นาย ณภัทร หมู พิมพ์ผกา

นาย นภัทร เชื่อมั่นความยุติธรรม เผยแม่หมูเครียดกิน-นอนไม่ได้!!

Home / Omgossip / นาย นภัทร เชื่อมั่นความยุติธรรม เผยแม่หมูเครียดกิน-นอนไม่ได้!!

  หลังจากที่ ไทย ฟินเทค ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ภายใต้เว็บไซต์ “www.thishop.com”(ดิสช็อป) โดย มิสเตอร์ จอห์นสัน วู รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ นาย ปิยะ บุญชู ทนายความ ตั้งโต๊ะแถลง ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 1 โรงแรมแกรนด์ไฮเอท เอราวัณ จากกรณีถูกพาดพิงผ่านทางในไอจีของ หมู พิมพ์ผกา และ นาย ณภัทร ในข้อกล่าวหาว่าบริษัทฯ ดังกล่าวแอบอ้างใช้ภาพของ นาย ณภัทร ดาราหนุุ่มชื่อดัง ไปหากินจนทางบริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียงไปแล้วนั้น

  สำหรับทางด้านดาราหนุ่ม นาย ณภัทร เองก็มีโอกาสได้เปิดใจกับสื่อที่งานเปิดตัว The Marval Experience Thailand @ The Marval Experience Thailand ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ บริเวณศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยนาย ณภัทร เผยคุณแม่หมูเครียดถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ บอกเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่หวั่นเรื่องการฟ้องร้องเพราะเชื่อมั่นในความยุติธรรม ส่วนรายอะเอียดต่างๆ รอทางผู้จัดการซึ่งเป็นคนรับงาน แถลงในวันพรุ่งนี้(27 มิ.ย.)

  ”ก็ความจริงเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผู้จัดการของผมจะแถลงให้พี่ๆ ทุกคนทราบนะครับ ขอเรียนเชิญพี่ๆ ทุกคนที่ตึกมาลีนนท์ ช่อง 3 เวลา 4 โมงเย็นนะครับ ก็ในเบื้องต้นผมเป็นนักแสดง การดิวงานต่างๆ ก็เป็นระหว่างผู้จ้างกับผู้จัดการ ส่วนตัวผมก็มีหน้าที่แสดง และมีงานอะไรมาผมก็ทำเต็มที่ที่สุด ส่วนเมื่อเช้าผมก็ได้ดูแถลงข่าวเหมือนกัน แต่เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ผมรอให้ผู้จัดการของผมออกมาแจ้งแถลงพรุ่งนี้ทีเดียวดีกว่าครับ”

  ”เขาบอกว่ามีเอกสารสัญญาทุกอย่างถูกต้อง ครับ ผมกับคุณแม่ทำทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง และความยุติธรรม เดี๋ยวรอดูพรุ่งนี้ครับ ทางเราก็มีหลักฐานเหมือนกัน เขาติดใจเพราะทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง ครับ อันนี้ผมขออนุญาติให้ฟังแถลงพรุ่งนี้ทีเดียวดีกว่าครับ อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ ครับผม”

  ”หลังจากที่เขาแถลงคุณแม่ก็ออกมาโพสต์ว่าเป็นหนังคนละม้วน ครับ เดี๋ยวผู้จัดการผมจะออกมาแถลง ยืนยันว่าสิ่งที่เราทำอยู่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เอาคุณแม่ก่อน คุณแม่อยู่ในวงการมา 30 กว่าปี ทำทุกอย่างสุจริตมาก และทำทุกอย่างอย่างมืออาชีพ มาวันนี้เป็นผู้จัดการผม แม่ยังคงทำทุกอย่างเป็นมืออาชีพ และร่วมงานกับทางหลายแบรนด์เหมือนกัน และอาชีพเราเรายึดความสุจริตเป็นหลัก ทุกอย่างต้องอยู่บนความถูกต้องครับ”

