กระต่าย อาร์สยาม กระแต อาร์สยาม กฤษ บุญยะเลี้ยง

กระแสตอบรับแรงเกินคาด! กฤษ พา “ขอวาร์ป” กระหึ่มออสเตรเลีย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กระแสตอบรับแรงเกินคาด! กฤษ พา “ขอวาร์ป” กระหึ่มออสเตรเลีย

    ทำสาวไทยสาวออสซี่ ฟินกัดนิ้วจนเล็บฉีก หลัง “กฤษ บุญยะเลี้ยง”  โอปป้าลูกทุ่งรสแซ่บ แพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าสู่ออสเตรเลีย พร้อมพี่สาวสุดฮอต “กระแต-กระต่าย อาร์สยาม” ที่บุกมา วาดลีลาลูกทุ่งร้อนฉ่าลุยคอนเสิร์ต “ส่ายสะโพกโยกแดนซ์ออนทัวร์” ให้คนไทยที่อยู่ออสเตรเลีย & หนุ่มสาวชาวออสซี่ได้สัมผัสรสชาติ ลูกทุ่งยุคใหม่ ที่บอกเลยว่าถึงใจถึงอารมณ์มาก

    งานนี้บอกได้คำเดียวว่าลีลา “กระแตกระต่าย” เผ็ดร้อนฉ่าจนต้องยกนิ้วกันเลยทีเดียว แต่ที่โดนใจสุดๆ เรียกว่าฮือฮาออสเตรเลียแตก เห็นจะเป็นความป็อบปูล่าร์ของ โอปป้าลูกทุ่ง “กฤษ” ที่จัดเพลง “ขอวาร์ป” ออกมาขยี้เขย่าอารมณ์จนแฟนเพลงต้องลุกฮือขึ้นมาส่ายสะโพกเด้งเต้นเข้าจังหวะ ไปกับการเอ็นเตอร์เทนตัวพ่อ

 

    กลายเป็นปรากฏการณ์ความฟินที่ดังไกลไปถึงออสเตรเลีย ไม่ใช่เฉพาะเมืองไทยเท่านั้นที่ซูฮก ยกยอให้ “หนุ่มกฤษ” เป็นโอปป้าลูกทุ่งสายเลือดใหม่ที่ครบเครื่องครบรสอนาคตไกล แว่วๆ มาว่าคอนเสิร์ตเพิ่งจบไปไม่ทันไร ที่ออสเตรเลียพากันโหวตอยากให้ “หนุ่มกฤษ” ควงพี่สาว “กระแตกระต่าย” มาเล่นคอนเสิร์ตอีก เพราะสนุกโดนใจพ่อยก แม่ยกซะเหลือเกิน

    เอาล่ะซี๊! ความแรง ความปังของ “หนุ่มกฤษ” ท่าทางจะฉุดไม่อยู่ซะแล้ว เพราะมีเสียงเรียกหา จากแฟนเพลงอีกหลายประเทศ ที่อยากจะให้ “หนุ่มกฤษ” ไปร้องเต้น “ขอวาร์ป” ให้ชมกันสดๆ  โอ้โห! กลับจากทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ คงต้องเพิ่มฉายา ”โอปป้าลูกทุ่งเจ้าเสน่ห์…ขวัญใจแม่ยก” ให้ซะแล้วล่ะ! ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ ไปไหนมาไหนใครๆก็พูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมือง