กระแสเลิกรา ข่าว หนุ่ม ศรราม ข่าวนิโคล เทริโอ ข่าวบันเทิง คู่รักดารา

หนุ่ม ศรราม รับคุย น้ำฝน ย้ำไม่ได้คบซ้อน!!

Home / Omgossip / หนุ่ม ศรราม รับคุย น้ำฝน ย้ำไม่ได้คบซ้อน!!

  

 

  หลังจากที่ตัดสินใจประกาศผ่านโซเชียลว่าตนเองกับนักร้องหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ ได้เลิกรากันไปได้ 3 เดือน และตนเองก็มีสาวคุยใหม่ ทำให้ยังเป็นประเด็นค้างคาใจและเป็นที่จับตามองกันอยู่ ซึ่งวันนี้พระเอกซุปตาร์เบอร์ใหญ่ หนุ่ม ศรราม ก็ออกมายืดอกแมนๆ ตอบแบบเคลียร์ๆ ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ MARIZA CLINIC (มาริซ่าคลินิก) กับกระแสข่าวคุยกับสาว น้ำฝน ทวีพร ว่าเป็นความจริงแต่ว่าเป็นการคุยช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว พร้อมย้ำว่าไม่ได้คบซ้อนในช่วงที่ยังคบนิโคล ส่วนเหตุผลที่เลิกกันขอเป็นเรื่องส่วนตัว

  ซึ่งเจ้าตัวยังเผยอีกว่า ที่ประกาศลงไอจีนั้นเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องชี้แจง ไม่ได้มีการบอกทางด้านนิโคลก่อน และก็ต้องบอกว่าระหว่างที่คบกันมาตนเองก็ให้คำจำกัดความง่ายๆ ก็เหมือนคนปกติทั่วไป อาจจะต้องมีช่วงเวลาดีด้วยกัน ผ่านความเสียใจด้วยกันหรือปรับความเข้าใจด้วยกัน ก็ต้องมีปัญหาเหมือนคนทั่วไปอยู่แล้ว แต่ทั้งหมดแล้วความสัมพันธ์ของตนเองกับนิโคลวันนี้ที่จบลงเป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งก็ไม่อยากให้เป็นข่าว เพราะใช้เวลารักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน แล้วก็อยู่กันเงียบๆ และใช้ชีวิตดำเนินต่อไป

  แต่ถ้าถามว่าตอนนี้ยังคุยกันมั้ยเจ้าตัวก็ตอบว่า “ผมว่าการแยกกัน มันไม่ใช่การแยกกันทันที หรือแยกกันได้เลย คนเรามันรู้จักกัน มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ก็คงต้องใช้ระยะเวลานิดหนึ่งครับ และขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ตนเองและนิโคลให้ผ่านช่วงเวลายากๆ ในชีวิตไปได้

  ส่วนประเด็นกับ น้ำฝน ทวีพร “ยอมรับว่ามีโอกาสคุยกันและรู้จักกัน แต่เป็นช่วงเวลาที่สั้นๆ ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ติดต่อแล้ว และไม่ใช่ช่วงที่คบกับกี้ครับ เราคุยกันหลังจากเลิกกับกี้แล้ว” หนุ่มกล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @sornram_theappitak, @fon_taveeporn

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

 

 

นิโคล-หนุ่ม ศรราม
นิโคล-หนุ่ม ศรราม

 

หนุ่ม ศรราม-นิโคล
หนุ่ม ศรราม-นิโคล

 

น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร

 

น้ำฝน ทวีพร
น้ำฝน ทวีพร