นิโคล ศรราม เลิก นิโคล เทริโอ มาช่า วัฒนพานิช หนุ่ม ศรราม

หัวอกซิงเกิ้ลมัม มาช่า ให้กำลังใจ นิโคล อะไรไม่ใช่ก็ปล่อยไป!!

Home / Omgossip / หัวอกซิงเกิ้ลมัม มาช่า ให้กำลังใจ นิโคล อะไรไม่ใช่ก็ปล่อยไป!!

        หลังจากมีข่าวระหองระแหงออกมานาน สำหรับความสัมพันธ์ของพระเอก หนุ่ม ศรราม กับนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ซึ่งไม่มีภาพคู่ออกมาให้ได้เห็นกันนานแล้ว ฝ่ายชายก็ยังอันฟอลโลไอจีไปอีก แถมมีข่าวลือกับผู้หญิงคนใหม่ด้วย ซึ่ง หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ร่ายยาวยอมรับว่าเลิกรากันจริง และตนได้มีการศึกษาดูใจกับคนใหม่แล้วด้วย

    

        ล่าสุด มาช่า วัฒนพานิช ในฐานะพี่ที่รักและสนิทกับ สาวนิโคล ได้ไปเจอกันในงานหนึ่ง พูดคุยกอดให้กำลังใจ สาวนิโคล และยังโพสต์อวยพรวันเกิดล่วงหน้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

    

        “HBD NIKKY @nicole_officialaccount ตั้งใจไปหากี้ เพราะช่วงหลังนี้ห่างกันด้วยงาน…ต้องไปพบเจอน้องสาวบ้างละ… เพราะเห็นไม่สบาย เพิ่งออกจากโรงพยาบาลด้วย เรา 2 คนคล้ายกันอยู่ที่เราเป็น single mom… ใช่ว่าง่าย กำลังใจเท่านั้นที่จะทำให้คนเราพากันเดินต่อไปได้ด้วยใจแข็งแรง … ขอให้กี้น้องพี่ช่าคนนี้ แข็งแรงทั้งใจและกาย … อะไรก็ตาม รักตัวกี้เอง และทิกเกอร์ พี่รู้กี้ทำได้ และทำอยู่…อะไรที่ไม่ใช่ปล่อยผ่านไปเลย… เดินหน้าต่อไป เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของชีวิตกี้ และ your son You are best mom…With love you always long long time ago…& forever…”

    

        สาวนิโคล เข้ามาตอบว่า “Thank you so much ka P Sha. You are beautiful inside and outside. Love you. This means so much to me #singlemom #mompower !!!”

    

        เป็นกำลังใจดีๆ ระหว่างซิงเกิ้ลมัมด้วยกัน ซึ่งซิงเกิ้ลมัมอีกคนอย่าง หมู พิมพ์ผกา ก็เข้ามาคอมเม้นท์เข้าใจอย่างสุดซึ้งว่า “เดินทางถนนนี้แล้วมันเจ็บ teen เปลี่ยนทางเดินดีกว่า…. สิ่งเดียวที่ไม่ทำให้เราเสียเวลาที่มีค่า คือการอยู่และทำเพื่อคนที่รักเรา…. single mom สู้สู้”

    

        นอกจากนี้ สาวนิโคล ยังได้โพสต์ภาพคู่และแคปชั่นขอบคุณจากใจถึง มาช่า พี่สาวที่รักของเธออีกครั้งว่า “Thank you for your words and for your kindness. Love you ka #singlemoms #sticktogether @marshairis (photos from p Sha)”

    

        เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ความรักครั้งนี้ของ หนุ่ม ศรราม-นิโคล เทริโอ ซึ่งเคยจริงจังจนถึงขั้นวางแผนอนาคตแต่งงาน แต่ในที่สุดก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่แล้วกันนะคะ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @marshairis, nicole_officialaccount

      

 

ไอจีมาช่า
ไอจีมาช่า

 

ไอจีนิโคล
ไอจีนิโคล

 

นิโคล-มาช่า
นิโคล-มาช่า

    

 

นิโคล-มาช่า
นิโคล-มาช่า

 

นิโคล-มาช่า
นิโคล-มาช่า

 

นิโคล-มาช่า
นิโคล-มาช่า

 

นิโคล-มาช่า
นิโคล-มาช่า