม – แอนนี่

 

กัปตัน - มิ้ง
กัปตัน – มิ้ง

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ
ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

กัปตัน ชลธร
กัปตัน ชลธร

 

กัปตัน ชลธร
กัปตัน ชลธร