  ”คุณแม่โกรธไหม หรือเครียดถึงขั้นไหน เราในฐานะลูกคนหนึ่งและเราเห็นวิธีการทำงานของเขา เห็นแล้วเหนื่อย สองอาทิตย์ที่ผ่านมาผมก็เห็นคุณแม่คุยโทรศัพท์ติดต่อ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลยเหมือนกันเลยครับ โอกาสไกล่ะเกลี่ย เดี๋ยวพรุ่งนี้ทางผู้จัดการของผม กับทนายจะออกมาพูดทีเดียวเลยครับ”

  ”สัญญา 1 ปี ใช่ไหม ต้องถามผู้จัดการของผมครับ เพราะผู้จัดการผมเป็นคนดิวเรื่องสัญญาทั้งหมดเลยครับ มีเรื่องของการฟ้องด้วย ครับผม รู้สึกยังไงหรอครับ ความจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ อย่างที่ผมบอกผมยึดทุกอย่างอยู่บนความยุติธรรมและความถูกต้องครับ เดี๋ยวรอฟังพรุ่งนี้ครับ”

  ”เขาบอกว่าติดต่อคุณแม่ คุยกันแล้วแต่ข้อมูลไม่ตรงกัน ครับ ข้อมูลไม่ตรงกันหรอครับ สองอาทิตย์ที่ผ่านมาผมเห็นคุณแม่ทำเรื่องนี้ กินไม่ได้นอนไม่หลับจริงๆ มันเหนื่อยครับ มันละเอียดอ่อนจริงๆ เรื่องงาน ดิวสัญญาทุกอย่างก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้จัดการ เขาบอกติดต่อคุณแม่ไม่ได้เลย หรอครับ จากที่ผมเห็นนะครับ คุณแม่ก็ทำงานและอยู่ตรงนี้มาสองอาทิตย์แล้วครับ คุณแม่ก็เครียดครับ แน่นอนว่าทุกฝ่ายเครียดอยู่แล้วครับ”

  ”เขาบอกว่าคุณแม่เลี่ยงไม่คุยกับเขา ไม่ยอมเจรจากับเขาทั้งที่เขาอยากเจรจา ก็เดี๋ยวรอพรุ่งนี้ดีกว่าครับ อย่างที่ผมบอกว่าผมเห็นคุณแม่ทำมาตลอดสองอาทิตย์ รู้ว่าเหนื่อยและงานหนักครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้เราเอาพื้นฐานจองความจริงและความยุติธรรมมาแถลงครับ”

  ”จะจบลงด้วยดีไหม ครับ คือเอาจริงๆ ผมว่าเวลาคนเราทำผิดหรืออะไร สิ่งหนึ่งที่ผมยึดมาตลอดคือคำว่าขอโทษ แค่ขอโทษ แค่นั้นแหละเราให้อภัยได้ แค่นั้นเองครับ ส่งผลกระทบอะไรไหม ความรู้สึกของผมหรอครับ ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร อย่างที่บอกทุกอย่างกระบวนการยุติธรรมน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ผมไม่เครียดครับ เพราะว่าเราก็ทำงานของเรา ตรงนี้เป็นเรื่องของผู้จัดการของผมกับทางผู้ว่าจ้าง แต่ที่เครียดเพราะกลัวผู้จัดการผมเหนื่อย เพราะว่าเราเห็นวิธีการทำงาน วิธีการจัดการมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย”

  ”เขาบอกว่าคิวเราไม่ว่าง ไม่ได้เลยสองเดือน คือไม่รู้นะ ผมก็ทำงานอย่างเดียว ผู้จัดการเป็นคนจัดตารางคิว เวลาเราร่วมงานกับแบรนด์ไหน ยังไง เราต้องล็อควัน คิวอยู่แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมให้ผู้จัดการผมพูดทีเดียวดีกว่าครับ” นาย ณภัทร กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี pimpaka

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร เผยแม่หมูเครียด

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร หลังเปิดใจ

 

ธิสช็อป แถลง
ดิสช็อป แถลง